Trang chủDinh dưỡng thể hìnhReview Joint Formula Performance Joint Recovery giúp hỗ trợ xương khớp

Review Joint Formula Performance Joint Recovery giúp hỗ trợ xương khớp

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Việc lâu lâu bị đau cơ,  đau khớp, mỏi khớp là chuyện không còn xa lạ với mọi người đặc biệt là đối với những người thường xuyên tập luyện như tập gym, chạy bộ, đạp xe…. hoặc với những người đã có tuổi. Vì thế sử dụng một sản phẩm giúp phục hồi xương khớp giúp mau hết đau nhức là 1 giải pháp hoàn hảo. Hãy cùng Thể Hình Channel đánh giá sản phẩm Joint Formula Performance Joint Recovery từ hãng Bio Synergy có gì tốt nha.

Review Joint Formula Performance Joint Recovery giúp hỗ trợ xương khớpNói về chấn thương trong tập luyện thì đau cơ và đau khớp là 2 hình thức chấn thương phổ biến nhất hiện nay, bình thường nếu mà việc đau do chưa quen tập luyện thì nó sẽ khá nhanh khỏi sau 1-2 ngày.

Tuy nhiên, những trường hợp nặng hơn thường kéo dài và gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc tập luyện lẫn cuộc sống, chính vì vậy việc sử dụng một loại sản phẩm thực phẩm bổ sung giúp hỗ trợ việc phục hồi diễn ra nhanh hơn như Joint Formula Performance Joint Recovery là một phương án khá hữu ích.

Bên cạnh do chấn thương ra thì thường còn do sự lão hóa của tuổi tác, nếu bạn ở độ tuổi U40-U50 khi đi tập gym sẽ rất dễ bị đau khớp do lão hóa, và khả năng phục hồi diễn ra cũng chậm hơn chính vì thế mà việc giúp cho khả năng phục hồi ở tuổi già diễn ra nhanh cũng cần được chú trọng.

Xem thêm: Đánh giá BCAA Powder – Xây dựng cơ bắp tốt hơn, tập trung hơn

Đánh giá Joint Formula Performance Joint Recovery

Khác với các bài đánh giá khác, ở bài này mình sẽ đi nhanh vào phần thành phần chính của sản phẩm luôn ha.

Ở sản phẩm này chỉ chứa 1 thành phần duy nhất có tên là Methylsulfonylmethane (MSM), nó có khá là nhiều tên khác nhau nhưng mình không đề cập ở đây.

Vậy thì Methylsulfonylmethane có tác dụng gì ?

Theo nghiên cứu thfi MSM được tìm thấy trong thực vật lẫn động vật. MSM có thể sử dụng được từ bôi ngoài da lẫn uống luôn, nó có khá nhiều công dụng khác nhau như là khi bôi ngoài ra nó sẽ giúp trị rạn da, rụng tóc, mô sẹo hoặc bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường.

Khi uống thì nó giúp bảo vệ xương khớp, trị viêm khớp, dây chằng, đau cơ, chuột rút và thậm chí nó còn có thể dùng để vệ sinh răng miệng, các bệnh về nướu…

Chưa hết, MSM còn được sử dụng để giảm các triệu chứng như táo bón, axit dạ dày, cao huyết áp, béo phì….rất nhiều công dụng khác nhau.

Và trong sản phẩm này thì MSM có chức năng chính là giúp bạn phục hồi xương khớp, bảo vệ xương khớp khi hoạt động nhiều.

Nghiên cứu đã chứng minh rằng, khi sử dụng MSM hằng ngày trước 10 ngày chạy bộ 14km đã giúp tổn thương cơ bắp giảm đi đáng kể.

Bên cạnh đó, nếu bạn kết hợp sản phẩm này với Glucosamine sẽ còn giúp giảm đau và sưng hiệu quả, cải thiện chức năng cho người bị đau xương khớp nữa.

Review Joint Formula Performance Joint Recovery giúp hỗ trợ xương khớpMethylsulfonylmethane có an toàn khi sử dụng không ?

Sử dụng MSM hoàn toàn an toàn trong việc sử dụng liên tục suốt 3 tháng. Tuy nhiên ở 1 số người quá mẫn cảm có thể gặp các triệu chứng như là buồn nôn, tiêu chảy, đầy hơi và mất ngủ hoặc các triệu chứng của dị ứng khác.

Nếu bạn bắt gặp mất kỳ hiện tượng lạ nào trong khi sử dụng sản phẩm Joint Formula Performance Joint Recovery thì nên dừng lại và hỏi ý kiến bác sĩ.

Trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú thì cũng tránh sử dụng mặc dù chưa có nghiên cứu cụ thể nhưng tốt nhất là không nên sử dụng trong thời gian này bạn nhé.

Khi sử dụng chung với các loại thuốc khác thì cần phải có ý kiến của bác sĩ trước khi dùng bạn nhé.

Liều lượng sử dụng

Nếu bạn bị đau nhức cơ bắp do tập luyện thì chỉ cần ống 50mg/kg thể trọng của bạn là được. Ví dụ nếu bạn nặng 60kg thì liều lượng bạn có thể dùng là 3000mg (tức 3g) bạn nha và dùng liên tục trong 10 ngày là được.

Nếu bạn bị đau khớp, viêm xương khớp thì nên dùng từ 1.5 đếm 6g/ngày và chia đều 3 lần. Dùng liên tục tối đa 12 tuần.

Mỗi viên Joint Formula của Bio Synergy chỉ chứa 1g cho nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn liều lượng mà mình cần sử dụng mà không lo bị sử dụng quá liều.

 

Kết luận

Nếu bạn thường xuyên bị đau cơ, đau khớp do tập luyện hoặc tuổi già thì Joint Formula Performance Joint Recovery sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn. Chỉ cần sử dụng thường xuyên MSM thì chuyện đau nhức giờ chỉ còn là dĩ vãng mà thôi.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Beta Alanine là gì ? Cách tập gym sung hơn, tăng sức chịu đựng hơn

Thực phẩm bổ sung cho tập gym thì có khá nhiều loại, bạn chắc đã biết nhiều về Whey Protein đúng không, nhưng Beta Alanine...

Có nên dùng BCAA không và nó thay thế cho Whey Protein được không ?

Có nên dùng BCAA không và liệu BCAA có thay thế cho việc dùng Whey Protein hay không là 1 câu hỏi gần đây Thể...

Review Dây đeo BIB iFitness – Rẻ, bền, tiện dụng và thông minh

Dây đeo BIB iFitness có giá cả cực kỳ phải chăng và đặc biệt lại rất tiện dụng và thông minh nữa. Cùng Thể...