Trang chủTập GymTop 20 ứng dụng hướng dẫn tập luyện tốt nhất năm 2023 cho iOS và Android

Top 20 ứng dụng hướng dẫn tập luyện tốt nhất năm 2023 cho iOS và Android

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Xu hướng tập gym trên điện thoại đang rất thịnh hành, nếu bạn phân vân giữa 1 rừng app hướng dẫn tập gym thì ứng dụng hướng dẫn tập luyện miễn phí nào là tốt nhất thì hãy tham khảo danh sách ứng dụng hướng dẫn tập gym/yoga… tại nhà dưới đây cho cả iOS lẫn Android nha

Top 20 ứng dụng hướng dẫn tập luyện tốt nhất năm 2023 cho iOS và Android

Khi nói đến đầu tư thiết bị tập thể dục thì có thể có một thứ nhỏ nhỏ nằm trong túi của bạn là thiết bị đắt tiền nhất.

Với nó, bạn có thể tập được mọi thứ trên đời, từ yoga, gym, Pilates hay các bài HIIT giảm mỡ toàn thân….

Cho dù bạn là người mới tập gym và đang tìm kiếm một cái gì đó để giúp bạn bắt đầu thì chỉ cần một chút trách nhiệm và một ứng dụng tập luyện tốt là đủ để bạn có thể bắt đầu thay đổi bản thân mình ngay tại nhà rồi.

Có rất nhiều ứng dụng hướng dẫn tập luyện miễn phí nhưng ứng dụng chất lượng thật sự thì không nhiều, vì vậy sau khi thử qua nhiều ứng dụng khác nhau thì dưới đây là danh sách các ứng dụng được Thể Hình Channel đánh giá cao để sử dụng.

Lưu ý: Dù sử dụng miễn phí nhưng để có thể truy cập các chương trình nâng cao hơn bạn có thể phải trả phí, tuy nhiên chúng khá đáng tiền để bạn chi hầu bao đó nha.

Danh sách 20 ứng dụng hướng dẫn tập gym/yoga tại nhà tốt nhất gồm có

1. Ứng dụng tập luyện miễn phí tốt nhất: Nike Training Club: Fitness

Đây là ứng dụng hướng dẫn tập gym miễn phí cực kỳ nổi tiếng và được nhiều huấn luyện viên khuyên dùng. Với hơn 180 chương trình tập luyện khác nhau được thiết kế bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Ứng dụng tập luyện miễn phí tốt nhất: Nike Training Club: Fitness

Bạn có thể yên tâm về độ hiệu quả mà nó mang lại, dù là bạn lựa chọn tập ở phòng tập gym hay tại nhà. Với đa dạng các bài tập từ chạy bộ, yoga và gym bạn có thể thay đổi để tránh việc nhàm chán trong tập luyện.

Cuối cùng thì đừng quên chia sẻ kết quả tập của bạn đến bạn bè khi hoàn thành buổi tập trên ứng dụng hướng dẫn tập luyện này nha.

2. Ứng dụng linh hoạt nhất: Peloton – Fitness & Workouts

Peloton không chỉ cung cấp các thiết bị tập thể dục công nghệ cao mà cọn có một ứng dụng hướng dẫn tập gym mà bạn có thể sử dụng để tập tại nhà. Điểm đặc biệt là bạn có thể tham gia các lớp tập thông qua hình thức trực tuyến. Bạn có thể chỉ cần nhảy lên chiếc máy đạp xe hay máy chạy bộ của bạn và tập luyện theo sự hướng dẫn của họ.

Ứng dụng linh hoạt nhất: Peloton - Fitness & Workouts

Bên cạnh tập tại nhà, nó cũng cung cấp các chương trình tập ngoài trời như chạy bộ, nó có thể giúp bạn theo dõi thông tin quãng đường chạy, tốc độ,…của bạn để đánh giá xem bạn tập luyện như thế nào.

Để có thể truy cập không giới hạn thì bạn có thể sẽ cần trả một ít chi phí mỗi tháng

3. Ứng dụng hướng dãn tập luyện miễn phí (có kèm trả phí) tốt nhất: Aaptiv: Fitness for Everyone

Sau khi tải xuống, bạn chỉ cần làm một bài kiểm tra nhỏ để xem mục tiêu của bạn và có thể bắt đầu ngày. Dựa theo mục tiêu của bạn mà ứng dụng hướng dẫn tập gym này sẽ đưa ra các chương trình tập phù hợp để tập trong nhà hay ngoài trời.

Ứng dụng miễn phí (có kèm trả phí) tốt nhất: Aaptiv: Fitness for Everyone

Điểm vượt trội của ứng dụng này là kết hợp hướng dẫn của huấn luyện với âm thanh các bài hát bạn yêu thích giúp cho buổi tập của bạn có thêm sự hào hứng hơn.

