Trang chủTập GymMaya Nguyễn - Nữ Gymer có body vô cùng hoàn mỹ dù đã có 2 con

Maya Nguyễn – Nữ Gymer có body vô cùng hoàn mỹ dù đã có 2 con

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Maya Nguyễn là môt nữ gymer khá nổi tiếng ở Việt Nam, không chỉ bởi có 1 thân hình 6 múi đáng ngưỡng mộ và chị còn giành được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi thể hình.

Maya Nguyễn - Nữ Gymer có body vô cùng hoàn mỹ dù đã có 2 conMaya Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hồng Vân, sinh năm 1983 tại Hà Nội, hiện sống tại Sài Gòn) đã “kết duyên” với bộ môn thể hình được 6 năm.

Cách đây 5 năm trước thì chị phải chăm con gái út của mình (được 1 tuổi). Do vừa phải làm việc căng thẳng, vừa phải chăm con chị đã bị sụt cân liên tục. Khoảng thời gian ấy, Maya Nguyễn gần như tháng nào cũng phải gặp bác sĩ, mong muốn duy nhất của chị lúc đó chỉ là có sức khỏe tốt hơn để có thể làm việc lẫn chăm con được tốt nhất.

Chị tìm đến với thể hình để cải thiện sức khỏe cũng như tìm lại thân hình thời con gái sung sức của mình. Lúc này chị chỉ nặng có 46kg và chị chỉ suy nghĩ là đi tập cho khỏe chứ cũng không nghĩ là sẽ có ngày trở thành 1 huấn luyện viên thể hình.

Maya Nguyễn từng chỉ thích mẫu người mảnh mai nhưng kết quả thì…

Trước đây chị cũng chỉ thích mẫu con gái mảnh mai và chị cho rằng con gái như vậy mới dẹp. Tuy nhiên hiện tại sau thời gian gắn bó với bộ môn thể hình thì quan điểm của chị đã thay đổi khá nhiều. Chị nhận thấy, con gái phải “có da có thịt” thì mới đẹp.

Maya Nguyễn - Nữ Gymer có body vô cùng hoàn mỹ dù đã có 2 con
Từng thích kiểu con gái mảnh mai, nhưng hiện tại quan điểm của nữ huấn luyện viên đã khác

Vốn cơ thể không được khỏe mạnh nên mỗi lần đi tập chị rất nhanh xuống sức và các bài tập gần như luôn là quá sức với chị. Nhờ quyết tâm phải có được 1 sức khỏe tốt hơn để lo cho con mà chị không bỏ cuộc, quyết tâm kiên trì tập luyện đều đặn.

Maya Nguyễn - Nữ Gymer có body vô cùng hoàn mỹ dù đã có 2 con
Chăm chỉ tập luyện thường xuyên để có 1 sức khỏe tốt hơn

Sau 1 tháng vật lộn với những con đau nhức do tập luyện, chị bắt đầu quen dần. Ăn uống cũng thấy ngon miệng hơn và cơ thể bắt đầu trở nên đầy đặn hơn và tăng cân tốt.

Bén duyên với con đường thể hình chuyên nghiệp

Nói về cơ duyên đưa chị đến con đường thể hình chuyên nghiệp, Maya Nguyễn cho biết đó là nhờ được gặp được thầy Phạm Trọng Bình – Trọng tài quốc tế của Liên đoàn thể dục thể hình quốc tế tại Việt Nam (IFBB và WFF). Anh chính là người thầy đã định hướng cho chị đi theo con đường chuyên nghiệp này. Bắt đầu từ tháng 9/2016, sau 3 năm gắn bó với thể hình, chị quyết định đi theo con đường của một VĐV thể hình chuyên nghiệp.

Maya Nguyễn - Nữ Gymer có body vô cùng hoàn mỹ dù đã có 2 conChỉ 1 năm sau đó, chị đã gặt hái được thành quả đầu tiên đó là HCV Châu Á nội dung Sport Model tại 1 cuộc thi thể hình ở Singapore. Tiếp tục trong năm 2017, vào tháng 11 chị giành HVB cũng nội dung Sport Model do liên đoàn thể hình thế giới (WFF) tổ chức. Khoảnh khắc giương cao lá cờ Việt Nam trên sàn thi đấu quốc tế là 1 khoảnh khắc khó quên đối với chị.

