Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhBí quyết sở hữu thân hình chữ S của hot girl Diễm My 9X

Bí quyết sở hữu thân hình chữ S của hot girl Diễm My 9X

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Dù là nam hay nữ, bạn cũng mong muốn có được vóc dáng săn chắc, gọn gàng và khỏe mạnh. Đặc biệt với phái yếu, việc sở hữu thân hình chữ S thon gọn, nuột nà luôn là niềm ao ước của hàng ngàn cô nàng trên toàn thế giới. Tại sao vậy? Bởi vì đó là kiểu mẫu tượng trưng cho người con gái quyến rũ với những đường nét hút hồn trên cơ thể, hay bạn sẽ thấy mình luôn tự tin mỗi khi diện những bộ đồ sexy ra đường. Bị hút hồn bởi cô nàng hot girl 9X với thân hình “đồng hồ cát”, chắc chắn bạn sẽ tự hỏi: Cô ấy làm thế nào để có được thân hình quyến rũ như vậy?

Bí quyết sở hữu thân hình chữ S của hot girl Diễm My 9X
Bí quyết sở hữu thân hình chữ S của hot girl Diễm My 9X

Vì thế, Thể hình Channel sẽ bật mí cho bạn bí quyết sở hữu thân hình chữ S của nữ diễn viên Diễm My nhé!

Diễm My 9X tên thật là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990. Cô nàng được mọi người biết đến với không chỉ bởi tài năng diễn xuất của một nữ diễn viên trẻ đầy tiềm năng của Việt Nam, mà còn ấn tượng bởi ngoại hình với gương mặt xinh đẹp và thân hình “đồng hồ cát” mà mọi cô nàng đều mơ ước với chiều cao 165 cm với số đo 3 vòng 85-62-92.

Bí quyết sở hữu thân hình chữ S của hot girl Diễm My 9X
Diễm My được khán giả nhớ đến với các vai diễn để đời như Linh San trong phim Gái già lắm chiêu, Thư Lê trong Để mai tính 2,Mỹ nhân kế,…

Diễm My chia sẻ: “Mọi thành công trong cuộc sống chỉ có thể đạt được bằng sự cố gắng. Để có được một vai diễn tốt, My không ngại khó khăn tập luyện ngày đêm. Để có thân hình chuẩn, My đã phải đổ mồ hôi trong phòng tập, kế hợp với chế độ ăn uống khoa học, hợp lý”.

Diễm My đặc biệt thích các bài tập squat, gập bụng, lunge.
Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” giữ dáng bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý và các buổi tập luyện thể dục đúng cách.

Phần lớn thời gian cô dành cho việc luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe. Nhờ vậy, nữ diễn viên sở hữu thân hình “đồng hồ cát”. Tập luyện chăm chỉ với các bài tập phù hợp là chìa khóa để cô sở hữu thân hình cân đối.

1.Chế độ tập luyện

Bí quyết sở hữu thân hình chữ S của hot girl Diễm My 9X
Cô nàng chia sẻ các bài tập giúp tiêu hao 1000 kcal (tương đương với 1 chiếc bánh chưng 500gr) mà cô vẫn thường tập luyện.

Vì thuộc tuýp người rất dễ tăng cân và từng có thời gian cô không kiểm soát được cân nặng của mình, nên My luôn dành cho mình khoảng thời gian tập luyện để có thể thoải mái tận hưởng những ngày Tết cổ truyền sắp tới mà vẫn giữ được thân hình chữ S quyến rũ.

Chạy bộ khởi động trên máy Ice Skater

Bắt đầu với 20 phút chạy bộ để khởi động và tập luyện tim mạch giúp quá trình đốt năng lượng diễn ra được hiệu quả hơn. Để dễ cho việc tính năng lượng, các bạn có thể dùng máy chạy hoặc các phần mềm tính calories. Chạy trên máy Ice Skater 20 phút = 150 kcal.

Bí quyết sở hữu thân hình chữ S của hot girl Diễm My 9X
Do lịch làm việc trong dịp Tết khá dày đặc nên cô thường tập vào mỗi buổi sáng sớm.

Theo cô, mỗi người phải luôn ghi nhớ lượng thức ăn đã dùng để tính mức năng lượng mình vừa tiêu thụ và nhanh chóng tập thể dục để đốt lượng năng lượng này.

Bài tập tay với dây cáp

Bí quyết sở hữu thân hình chữ S của hot girl Diễm My 9X

Phần tay sau không thon gọn cũng sẽ “biến mất” một cách nhanh chóng, thay vào đó là cánh tay săn chắc khi diện những chiếc áo dây gợi cảm hơn với bài tập này. Được biết, bài tập tay sau với dây cáp 5 hiệp, mỗ hiệp 15 cái = 150 kcal

Sau khi chạy bộ là đến những bài tập cho phần mông và cơ đùi.

