Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhTrò chuyện cùng Nam vương giải Thể Hình Sinh Viên 2017

Trò chuyện cùng Nam vương giải Thể Hình Sinh Viên 2017

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Được biết đến nhiều hơn sau khi tham dự cuộc thi và giành giải Nam vương giải Thể Hình Sinh Viên 2017 vừa rồi Phạm Trấn Quốc đã có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp thể hình của mình, cùng trò chuyện với Trấn Quốc để hiểu hơn về anh chàng này nhé.

Trò chuyện cùng Nam vương giải Thể Hình Sinh Viên 2017Trong phần trước, chúng ta đã có buổi trò chuyện với bạn Trọng Nghĩa và bí quyết tăng cân tăng cơ của mình, cũng đạt giải thưởng cao trong cuộc thi Thể Hình Sinh Viên 2017 vừa rồi. Hôm nay thì đến với người chiến thắng cao nhất thôi

 

Cùng tìm hiểu hành trình tập luyện của Nam Vương giải Thể Hình Sinh Viên 2017 nào!

Phạm Trấn Quốc (1994, Tp.HCM) đến với gym cũng vì muốn thay đổi bản thân của mình và nhờ may mắn và anh bạn đã gặp được VĐV Khánh Hòa hướng dẫn và chỉ dạy để anh bạn tiến vào sàn thi đấu và tiến tới những giải đấu chuyên nghiệp trong thời gian sắp tới.

Học tập kinh nghiệm từ những người đi trước

Đến với thể hình đã gần 5 năm, trong đó 2 năm đầu tiên Trấn Quốc chỉ tập luyện theo kinh nghiệm của những người đi trước, do học kinh nghiệm không được thống nhất đầy đủ và ăn uống cũng không đầy đủ nên dẫn đến tập luyện hiệu quả không cao, nhiều lúc muốn bỏ cuộc, nhưng rồi lại cố gắng để đi tập lại.

Trò chuyện cùng Nam vương giải Thể Hình Sinh Viên 2017Thời gian đầu đi tập chủ yếu là tập cho khỏe, Trấn Quốc cũng chưa xác định mục tiêu và hướng đi cho mình rõ ràng. Đến khi gặp được HLV của mình anh bạn mới dần định hình được con đường mà mình sẽ đi ra sao rõ ràng hơn.

Khi đoạt được giải thường Nam Vương giải Thể Hình Sinh Viên 2017, Trấn Quốc đã rất hạnh phúc vì công sức cố gắng của mình bao nhiêu năm đã được đền đáp, hiện tại Trấn Quốc đang chuẩn bị cho cuộc thi thể hình Nam cổ điển vào cuối tháng 7 này.

Trò chuyện cùng Nam vương giải Thể Hình Sinh Viên 20173 năm thay đổi bản thân hoàn toàn

Nếu 2 năm đầu tập luyện hiệu quả không cao, thì 3 năm sau đó với sự dẫn dắt tận tình của HLV và Trấn Quốc đã có nhiều sự thay đổi rõ rệt, cơ bắp tăng nhanh hơn, hiểu rõ cách Bulking và Cutting (xả cơ và siết cơ) sao cho hiệu quả.

Trò chuyện cùng Nam vương giải Thể Hình Sinh Viên 2017Trấn Quốc chia sẻ “Bulking hiểu nôm na là tập và ăn uống thoải mái hơn để tạo cơ hội chơ cơ bắp phát triển tốt, còn cutting thì vào 1 chế độ ăn nghiêm ngặt và lịch tập luyện khắt khe để giúp đẩy toàn bộ mỡ thừa và giữ lại cơ bắp, tăng cường Protein và kết hợp cardio sau khi tập để Cutting tốt hơn.”

Trấn Quốc chia sẻ lịch tập bulking 6 buổi 1 tuần của mình như sau

  • Thứ 2: Ngực, bụng
  • Thứ 3: Lưng, xô
  • Thứ 4: Vai, bụng
  • Thứ 5: Chân
  • Thứ 6: Tay trước, sau
  • Thứ 7: Chân

Ngoài ra, Trấn Quốc cũng chia sẻ luôn lịch Cutting của mình như sau

  • Thứ 2-4-6: Sáng Ngực, tay trước. Chiều Lưng, tay sau, bụng
  • Thứ 3-5-7: Sáng tập vai, chiều tập chân
  • Chủ nhật: Cardio

Trò chuyện cùng Nam vương giải Thể Hình Sinh Viên 2017Hằng ngày, ăn hết 1 ký thịt, 10 quả trứng

Để cho quá trình Bulking diễn ra hiệu quả, hằng ngày Trấn Quốc ăn tới 1kg thịt các loại, 10 lòng trắng trứng (2-3 lòng đỏ) và 4 muỗng Whey protein cùng với các loại thực phẩm bổ sung khác như dầu cá, BCAA.

Trò chuyện cùng Nam vương giải Thể Hình Sinh Viên 2017Còn trong giai đoạn Cutting, thì cũng ăn tương tự như thế nhưng sẽ giảm tinh bột, đường và dầu mỡ tối đa có thể.

Trấn Quốc khuyên những bạn mới bắt đầu tập luyện nên tìm hiểu kĩ về bộ môn này trước khi bắt đầu, nếu muốn phát triển nhanh hơn, hãy chọn những người giàu kinh nghiệm tập luyện và kiến thức để dẫn dắt mình, đặc biệt là nếu có ý định lên sàn thi đấu.

Trò chuyện cùng Nam vương giải Thể Hình Sinh Viên 2017Hi vọng qua buổi trò chuyện với Nam vương giải Thể Hình Sinh Viên – Phạm Trấn Quốc thì các bạn đã học hỏi thêm được một số kinh nghiệm quý báu. Và không quên chúc bạn ấy giành được thêm nhiều thành công trong sự nghiệp sắp tới của mình nhé.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Các bài tập gym tại nhà không cần dụng cụ

Với các bài tập Gym tại nhà này, các bạn có thể tranh thủ những lúc bận rộn để tập luyện như là những...

Tập Hip Thrust ngay hôm nay để có vòng 3 căng tròn gợi cảm

Vòng 3 căng tròn gợi cảm là một niềm mơ ước của bao cô gái (và một số chàng trai). Nếu bạn muốn nâng...

5 chế độ ăn kiêng giảm cân phổ biến: Lợi và hại khi áp dụng

Những ngày này, dường như mọi người thường tìm kiếm cho mình các chế độ ăn kiêng giảm cân sao cho phù hợp nhất với...