Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhNguyễn Quỳnh Trang - Cô gái 10x với bức ảnh nghìn like gây bão mạng

Nguyễn Quỳnh Trang – Cô gái 10x với bức ảnh nghìn like gây bão mạng

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Với tấm hình đạt hơn 7000 like trên 1 group thể hình khá lớn trên mạng thì Nguyễn Quỳnh Trang (2003 – Quảng Ninh) đã khiến không ít người phải há hốc mồm, cùng xem qua thử cô bé 10x này tập luyện thế nào nha.

Nguyễn Quỳnh Trang - Cô gái 10x với bức ảnh tập xô nghìn like gây bão mạngNguyễn Quỳnh Trang ngoài là một cô gái trẻ học giỏi thì còn là 1 người đam mê thể hình từ rất sớm 

Vốn là 1 cô gái mạnh mẽ và yêu thích thể thao cho nên Trang đến với gym cũng vì đam mê của mình (bắt đầu tập lúc 14 tuổi). “Mình từng đoạt giải nhì điền kinh cấp huyện rồi vào vòng tỉnh, mặc dù lúc đó đã có tập gym rồi nhưng vẫn không giành được giải tỉnh nên Trang quyết tâm tập luyện để giật giải cho mùa thi năm sau”.

Khác với hầu hết các cô gái hiện nay là tìm đến gym để có 1 thân hình thon thả, điệu đà, Trang chia sẻ “Thời này không phải là thời cho những cô nàng chân yếu tay mềm, mình cần phải đẹp nhưng mạnh mẽ nữa”.

10x còn nghiệm ra “chân lý” như sau: “Sức khỏe là tất cả, có sức khỏe thì con đường thành công sẽ đến nhanh hơn”.

Tăng cân, tăng cơ sau 5 tháng tập luyện

Lúc mới bắt đầu thì cô bạn Nguyễn Quỳnh Trang cao 1m55 và nặng 40kg. Sau 5 tháng thì đã tăng lên 46.5kg và mẹ cô rất hài lòng điều đó.

Nguyễn Quỳnh Trang - Cô gái 10x với bức ảnh tập xô nghìn like gây bão mạngHằng ngày, cô bạn tập luyện từ 50-70 phút với cường độ tập luyện nhiều khiến cho cơ thể đau nhức liên tục. Nhưng là 1 cô gái mạnh mẽ, cá tính nên Trang đã cố gắng thích nghi để vượt qua nó “Thời gian đầu, mình còn phải tập “chai mặt” để đi tập mà không bị xấu hổ mỗi khi đến phòng tập nữa”.

Do đang là học sinh nên thời gian tập luyện cũng phụ thuộc nhiều vào lịch học cho nên lúc đi học thì Trang tập buổi sáng còn nghỉ hè thì tập chiều tối.

Trang hiện đang tập luyện theo hướng dẫn của huấn luyện viên tại phòng tập gym và thường xuyên trau dồi thêm kiến thức về thể hình trên mạng cũng như là dinh dưỡng thể hình khoa học để hỗ trợ cho tập luyện tốt hơn.

Nguyễn Quỳnh Trang - Cô gái 10x với bức ảnh tập xô nghìn like gây bão mạng
Trang đi theo hình tượng “đẹp trai kiểu xinh gái”

Nhiều cô gái chỉ thích tập 1 khu vực nào đó như mông, ngực, bụng….nhưng Trang thì thích tập toàn bộ “Mình thấy cơ địa của mình khá tốt nên tập luyện thấy có hiệu quả rất nhanh, chỉ 1 tháng đầu đã thấy có sự thay đổi khá rõ.”

Hiện tại Trang vẫn chưa đi theo 1 lịch tập gym nào lâu dài, cô bạn vẫn đang tập nhiều lịch khác nhau để kiểm tra mức độ phù hợp của chúng với bản thân của mình

Trang cũng nói thêm “Tập gym thì đừng nên nóng vội, mình thấy những người hay hỏi ‘tập bao lâu thì đẹp’ đa số là những người luôn gặp thất bại khi đi tập luyện, mọi người cần nhớ quy tắc cơ bản của luyện tập, tập đúng và đủ thì mới hiệu quả được.”

Xem thêm: Bí quyết tập luyện tăng cân của 9x gầy cơ cò ma

Dinh dưỡng được mẹ đảm nhiệm hỗ trợ

Trang cho biết “Mình may mắn vì có được người mẹ nấu ăn ngon và theo phương pháp khoa học, điều này giúp mình có chế độ ăn hợp lý phù hợp với tập luyện. Mình thường ăn nhiều rau xanh và hoa quả và không bao giờ ăn đồ ăn vặt, nước ngọt, trà sữa”.

Nguyễn Quỳnh Trang - Cô gái 10x với bức ảnh tập xô nghìn like gây bão mạng
Bức ảnh gây bão mạng của 10x Nguyễn Quỳnh Trang

Chia sẻ về cảm nhận bức ảnh được cộng đồng gymer chú ý. “Trang thấy rất bất ngờ vì không ngờ bức ảnh của mình lại được like khủng đến vậy.”

Nói về tương lai Trang cho viết sẽ tiếp tục tập luyện để giúp cơ bắp to hơn và rõ nét hơn. Việc giật giải điền kinh năm sau không còn quan trọng nữa và quan trọng là mình thấy vui khi mình thực hiện lý tưởng “đẹp trai kiểu xinh gái” là được rồi.

Xem thêm: Thùy Trang, cô gái tập squat 130kg gây bão cộng đồng Gymer

Nguyễn Quỳnh Trang cũng dự tính nếu có cơ hội sẽ đi theo thể hình chuyên nghiệp và thi đấu, nhưng hiện tại do còn nhỏ nên cũng chưa có quyết định rõ ràng, hi vọng, vài năm tiếp theo chúng ta sẽ có một cô gái lột xác mới hoàn toàn.

4.9/5 - (7 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Phân biệt sự khác nhau giữa Omega 3 – 6 – 9, đâu mới loại bạn nên sử dụng ?

Chúng ta đã được nghe nói rất nhiều về dầu cá là gì và các loại thực phẩm giàu omega 3 rồi, tuy nhiên...

45 phút giảm mỡ toàn thân cùng Hana Giang Anh

Hôm nay mời các chị em đến 45 phút giảm mỡ toàn thân cùng Hana Giang Anh để có thể giúp cơ thể săn chắc...

10 lý do bạn nên chạy bộ bằng chân không (chân trần) ngay từ hôm nay

Chạy bộ bằng chân không là điều mà tuổi thơ của chúng ta rất hay thường làm đúng không, nhưng hiện nay thì việc...