Trang chủTập GymHoài Thương – HLV 9x đến với Gym vì bị chê "Đã béo còn ăn nhiều"

Hoài Thương – HLV 9x đến với Gym vì bị chê “Đã béo còn ăn nhiều”

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Hoài Thương từng bị các đồng nghiệp chê bai “Không thấy mình mập hay sao mà ăn nhiều quá vậy ?” khiến cô cảm thấy rất tự ti và quyết tâm tìm đến gym để thay đổi ngoại hình của mình.

Hoài Thương – HLV 9x đến với Gym vì bị chê "Đã béo còn ăn nhiều"Hoàng Ngọc Hoài Thương sinh năm 1998 (21 tuổi) đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Là cô bé có dáng người mũm mĩm tính tình hòa đồng, vì do quá thừa cân nên luôn gặp khó khăn trong công việc bị sếp và đồng nghiệp chê bai ngoại hình, bạn bè chọc ghẹo dán stick note “CON HEO” lên áo. Nhờ kiên trì luyện tập cô gái đã nhanh chóng giảm 10 kg trong 6 tháng. Hiện nay Hoài Thương đang làm HLV tự do tại TPHCM với thân hình thon gọn và quyến rũ.

Hoàng Ngọc Hoài Thương và câu chuyện thay đổi ngoại hình

Từ khi còn bé cô luyện tập rất nhiều môn thể thao như bóng rổ, bóng chuyền, nhảy hiện đại, bơi lội …nhưng không có bất cứ bộ môn nào mình luyện tập quá 6  tháng vì không tìm thầy niềm vui nên chán nản rất nhanh. Nhưng vì quyết tâm giảm cân nên mình đã chọn tập Gym và đam mê bắt đầu từ lúc nào không biết.

Hoài Thương – HLV 9x đến với Gym vì bị chê "Đã béo còn ăn nhiều"
Hình ảnh Hoài Thương trước và sau khi giảm cân

Vào thời gian mới bắt đầu đi tập Gym vì là sinh viên và còn phải đi làm thêm, thời gian rất hạn hẹp cô tranh thủ dậy sớm 5h để đến phòng tập luyện, sau đó về nhà tự nấu ăn chứ không mua ở ngoài. Là sinh viên nên Hoài Thương luôn chọn lựa những thực phẩm giá thành phù hợp và giàu chất dinh dưỡng, tiết kiệm nhưng cũng phải đảm bảo dinh dưỡng cho cả ngày.

Hoài Thương chia sẻ: “Ban đầu cuộc sống của mình như bị đảo lộn. Ba mẹ không cho mình đi tập vì thấy mình vừa đi học đi làm thêm, nên lo lắng cho sức khỏe của mình. Nhưng vì thấy mình quá quyết tâm nên bố mẹ cũng đã ủng hộ.”

Hoài Thương – HLV 9x đến với Gym vì bị chê "Đã béo còn ăn nhiều"Vào những ngày đầu tiên cô áp dụng những cách giảm cân lan truyền trên mạng, không ăn thịt cá chỉ uống nước ép và ăn rau cả ngày. Rồi cả tuần chỉ lao đầu vô các bài tập cardio đặc biệt là tập trên máy đi bộ cả tiếng đồng hồ. Sau 2 ngày cô giảm ngay 2kg nhưng bù lại khuôn mặt trở nên xanh xao hốc hác không còn sức sống.

Cảm thấy không ổn nên cô đã bắt đầu tìm hiểu chế độ dinh dưỡng và các bài tập dành cho người tập Gym trên các trang thể hình như Thehinh.com cô tìm  hiểu được chế độ ăn Eat Clean và áp dụng cho chế độ giảm mỡ của mình.

Hoài Thương – HLV 9x đến với Gym vì bị chê "Đã béo còn ăn nhiều"Nhờ vậy cô đã giảm thành công 10kg trong 6 tháng. Ban đầu cơ thể chỉ còn 48kg cô rất vui về bản thân, tập luyện có cả rảnh bụng nhưng không hiểu sau tập mãi mà mông chẳng tăng được thậm chí còn giảm. Cô gái lại tiếp tục mài mò nghiên cứu học hỏi về phương pháp tập luyện Bodyweight sau 1 năm 6 tháng tiếp tục luyện tập vòng 3 của cô đã cải thiện từ 89-93cm.

Hoài Thương chia sẻ: “Cách tập mông hiệu quả chính là phải cảm nhận được cơ mông, khi tập siết mông thật chặt và nạp đủ protein trong ngày giúp tăng cơ bắp.”

Xem thêm: Hướng dẫn cảm nhận cơ trong quá trình tập luyện

Nhờ quyết tâm vượt qua chính bản thân, đam mê không ngừng học , cô gái đã trở thành huấn luyện viên thể hình sỡ hữu 3 vòng: 83_65_93.

Hoài Thương – HLV 9x đến với Gym vì bị chê "Đã béo còn ăn nhiều"

Lời khuyên của Hoài Thương dành cho các bạn: “Hãy mạnh dạn thay đổi bản thân mình, không được bỏ cuộc và nản lòng, kẻ chiến thắng không phải là kẻ tập nặng nhất, tập bền nhất mà là kẻ tập kiên trì nhất.

 Thực đơn hằng ngày của Hoài Thương:

  • Sáng: 100g Bột đậu dinh dưỡng + 1 bịch sữa không đường + 1 trái táo.
  • Trưa: 100g ức gà/ thịt/cá + 1 chén cơm + rau
  • Trước tập: 1 trái chuối + 1 hũ sữa chua không đường.
  • Sau tập: Whey Protein
  • Tối: 50g khoai lang + 4 trái trứng gà luộc (4 lòng trắng, 2 lòng đỏ) + rau.

 Lịch tập Gym 1 tuần tập 5 buổi:

  • Thứ 2: Tập mông đùi: Squat, Hip Thrust, Lunge, Hyperextensions, Kickback, Cable Standing Hip Abduction
  • Thứ 3: Tập lưng: Wide Grip Pulldown, Deadlift, Wide grip Pull Up, Close grip cable pull down, Dumbbell Row, Underhand Cable Pulldowns
  • Thứ 4: Tập mông đùi: Lateral mini band walk, Step Up, Clean Deadlift, Kettlebell One Legged, Deadlift, Romanian Deadlift, Lying Leg Curls
  • Thứ 5: Tập vai vs bụng: Seated Dumbbell Shoulder Press, Battle Ropes, Reverse Dumbbell Flyes Raises, Front Plate, Lateral Raise
  • Thứ 6: Cardio 30p + Bụng: Plank, Crunch, Leg Raise,
  • Thứ 7, CN: Nghỉ để phục đồi cơ.

Xem thêm: Lịch tập gym giúp tăng size vòng 3, giảm vòng 2 cho nữ

Video 30 phút tập giảm mỡ tại nhà với Miniband

YouTube video

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Võ Ghi Ta – Kiếm sĩ bọc xương hô biến thành lực sĩ thể hình

Võ Ghi Ta từng sở hữu bộ "kiếm xương sườn" full bộ, nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn "tu luyện" tại phòng tập...

Giảm cân 56kg trong 1 năm nhờ…chụp ảnh tự sướng mỗi ngày

Chắc ai mới đọc cái tiêu đề cũng nghĩ bài này chắc bài nhảm gì nữa đây đúng không, nhưng đây là một sự...

Thân hình bốc lửa của bà mẹ U50 khiến mọi chị em phải xấu hổ

Nếu mà chỉ nhìn vào thân hình bốc lửa của bà mẹ ấy, bạn sẽ không thể nào nghĩ rằng đây là thân hình...