4. Ứng dụng tốt nhất cho đi bộ: Apple Fitness+

Apple fitness+ tự hào có một sê-ri hướng dẫn với tiêu đề Time to Walk, trong đó có nhiều hướng dẫn tập đi bộ của những người nổi tiếng. Từ Jamie Lee Curtis đến Rebel Wilson đến Dolly Parton, những hướng dẫn đi bộ này đều phải nghe.

Ứng dụng tốt nhất cho đi bộ: Apple Fitness+

Bên cạnh đi bộ thì cũng có một loạt các bài tập khác, bao gồm HIIT, yoga, thiền, v.v. Bạn có thể chia sẻ tài khoản đăng ký của mình với tối đa năm thành viên gia đình. Nhận ba tháng miễn phí khi mua một sản phẩm nhà táo đủ điều kiện hoặc một tháng miễn phí khi đăng ký một sản phẩm hiện có.

Ứng dụng hướng dẫn tập luyện này chỉ khả dụng trên các sản phẩm của Apple

5. Ứng dụng tập gym tại nhà tốt nhất: All Out Studio Workout

Nếu bạn yêu thích việc tập gym tại nhà thì đây là ứng dụng hướng dẫn tập luyện dành cho bạn. Với sự hợp tác từ nhiều dịch vụ tập luyện nổi tiếng như Women’s Health, Men’s Health, và Runner’s World.

Ứng dụng tập gym tại nhà tốt nhất: All Out Studio Workout

Chỉ cần tải về là bạn đã có thể truy cập được hàng trăm bài tập ở mọi cấp độ kỹ năng từ các huấn luyện viên hàng đầu thế giới.

Ứng dụng có các gói trả phí

6. Ứng dụng hướng dẫn tập gym của người nổi tiếng tốt nhất: Jillian Michaels | Fitness App

Ứng dụng Jillian Michaels My Fitness Workout cung cấp một số chương trình tập miễn phí với đủ các cấp độ cho người mới bắt đầu lẫn nâng cao. Bạn có thể chọn mục tiêu tập cho các nhóm cơ mong muốn trên toàn cơ thể.

Ứng dụng hướng dẫn tập gym của người nổi tiếng tốt nhất: Jillian Michaels | Fitness App

Nâng cấp lên phiên bản cao cấp bạn có thể truy cập được các bài tập có thời gian dài hơn. Điều chúng tôi thích là bạn có thể thiết lập nó để có thể kết hợp với các thiết bị có sẵn tại nhà hoặc phòng tập cũng như là chức năng Beat Sync để tập luyện theo nhịp độ của bài hát.

7. Ứng dụng có nhiều bài tập nhất: At Home Workouts by Daily Burn

Với bất kỳ thể loại tập luyện nào thì Daily Burn Workout đểu có thê đáp ứng cho bạn nhờ vào lượng chương trình tập đến hơn 1000 với đủ các thể loại từ Gym, yoga, đến HIIT. Mặc dù bạn có thể sẽ cần mua gói trả phí để truy cập được toàn bộ kho bài tập của ứng dụng.

Ứng dụng có nhiều bài tập nhất: At Home Workouts by Daily Burn

8. Ứng dụng tập luyện kèm kế hoạch ăn uống tốt nhất: 8fit Workouts & Meal Planner

Nếu bạn đang cố gắng giảm cân, bạn biết rằng tập thể dục thôi là chưa đủ — những gì bạn ăn cũng đóng một vai trò quan trọng không kém. Bạn có thể giải quyết cả hai mặt của phương trình với ứng dụng hướng dẫn tập luyện này, ứng dụng kết hợp các chương trình tập thể dục và kế hoạch ăn uống sẽ giúp bạn đạt được kết quả nhanh chóng hơn.

Ứng dụng tập luyện kèm kế hoạch ăn uống tốt nhất: 8fit Workouts & Meal Planner

Các bài tập HIIT hàng tuần hướng đến cấp độ kinh nghiệm của bạn sẽ đốt cháy chất béo và tăng tốc độ trao đổi chất của bạn trong khi phần thực phẩm của ứng dụng giúp bạn ghi chú mọi thứ bạn ăn. Đó là một cú đấm có một không hai để giữ cho mục tiêu của bạn đi đúng hướng.

9. Ứng dụng tập Cardio tốt nhất: obé Workout

Đối với những người đang muốn vừa đổ mồ hôi vừa rèn luyện sức khỏe, obé Fitness chính là nơi dành cho bạn. Ứng dụng tập gym tại nhà này cung cấp các lớp tập HIIT, dance cardio, yoga và đấm bốc trực tiếp và theo yêu cầu. Họ thậm chí còn có các bài tập luyện trước và sau khi sinh cho các bà mẹ, và chương trình mới dành riêng cho cả trẻ em và người già.

