Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhOne Finger Selfie Challenge - Trào lưu khoe body gây sốt nhất mạng xã hội tuần qua

One Finger Selfie Challenge – Trào lưu khoe body gây sốt nhất mạng xã hội tuần qua

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Mạng xã hội mấy ngày nay lại xuất hiện một trào lưu mới có tên là  One Finger Selfie Challenge – Một ngón tay che cả bầu trời, đây cũng là một dạng trào lưu khoe body giống như là Ab Crack – bụng 1 khe gần đây của các chị….nhưng độ táo bạo thì chắc không trào lưu nào sánh bằng.

Trào lưu One Finger Selfie Challenge
Trào lưu One Finger Selfie Challenge

One Finger Selfie có nghĩa là bạn sẽ chỉ dùng 1 ngón tay để che đi 2 điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể của mình và tất nhiên là bạn sẽ phải nude 100% để chụp những tấm ảnh này.

Trào lưu One Finger Selfie ChallengeOne Finger Selfie là một trào lưu bắt nguồn từ một hình vẽ của họa sĩ anime Nhật Bản, lấy cảm hứng từ bộ truyện Sky Freedom. Trong đó nhân vật chính là 1 cô gái đang gần như khỏa thân 100% đứng selfie trước gương, điểm chú ý ở đây chính là cô chỉ dùng 1 ngón tay và sự khéo léo của mình để dùng 1 ngón tay nhưng che được cả 2 điểm nhạy cảm trên cơ thể để có thể khoe trọn vẹn được những đường cong quyến rũ trên cơ thể.

Trào lưu One Finger Selfie ChallengeRất nhiều cô gái xinh đẹp trên thế giới đã hưởng ứng tích cực đến trào lưu này và Việt Nam mình cũng bắt sóng rất nhanh, tuy nhiên do đặc thù văn hóa của Châu Á nên cũng chưa nhiều bạn can đảm thực hiện điều này, nhưng cũng đã có một số cô gái đã làm và nhận không ít gạch đá từ dư luận.

Trào lưu One Finger Selfie ChallengeTrào lưu One Finger Selfie ChallengeNhưng trào lưu này không chỉ có các cô tham gia mà cũng có nhiều anh “hào hứng” tham gia chung với các cô và cho ra những tấm ảnh không thể khó đỡ được hơn.

Trào lưu One Finger Selfie Challenge
Tay che không hết thì ta chơi cái khác
Trào lưu One Finger Selfie Challenge
Oh Yeah, tui che được rồi nha :d
Trào lưu One Finger Selfie Challenge
Đơn giản thế này thì có gì khó

Trào lưu One Finger Selfie ChallengeTrào lưu One Finger Selfie ChallengeTheo tìm hiểu thì người mở màn cho trào lưu này là cô gái có tên Aimee Davison. Cô đã quay lại clip mình thực hiện thử thách này. Lúc đầu cô cũng phân vân về việc nó nên phổ biến trào lưu này không vì nó cũng khá nhạy cảm, do vậy lúc đầu cô vẫn mặc 1 chiếc quần để thực hiện.

YouTube video

Hầu hết mọi người khi với bắt đầu đều khá khó khăn trong việc làm sao dùng 1 ngón tay để che được cả 2 điểm nhạy cảm trên.

Cùng quay lại với Việt Nam, mặc dù mới chỉ thấy 2 cô gái ở ở Sài Gòn và Hà Nội thực hiện nhưng bị ném không ít gạch đá.

Trào lưu One Finger Selfie Challenge“Ăn theo nước ngoài mấy cái phản cảm là giỏi, chẳng khác gì chụp ảnh khỏa thân trá hình”. Long nhận xét

Còn bạn Ngọc thì dự đoán “Những ngày tới sẽ có nhiều cô gái lợi dụng trò này để khoe thân kiến like và follow cho xem, con gái Việt Nam giờ càng ngày mặt càng dày không còn biết xấu hổ là gì thì phải ?”

Một số hình ảnh khác của các chị em với trào lưu  One Finger Selfie Challenge

Trào lưu One Finger Selfie ChallengeTrào lưu One Finger Selfie ChallengeTrào lưu One Finger Selfie ChallengeTrào lưu One Finger Selfie ChallengeTrước trào lưu này chị em có một số trào lưu khác như vòng eo A4, dùng ngực đỡ smartphong, vòng tay chạm rốn, thử thách xương quai xanh….

Trào lưu xương quai xanhTrào lưu vòng tay chạm rốnVòng eo A4Dùng ngực đỡ Smatphone

Còn các bạn thì sao, liệu các bạn có thấy trào lưu  One Finger Selfie Challenge này của các chị em có quá phản cảm hay không, đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình nhé.

5/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Sở hữu cơ bụng sexy siêu nhanh với 4 bài tập bụng tại nhà này

Bạn gái nào cũng muốn mình có cơ bụng đẹp, không nhất thiết phải có cơ bụng 6 múi như các hot model, chỉ...

Hướng dẫn tập cơ bụng, tăng kích thước vòng 3 cho nữ cùng DJ Tít

DJ Tít là một nữ DJ cực kỳ nổi tiếng với rất nhiều bản EDM được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Sau khi...

Top 10 sữa tăng cân cho người lớn tập gym tốt nhất 2019

Sữa tăng cân cho người lớn tập gym trong danh sách này là những sản phẩm giúp tăng cân tốt nhất hiện nay, được...