Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhLê Dương Bảo Lâm khoe bụng 6 múi sau tháng ngày gian khổ tập luyện

Lê Dương Bảo Lâm khoe bụng 6 múi sau tháng ngày gian khổ tập luyện

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Sau 3 tháng cày nát phòng tập thì Lê Dương Bảo Lâm  – Quán quân Cười Xuyên Việt mùa 1 – đã tự tin khoe hình thể với cơ bụng 6 múi và cơ bắp cuồn cuộn quyễn rũ hơn xưa.

Lê Dương Bảo Lâm
Lê Dương Bảo Lâm

Sau khi tham gia chương trình Cười Xuyên Việt thì Lê Dương Bảo Lâm trở nên nổi tiếng hơn và có nhiều cơ hội làm nghề cũng như là cải thiện thu nhập cho gia đình của mình.

Lê Dương Bảo LâmNhưng cũng vì thế mà hình thể của anh chàng này cũng bị suy giảm đi khá nhiều vì không còn thời gian chăm sóc như trước đặc biệt là “anh em nhà mỡ” liên tục ghé tới khiến cân nặng tăng lên đáng kể và nó khiến anh mất nhiều cơ hội trong các vai diễn hơn.

Lê Dương Bảo LâmCụ thể anh từng đi casting cho phim Lạc Lối nhưng bị rớt vì cân nặng của mình và đó cũng là nguyên nhân khiến anh phải thay đổi cơ thể để tự tin hơn trong sự nghiệp của mình.

Lê Dương Bảo LâmTrong những tháng này mài mặt trong phòng tập thể hình đã không ít lần gặp những khó khăn khiến anh bạn muốn từ bỏ vì không thể xếp được lịch tập do công việc dày đặc.

Lê Dương Bảo LâmTrong giai đoạn siết cơ PT của anh yêu cầu phải tập luyện 2 buổi/ngày nhưng với lịch làm việc từ 6h đến 21h mới xong khiến anh không thể nào theo nổi. “Nhiều lúc muốn dẹp quách đi, nhưng anh PT vẫn cố gắng động viên và sắp xếp lịch tập lại cho mình nên hiện tại mình tập từ 21h đến 23h hoặc có khi tới 0h để đảm bảo kế hoạch đề ra” Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Lê Dương Bảo LâmChưa kể đến những ngày phải ăn kiêng “không được ăn tinh bột, không dầu mỡ, không gia vị, cắt giảm lượng nước uống khiến cho việc uống không được, ăn cũng không xong làm tôi rất bực bội và bị stress khá nặng”.

Lê Dương Bảo LâmVới thể hình hiện tại của mình thì Lê Dương Bảo Lâm vẫn đang cố gắng tập luyện thêm để cải thiện vóc dáng chuẩn hơn nữa và cũng như tăng cường sức khỏe của mình tốt hơn, giờ đây, thể hình đối với anh không chỉ là đam mê mà còn là cách sống và thể hiện sự bản lĩnh quyết tâm của phái mạnh.

Lê Dương Bảo LâmBào Lâm muốn nhắn nhủ tới các bạn trẻ là “Không gì là không thể, chỉ cần bạn quyết tâm và đừng viện lý do nữa. Sức khỏe không thể mua và bạn phải tự tạo ra nó, không ai có thể giúp bạn mua được đâu.”. Giờ đây anh bạn đã rất tự tin khoe bụng 6 múi với cơ bắp cuồn cuộn hơn và nếu bạn cũng muốn như anh ấy thì hãy bắt đầu ngay hôm nay đi.

Lê Dương Bảo LâmLê Dương Bảo LâmLê Dương Bảo Lâm

 

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Hướng dẫn cách tập lưng xô hiệu quả với cách dùng xô kéo thay vì bắp tay

Với những bạn mới làm quen với các bài tập lưng xô thì có một thứ rất khó để nhận biết được là mình...

Giảm cân hay giảm mỡ, làm ơn đừng nhầm lẫn nữa

Hiện nay, rất nhiều người vẫn nghĩ chuyện giảm cân hay giảm mỡ là một, nhưng thực tế thì 2 cái này nó khác nhau...

Hướng dẫn tập gập bụng tại nhà để có cơ bụng 6 múi với Crunch

Trong các bài tập bụng cho nam và nữ thì cơ bản nhất là Plank và Crunch, nếu bạn chưa biết cách tập plank...