Ứng dụng tập Cardio tốt nhất: obé Workout

10. Ứng dụng tốt nhất cho người thích bơi/đạp/chạy: Strava

Strava là một ứng dụng theo dõi việc tập luyện cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới với hàng triệu vđv động viên sử dụng thường xuyên. Nếu bạn thích các hình thức tập luyện ngoài trời như Bơi, Đạp, Chạy thì Strava chính là lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn thích chạy bộ có thể kết hợp các nền tảng chạy bộ trực tuyến như iRace.vn để tăng thêm phần động lực khi tập luyện.

Ứng dụng tốt nhất cho người thích bơi/đạp/chạy: Strava

11. Ứng dụng hướng dẫn tập luyện tốt nhất cho tập luyện nhịp tim: MyZone 

Nhịp tim trong thể thao rất quan trọng và nếu bạn đang muốn cải thiện nhịp tim của mình thì đây là ứng dụng dành cho bạn.

Ứng dụng tốt nhất cho tập luyện nhịp tim: MyZone 

Tuy nhiên bạn sẽ cần phải sử dụng các thiết bị theo dõi nhịp tim như Garmin hoặc Fitbit để có thể sử dụng.

12. Ứng dụng tập Yoga tốt nhất: Daily Yoga Workout 

Với hơn 100 lớp tập Yoga khác nhau thì việc của bạn là chọn cấp độ của bạn, cơ thể bạn mong muốn và ứng dụng sẽ làm việc còn lại.

Ứng dụng tập Yoga tốt nhất: Daily Yoga Workout 

Ứng dụng hướng dẫn tập luyện này cũng có một cộng đồng riêng để những người tập luyện có thể trò chuyện và chia sẻ kinh nghiệm tập luyện cho nhau

13. Ứng dụng hướng dãn tập luyện cho mục tiêu cụ thể tốt nhất: Sworkit Fitness – Workouts

Nếu bạn cần tập luyện cho một mục tiêu cụ thể nào đó như Yoga cho người chạy bộ, hoặc giãn cơ hằng ngày hoặc tập cơ bụng trong 5 phút thì hãy tải ngay Sworkit Workout về để sử dụng.

Sworkit Fitness – Workouts

Ứng dụng cung cấp rất đa dạng các bài tập từ Yoga, thể hình, cardio, giãn cơ…

14. Ứng dụng chứa các bài tập ngắn tốt nhất: QuickFit — Fitness for Busy People

QuickFit — Fitness for Busy People

Nếu bạn không có nhiều thời gian mà thích các kiểu bài tập ngắn như 5 phút hoặc 7 phút thì đây là ứng dụng dành cho bạn

15. Ứng dụng tập đạp xe tốt nhất: CardioCast: Audio Workout App

Bạn không có tiền để mua một chiếc xe đạp Peloton nhưng lại có một chiếc xe đạp quay cổ điển ở nhà? Cycle Cast sẽ hỗ trợ bạn cho các bài tập của mình, mỗi bài đều được hướng dẫn bởi “những người hướng dẫn đẳng cấp thế giới” của họ.

Ứng dụng đạp xe tốt nhất: CardioCast: Audio Workout App

Với ứng dụng này, bạn có thể chọn trong số các chuyến đạp xe kéo dài 20, 30, 45 hoặc 60 phút và hòa mình vào danh sách phát nhạc nổi tiếng của họ.

Cycle Cast có thể kết nối với với Apple Health và Google Fit nên bạn cũng có thể theo dõi nhịp tim và lượng calo bạn đốt cháy. Ứng dụng gần đây đã mở rộng ra ngoài việc đạp xe để bao gồm một loạt các bài tập tim mạch, bao gồm trọng lượng cơ thể, hình elip, chạy, đi bộ, v.v.

16. Ứng dụng hướng dẫn tập luyện tốt nhất để cải thiện khả năng linh hoạt: pliability: mobility+recovery

Bạn sẽ thích ứng dụng này nếu bạn muốn cải thiện tính linh hoạt và phạm vi chuyển động của mình. Trong những ngày “nghỉ” của bạn, hãy đăng nhập vào ROMWOD và chọn từ các thói quen tập luyện khác nhau để giải quyết các bộ phận cơ thể cụ thể hoặc các khu vực có vấn đề. Ứng dụng thậm chí còn cung cấp chương trình để bạn có thể hướng tới mục tiêu.

Ứng dụng tốt nhất để cải thiện khả năng linh hoạt: pliability: mobility+recovery

17. Ứng dụng cho chạy bộ tốt nhất: Map My Run by Under Armour

Hoàn hảo cho những người chạy bộ ngoài kia, ứng dụng này do Under Armour thiết kế được tạo ra để theo dõi hiệu suất và dữ liệu lộ trình, bao gồm nhịp tim, nhịp chạy, quãng đường đã đi, độ cao, lượng calo được đốt cháy, v.v.

