Home Thể Hình Cơ mông (Glutes) Hướng dẫn tập mông quả táo chuẩn với Pile Squat

Hướng dẫn tập mông quả táo chuẩn với Pile Squat

Hướng dẫn tập mông quả táo chuẩn với Pile Squat

Bạn có thích mình có cặp mông quả táo đúng chuẩn hay không, hãy tập ngay bài Pile Squat này nha. Đây là bài tập mông quả táo dành cho các cô nàng yêu thích mông to.

Bài tập mông quả táo chuẩn với Pile Squat
Bài tập mông quả táo chuẩn với Pile Squat

Pile Squat được vay mượn từ động tác trong múa Ba lê. Nếu bạn hay xem các vở múa Ba lê thì chắc chắc là thấy bài này rất quen thuộc đúng không nào.

Hướng dẫn thực hiện bài tập mông quả táo Pile Squat

– Đứng thẳng, hai chân rộng hơn vai, hai mũi chân hơi hướng ra. Mắt nhìn về phía trước. Hai tay duỗi thẳng hai bên thân người, lòng bàn tay hướng vào thân người.
– Bắt đầu khuỵu hai gối xuống, đẩy hông về phía sau càng nhiều càng tốt. Hai gối đẩy về phía trước nhưng không được qua mũi chân. Giữ thân người càng thẳng càng tốt. Hai tay gập lại chấp trước ngực.
– Tiếp tục hạ xuống và dồn trọng lượng lên hai gót chân và thở ra.
– Sau đó hít vào và dùng lực cơ chân đẩy thân người ngược lại vị trí ban đầu.

Hiện nay xu hướng tập mông quả táo đang rất HOT, bạn cũng muốn mình có cặp mông đẹp thì đừng quên luyện tập các bài tập vòng 3. Đặc biệt là các bài Squat. Thể Hình Channel khuyến nghị tập thêm 40 bài Squat cơ bản đến nâng cao này để vòng 3 phát triển toàn diện nhất.

Hiện tại trên kênh Youtube của Thể Hình có rất nhiều bài tập hay khác để tập cho toàn thân. Các bạn nên đăng ký theo dõi để có thể cập nhật kịp thời các hướng dẫn tập luyện khác ngay nhé. Click vào đây để đăng ký, 100% free.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM