Danny Hester Vs Chul Soon – Ai mới là gương mặt nổi trội làng thể hình ?

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Danny Hester và Chul Soon là 2 cái tên mới nổi gần đây của làng thể hình thế giới sau các tên tuổi lừng lẫy thế giới khác như là Lazar AngelovSergi Constance. Chúng ta sẽ cùng xem màn đọ cơ bắp của 2 anh chàng này xem ai là người nổi trội hơn và cơ bắp đẹp hơn. Biết đâu bạn sẽ có thêm 1 mẫu hình lý tưởng để theo đuổi.

Danny Hester vs Chul Soon
Danny Hester vs Chul Soon

Danny Hester đã giành chiến thắng trong cuộc thi Olympia Men’s Classic Physique của IFFB (Liên đoàn thể hình Thể hình Quốc tế). Là một người sinh ra tại Thái Lan nhưng lại định cư tại Mỹ, Danny Hester đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập cơ bắp để tham gia nhiều cuộc thi danh giá của IFFB.

Hwang Chul Soon, người được giới thể hình tặng cho danh hiệu “Arnold châu Á”. Danh hiệu này cũng đã cho thấy được sự đánh giá, ghi nhận của mọi người đến vẻ đẹp cơ bắp cuồn cuộn của chàng trai Hàn Quốc này.

Sau khi xem xong clip 2 vận động viên thể hình mới này, bạn đừng quên truy cập ngay lên diễn đàn của Thể Hình Channel và chia sẻ cảm nhận của mình và 2 thành viên này nhé. Ai là người bạn thấy yêu thích hơn nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Bài trước11 nguyên tắc tập gym làm nên sự thành công của 1 Gymer đích thực
Bài tiếp theoHướng dẫn cách tập lưng xô hiệu quả với cách dùng xô kéo thay vì bắp tay