Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhSự thật cảm động đằng sau trào lưu 22 cái hít đất trong 22 ngày

Sự thật cảm động đằng sau trào lưu 22 cái hít đất trong 22 ngày

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Thử thách 22 ngày hít đất mỗi ngày 22 cái #22PushupChallenge đang làm mưa làm gió mấy ngày nay trên mạng xã hội, và tại sao lại có trào lưu này thì mời mọi người cùng tìm hiểu nhé.

Sự thật cảm động sau trào lưu 22 cái hít đất mỗi ngày đang gây sốt
Sự thật cảm động sau trào lưu 22 cái hít đất mỗi ngày đang gây sốt

Những ngày gần đây, tràn ngập facebook là những màn “biểu diễn” chống đẩy 22 lần của các ‘soái ca’ facebooker. Tuy nhiên, nhiều người đến với trào lưu 22 cái hít đất này nhưng không phải ai cũng biết được đằng sau 22 lần chống đẩy ấy có ý nghĩ gì. Họ đến với trào lưu chống đẩy này, đơn giản chỉ vì hiếu kỳ, thích hay “ăn theo”.
Thử thách chống đẩy 22 lần, tên tiếng Anh là 22 Push-up Challenge, là một trào lưu mới nổi trên mạng xã hội được khởi xướng bởi tổ chức phi lợi nhuận 22Kill nhằm mục đích gây quỹ ủng hộ các cựu chiến binh Hoa Kỳ.

Những người lính trận sau khi trở về từ cuộc chiến thường gặp chứng rối loạn căng thẳng tâm lý do họ đã chứng kiến nhiều sự kiện hoảng sợ, kinh dị gây sợ hãi, gây sốc. Chứng rối loạn này dẫn đến tỷ lệ tự tử cao của những cựu binh Hoa Kỳ, đến 22 người mỗi ngày.

David Beckham từ Anh quốc cũng tham gia trào lưu hít đất 22 lần.
David Beckham từ Anh quốc cũng tham gia trào lưu 22 cái hít đất mỗi ngày

Giới trẻ Việt Nam coi trào lưu này như một sự thử thách bản thân, cũng có những người hiểu sai vế nó và lấy đó ra để “khoe mẽ”. Thế nhưng, sự thật mục đích của trào lưu này là gây quỹ ủng hộ các cựu chiến binh Hoa Kỳ.
Còn mục tiêu của tổ chức 22Kill khi khởi xướng ra trào lưu 22 cái hít đất này là có được nguồn đóng góp về tiền bạc cũng như tinh thần cho những cựu chiến binh. Mỗi người khi tham gia thực hiện có thể được lựa chọn ủng hộ 22 USD cho Quỹ Thương binh Hoa Kỳ, hoặc mua những yếu phẩm khác …
Sự thật cảm động sau trào lưu 22 cái hít đất mỗi ngày đang gây sốtNguồn đóng góp về mặt tinh thần nhận được khi nhiều người trên thế giới hiểu biết được về ý nghĩa và tham gia trào lưu, những người lính nhận được sự quan tâm và chú ý đến từ mọi người sẽ cảm thấy không còn bị bỏ rơi hay lạc lỏng trong cuộc sống thường ngày, từ đó sẽ không còn căng thẳng về thần kinh.
Tổ chức 22Kill cũng khuyến khích người tham gia có thể thực hiện nhiều hoặc ít hơn 22 lần chống đẩy, tùy theo sức khỏe của mỗi người. Khi quay video xong cảnh chống đẩy, người tham gia đăng tải lên mạng xã hội kèm theo thẻ #22PushupChallenge trong bài đăng của mình.
Sự thật cảm động sau trào lưu 22 cái hít đất mỗi ngày đang gây sốtTính đến nay, đã có hơn 6 triệu cái chống đẩy được thực hiện và con số 22 triệu đặt ra sẽ không còn là quá xa vời.
Các bạn trẻ Việt Nam cũng không đứng ngoài trào lưu 22 cái hít đất này, bằng chứng là trong vài ngày gần đây, đâu đâu cũng là những video thực hiện thử thách chống đẩy. Vì đây là một trào lưu với ý nghĩa nhân văn, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn dễ thực hiện nên không ai ngần ngại gì cả.

Sự thật cảm động sau trào lưu 22 cái hít đất mỗi ngày đang gây sốtBạn cũng có thể là người tiếp theo thực hiện #22pushupchallenge đấy, chỉ cần một không gian vừa đủ, vài ba phút giải lao và một cái máy quay. Ngại gì không thử chứ nhỉ!

4/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Chàng người mẫu nam đẹp trai body 6 múi khiến chị em ngất ngây

Chàng người mẫu nam đẹp trai sở hữu body 6 múi Đặng Quốc Đạt đang là cái tên rất nổi gần đây trong cuộc...

Lịch tập cẳng tay trong 1 tháng cho cánh tay như khủng long

Với bộ 3 lịch tập cẳng tay trong 1 tháng này, bạn sẽ không còn phải cảm thấy tự ti với cái cẳng tay...

Lịch tập Superset | 4 Superset cho buổi tập tay bùng cháy

Hôm nay Thể Hình Channel sẽ chia sẻ cho bạn 1 lịch nhỏ trong lịch tập superset để các bạn tham khảo nhé. Lịch...