Trang chủTập GymHotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"

Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn “mướt con mắt”

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Nổi tiếng với cái tên Hotgirl trà sữa Việt, Kiều Trinh ngày càng trở nên nổi tiếng hơn nhờ những bộ ảnh đẹp hút hồn người nhìn, chúng ta cùng điểm qua những hình ảnh vô cùng gợi cảm của cô bạn hotgirl trà sữa Kiều Trinh này xem sao nhé.

Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"Hotgirl trà sữa Kiều Tinh là ai ?

Hotgirl trà sữa tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (Sinh năm 1994 và có nicknam là Xíu) là sinh viên của Đại Học Hoa Sen ngành quản lý nhà hàng khách sạn và trường quốc tế PSB College ngành Marketing.

Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"Kiều Trinh là một gương mặt khá quen thuộc của nhiều bạn trẻ thông qua các tờ báo cho tuổi teen và các clip ngắn cho teen.

Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"Sở hữu gương mặt xinh như búp bê và nụ cười tỏa sáng, bất kỳ người nào khi nhìn thấy cũng cảm thấy như bị thôi miên nhìn mãi không muốn rời mắt.

Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"Mặc dù không sở hữu chiều cao khủng như người mẫu (cao 1m63) nhưng Kiều Trinh sở hữu những đường nét như cô gái “bán trà sữa” vô tư, hồn nhiên và trong sáng.

Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"Vốn được mọi người quen thuộc với phòng cách hồn nhiên, Kiều Trinh đang dần dần chuyển sang những phong cách mới, cá tính hơn và quyến rũ hơn nhằm để chuẩn bị cho những mục tiêu mới sắp đến.

Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, Hotgirl bán trà sữa Việt của chúng ta còn nổi danh cả báo chí nước ngoài nhờ những bộ ảnh của mình.

Bộ ảnh Bikini đẹp hút mắt của Kiều Trinh

Bây giờ chúng ta vô mục tiêu chính của bài viết hôm nay đó là bộ ảnh khoe dáng nuột nà của cô bạn này, chúng ta cùng xem qua nhé.

Bộ ảnh được thực hiện trong 1 chuyến đi biển của cô nàng, với làn da trắng, khuôn mặt xinh xắn, 3 vòng gợi cảm thì khó có thể cưỡng lại để nhìn 1 cái đúng không nào.

Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"
Sự trả trung, gợi cảm căng tràn sức sống tuổi trẻ của Kiều Trinh khiến ai cũng cảm thấy yêu đời lây 🙂
Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"
Để có được thân hình khỏe khoắn 3 vòng gợi cảm thfi đăng sau nó là 1 chế độ tập luyện và ăn uống đúng chế độ.
Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"
Cùng tạo dáng gợi cảm cùng cô bạn của mình.

Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"

Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"Hotgirl trà sữa Việt khoe dáng bikini nhìn "mướt con mắt"

Chị em cũng cố gắng tập luyện để có thể sở hữu 3 vòng chuẩn cho mùa đi biển này đi chứ nào. Hãy truy cập thehinh.com thường xuyên hơn để tìm kiếm các bài tập giảm cân cho nữ giúp mình cũng có thân hình hoàn hảo như hotgirl trà sữa Kiều Trinh nha.

Có thể bạn thích: 6 bài tập giúp bạn gái sở hữu vòng eo con kiến

YouTube video

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

35 cách hít xà đơn từ khó đến siêu khó bạn có dám thử không ?

Bài tập hít xà đơn là một bài tập lưng xô cơ bản nhất trong môn thể hình, đây cũng được xem là một bài tập...

Vietnam Mountain Marathon | Kinh nghiệm chinh phục các cự ly chạy bộ

Bạn đã đăng ký tham gia Vietnam Mountain Marathon 2017 và đây là lần đầu hoặc là những lần tiếp theo bạn đến với cuộc...

Isolation là gì ? Cách để khắc phục lệch cơ tốt nhất

Isolation là gì thì chắc khá nhiều Gymer chưa biết được. Vậy khi tập các bài ập Isolation thì chúng ta được hưởng lợi...