Ứng dụng cho chạy bộ tốt nhất: Map My Run by Under Armour

Nó cũng cho phép bạn lập bản đồ các lần chạy của mình để bạn có thể có hình ảnh trực quan về lộ trình của mình. Ngoài ra, nó còn cung cấp các kế hoạch tập luyện và hướng dẫn dinh dưỡng để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Bạn có thể sử dụng miễn phí các tính năng chính, nhưng để được huấn luyện bổ sung và theo dõi dữ liệu bổ sung, bạn cần đăng ký MVP ($5,99/tháng).

18. Ứng dụng hướng dẫn tập luyệnBoxing tốt nhất: Boxx++ Workout

Khi bạn không thể đến phòng tập quyền anh của mình, ứng dụng này từ Vương quốc Anh có thể thực hiện thủ thuật này. Boxx cung cấp các lớp đấm bốc, HIIT, sức mạnh, tim mạch và yoga theo yêu cầu miễn phí mà bạn có thể thực hiện tại nhà với thiết bị tối thiểu.

Ứng dụng tập Boxing tốt nhất: Boxx++ Workout

Nếu bạn trả phí thành viên (khoảng 11 đô la một tháng), bạn có thể nhận các kế hoạch tập luyện và dinh dưỡng để được hướng dẫn thêm một chút về hành trình tập thể dục của mình.

19. Ứng dụng tập luyện với thiết bị tối thiểu tốt nhất cho nữ: Sweat: Fitness App For Women

Những người có lịch trình làm việc dày đặc sẽ yêu thích các bài tập kéo dài 28 phút của Sweat do các huấn luyện viên nổi tiếng Kayla Itsines, Kelsey Wells và Sjana Earp biên soạn.

Ứng dụng tập luyện với thiết bị tối thiểu tốt nhất cho nữ: Sweat: Fitness App For Women

Ứng dụng này bao gồm các bài tập HIIT, các bài tập thể hình, Barre và yoga, cũng như các bài rèn luyện sức mạnh với yêu cầu thiết bị tối thiểu.

Ngoài tập luyện, ứng dụng còn có trình theo dõi thể dục, công thức nấu ăn, thử thách hàng tháng và cộng đồng hỗ trợ. Sweat được tải xuống miễn phí, nhưng bạn sẽ phải trả 19,99 đô la một tháng (hoặc 119 đô la một năm) để truy cập vào các chương trình tập luyện.

20. Ứng dụng tốt nhất cho thiền và Cardio: FitOn Workouts & Fitness Plans

Nếu bạn từng muốn tập luyện với những người nổi tiếng, hãy cân nhắc tải xuống FitOn. Ứng dụng thể dục này cung cấp các video tập thể dục miễn phí và các kế hoạch tập luyện có thể tùy chỉnh do các huấn luyện viên nổi tiếng và người nổi tiếng như Gabrielle Union, Julianne Hough, v.v. dẫn dắt.

Ứng dụng tốt nhất cho thiền và Cardio: FitOn Workouts & Fitness Plans

Các bài tập bao gồm từ tim mạch và HIIT đến rèn luyện sức mạnh và Pilates. Ứng dụng này cũng có hướng dẫn thiền để thư giãn. Và với hơn 200.000 xếp hạng trên iTunes, FitOn được khách hàng yêu thích, họ đã xếp hạng 4,9 trên 5 sao. Phần tốt nhất? Ứng dụng được tải xuống miễn phí. Và bạn có thể nâng cấp lên FitOn Pro để tập luyện không giới hạn và hơn thế nữa với giá từ 19,99 đô la một năm.

Trên đây là danh sách 20 ứng dụng hướng dẫn tập luyện tốt nhất 2023 mà bạn có thể tải về sử dụng. Đừng quên để lại bình luận ở bên dưới khi sử dụng qua các ứng dụng này nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Hướng dẫn kết nối dwMap cho đồng hồ Garmin để đồng bộ đường chạy

Hướng dẫn kết nối dwMap cho đồng hồ Garmin sẽ giúp bạn tạo đồng bộ đường chạy trên các dòng Garmin cấp thấp 1...

Top 12 ứng dụng đo quãng đường chạy bộ, đạp xe…trên di động tốt nhất

Ứng dụng đo quãng đường chạy bộ, đạp xe (hay còn quen gọi là Tracking Running) là một phần thiết yếu trong quá trình...

Strava là gì ? Một ứng dụng tuyệt vời dành cho người mê Triathlon

Strava là gì ? Strava là một ứng theo dõi và quản lý quá trình tập luyện của bạn, nó rất đa năng và có...