Maya Nguyễn - Nữ Gymer có body vô cùng hoàn mỹ dù đã có 2 conTập luyện 5 buổi mỗi tuần với mỗi buổi từ 90-120 phút

Hiện tại, chị Maya Nguyễn vẫn tiếp tục tập luyện để thi đấu và làm HLV thể hình hướng dẫn cho thế hệ trẻ tham gia các cuộc thi thể hình trong nước lẫn quốc tế.

Hiện chị đang áp dụng lịch tập gym 5 buổi 1 tuần với mỗi buổi tập từ 90-120 phút. Chị rất nghiêm khắc trong chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hằng ngày của mình.

Maya Nguyễn - Nữ Gymer có body vô cùng hoàn mỹ dù đã có 2 conMaya Nguyễn chỉ sử dụng các loại thức ăn lành mạnh và có lợi cho phát triển cơ bắp như thịt gà, bò, cá và trứng. Chị cũng ăn nhiều rau xanh, các loại ngũ cốc, bơ và các loại hạt. Hằng ngày chị có 5 bữa ăn với 3 bữa chính và 2 bữa phụ cách nhau khoảng 3 tiếng.

Maya Nguyễn - Nữ Gymer có body vô cùng hoàn mỹ dù đã có 2 con
Chị luôn áp dụng các thực đơn ăn uống lành mạnh có lợi cho cơ bắp

Bữa phụ của chị có thể là trái cây hoặc Sữa Whey Protein. Chị luôn hạn chế tối đa việc sử dụng thức ăn nhanh, nước ngọt, và thức ăn nhiều dầu mỡ.

Video tập luyện của Maya Nguyễn

Maya Nguyễn - Nữ Gymer có body vô cùng hoàn mỹ dù đã có 2 con Thể Hình Channel

Nữ huấn luyện viên Maya Nguyễn thực hiện tập luyện cho tất cả cả các nhóm cơ, chị tập trung vào phần bụng, mông, đùi hơn. Theo chị thì việc phụ nữ tập gym không hề làm họ trở nên thô kệch, tập gym giúp những đường cong của phụ nữ trở nên rõ ràng hơn và gợi cảm hơn. Chính vì vậy đừng bao giờ ngại chuyện tập tạ vì đó là bộ môn giúp bạn đẹp hơn chứ không phải làm bạn xấu đi.

Maya Nguyễn - Nữ Gymer có body vô cùng hoàn mỹ dù đã có 2 con
Tập gym không làm cho phụ nữ xấu đi mà chỉ làm cho họ lọ rõ đường cong hơn

Xem thêm: Lý do nên yêu 1 cô gái đam mê tập thể hình

Ngày nay, Maya Nguyễn tự hào với bản thân vì đã làm được nhiều điều và tiếp tục hoàn thiện con đường mình đã chọn để có thể 1 ngày nào đó trở nên giống như những thần tượng thể hình mà chị đã hâm mộ trước đây.

Maya Nguyễn - Nữ Gymer có body vô cùng hoàn mỹ dù đã có 2 conVà sắp tới chị tiếp tục tham gia thi đấu giải Vô địc thể hình thế giới được tổ chức tại Mỹ vào tháng 11/2018. Chúc ta cùng chúc chị sẽ thành công và mang vinh quang về cho nước nhà nhé.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Cách chia lịch tập gym, thể hình cho Gymer mới đi tập

Với các Gymer nếu biết cách chia lịch tập gym chuẩn sẽ giúp cho các bạn tập luyện được tốt hơn, mau chóng đạt...

10 phút tập mông để mông tròn hơn và rộng phần hông hơn

Chỉ với 10 phút tập mông bằng cách bài tập này ngay tại nhà mỗi ngày cũng giúp cho vòng 3 của bạn được...

Lê Huyền Trang – Hành trình 5 năm để từ “vịt bầu” hóa thân thành thiên nga

Lê Huyền Trang là một cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn tuy nhiên chứa đựng bên trong là một tinh thần mạnh mẽ,...