Phần cơ đùi sau và phần mông được thử thách nhiều hơn trong bài tập này, giúp thon gọn cơ đùi và săn chắc phần mông, giúp cho vòng 3 của cô trở nên quyến rũ hơn.

Bí quyết sở hữu thân hình chữ S của hot girl Diễm My 9X

Tập mông với tạ hoặc dây cáp 3 hiệp mỗi bên, mỗi hiệp 25 cái = 250 kcal.

Bí quyết sở hữu thân hình chữ S của hot girl Diễm My 9X

Động tác Squat giúp cô tập luyện cho phần cơ đùi trước, phần mông, đồng thời giúp cô tập cho phần cơ bụng và giữ thẳng phần sống lưng, thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 25 cái = 150 kcal.

Bí quyết sở hữu thân hình chữ S của hot girl Diễm My 9X
Diễm My đặc biệt thích các bài tập squat, gập bụng, lunge.

Diễm My chia sẻ cô luôn muốn giữ cho cơ thể của mình thon gọn, săn chắc nên thường chọn các bài tập kết hợp với tạ đơn giản và hiệu quả cao như bài tập cơ bụng, eo kết hợp tập cho phần vai và cánh tay. Mỗi bên 15 nhịp, thực hiện 3 hiệp = 100 kcal.

Bí quyết sở hữu thân hình chữ S của hot girl Diễm My 9X

Sau khi tập một số bài tập kết hợp giữa phần thân trên và phần thân dưới, cô không bao giờ bỏ qua phần tập cho vòng 2 của mình. Vòng eo con kiến luôn là khao khát của phái đẹp, tuy nhiên việc tập luyện thường không dễ dàng.

Bí quyết sở hữu thân hình chữ S của hot girl Diễm My 9X

Diễm My cho biết ngoài các bài tập về cơ, cô đã luôn cố gắng dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập các bài tập về cardio, giảm mỡ toàn thân. Gập bụng 5 hiệp, mỗi hiệp 25 lần = 200 kcal.

2.Tuân thủ chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Ngoài việc tập luyện để sở hữu thân hình nóng bỏng, Diễm My còn tuân thủ nguyên tắc ăn uống: nói không với các món ăn nhiều dầu mỡ như gà rán, khoai tây chiên hay nước ngọt có ga,… Thay vào đó, cô lựa chọn khẩu phần ăn giàu rau củ, trái cây tươi, uống nhiều nước, bổ sung lượng đạm vừa phải từ trứng, thịt và sữa.

Chocolate đen chính là bí quyết

Là fan trung thành của các món ngọt, My tìm hiểu thật kỹ để tìm ra loại thực phẩm hợp khẩu vị nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe, làn da và vóc dáng. Chocolate làm từ hạt ca cao là lựa chọn đáp ứng được những tiêu chuẩn trên.

Diễm My đặc biệt thích các bài tập squat, gập bụng, lunge.

Công dụng của Chocolate mà Diễm My yêu thích nhất là giảm mỡ, kể cả những vùng mỡ “cứng đầu” như bụng, đùi,… Ngoài ra chocolate còn làm giảm chỉ số khối cơ thể (BMI) để giữ vóc dáng cân đối cũng như khả năng tập trung cao. Đây là trợ thủ đắc lực của cô để giảm stress trong công việc khi học thuộc rất nhiều trang kịch bản.

Diễm My cũng chia sẻ thêm về bí quyết ăn Tết không sợ béo. Đối với người có niềm đam mê “ẩm thực” như cô thì bánh chưng, bánh tét là những món không thể thiếu trong mâm cơm ngày Tết. Hai món này chứa khá nhiều tinh bột nên cô thường sử dụng “thủ thuật” nhỏ khi ăn để không lo tăng cân. Thay vì ăn miếng lớn, nữ diễn viên khuyên bạn  hãy cắt thành từng lát mỏng, ăn ít một và kèm với dưa góp.

Xem thêm: Vòng eo 56 của Ngọc Trinh cũng phải “chào thua” so với cô gái này

Người phụ nữ thông minh là người luôn biết tự làm đẹp cho bản thân mình. Còn chần chừ gì nữa mà không lên ngay cho mình chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý để có được vóc dáng eo thon, thân hình chữ S như Diễm My rồi phải không nào!

4.7/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Lịch tập siết cơ giảm mỡ cho nam trong 6 tuần cơ bản

Bạn muốn tìm 1 lịch tập siết cơ giảm mỡ cho nam để tập, nếu đang phân vân chưa biết tập thế nào thì có...

Yến Xuân – Hotgirl phòng gym từng bị từ chối xin việc vì quá béo

Hotgirl phòng gym hôm nay được Thể Hình Channel phỏng vấn là một cô gái rất thú vị, từng rất mập và từng bị...

Sở hữu vòng mông căng tròn với 9 bài tập hiệu quả hàng đầu!

Sở hữu vòng mông căng tròn luôn là mơ ước của hàng nghìn cô gái yêu thể hình. Vì sở hữu thân hình quyến...