Trang chủThể HìnhKiến thức thể hình Cách mà protein xây dựng cơ bắp của bạn để nó phát triển

[Video] Cách mà protein xây dựng cơ bắp của bạn để nó phát triển

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Lâu nay bạn vẫn biết rằng tập gym thì phải bổ sung Protein đều đặn và đi đâu cũng được khuyên là như vậy đúng không nào. Vậy thì protein xây dựng cơ bắp cho bạn như thế nào. Cùng xem qua clip này để hiểu rõ hơn về nó nha.

YouTube video

Tìm hiểu cách mà protein xây dựng cơ bắp của bạn nào

Đầu tiên, các Enzym trong bao tử của bạn và ruột sẽ phá vỡ các Protein tạo thành những đoạn peptide và các chuỗi Axit amin tạo thành những “viên gạch” để xây dựng nên cơ bắp

[Video] Cách mà protein xây dựng cơ bắp của bạn để nó phát triểnCác loại Enzym khác thì cắt tiếp các peptide thành các axit amin khác và rồi sau đó chúng di chuyển đến gan của bạn. Và được đẩy vào hệ tuần hoàn, và hành trình đến các sợi cơ bắp.

[Video] Cách mà protein xây dựng cơ bắp của bạn để nó phát triển Thể Hình ChannelVề cơ bắp của chúng ta, cơ bản được kết hợp từ hàng triệu sợi cơ. Các bài tập thể hình của chúng ta sẽ khiến cho các sợi cơ bị rách.

Lúc này hệ miễn dịch của bạn sẽ gửi 1 nhóm “thợ” gồm các nội tiết tố tăng trưởng và các “viên gạch” axit amin đến sửa chữa.

Để công việc diễn ra nhanh chóng, thì DNA của bạn đóng vai trò như 1 người quản đốc. Nó sẽ ra lệnh cho các axit amin thực hiện các nhiệm vụ mà cơ thể của bạn cần.

[Video] Cách mà protein xây dựng cơ bắp của bạn để nó phát triểnChúng sẽ được lệnh sử dụng các “viên gạch” axit min mới được tạo ra, dệt thành những sợi tơ cơ bắp – quá trình tổng hợp của myosin và actin – và sau đó chúng sẽ lập tức được gửi tới cơ bắp của bạn.

Việc sửa chữa cơ bắp không đơn giản là nối lại những sợi cơ bị rách, mà nó còn củng cố chúng, khiến chúng to và dày hơn, từ đó bạn có cơ bắp “khủng” hơn.

[Video] Cách mà protein xây dựng cơ bắp của bạn để nó phát triểnBạn đã hiểu cách mà protein xây dựng cơ bắp chưa?. Nếu bạn thấy clip này hữu ích thì đừng quên like và share nha. Thể Hình Channel sẽ cố gắng mang đến cho các bạn thêm nhiều clip hay hơn nữa. Nhớ đăng ký theo dõi nhé cả nhà.

3.9/5 - (10 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có nên uống sữa trước khi tập thể hình hay không?

Thực phẩm dinh dưỡng là điều rất quan trọng trong quá trình luyện tập thể hình để bổ sung các chất dinh dưỡng cần...

Sở hữu vòng 3 nóng bỏng, khiêu gợi với Straight Leg Side Tap

Là một người con gái, ai là không muốn mình có một vòng 3 nóng bỏng và khiêu gợi cơ chứ, mỗi lần nhìn...

Làm thế nào để có cơ bụng v-cut đẹp như Fitness Model

Chắc chắn chúng ta đều hâm mộ rất nhiều các Fitness Model như là Sergi Constance, Lazar Angelov, Ulisses Jr...đúng không, và bạn có để ý thấy...