Trang chủDinh dưỡng thể hìnhReview Organic Protein - Hũ protein thực vật cho người ăn chay

Review Organic Protein – Hũ protein thực vật cho người ăn chay

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Organic Protein của hãng Purely Inspired là một hũ protein thực vật khá ngon bên cạnh hũ protein RawFusion đã được mình đánh giá trước đây. Nếu bạn cũng đang quan tâm hũ protein này thì hãy cùng mình đánh giá chi tiết nó nhé.

Review Organic Protein - Hũ protein thực vật cho người ăn chay

Khác với các loại Whey protein được làm từ sữa phổ biến hiện nay thì Protein thực vật (không có whey thực vật nha các bạn) được làm hoàn toàn từ thực vật (dĩ nhiên), mặc dù chúng ta đều biết protein từ thực vật không phải là loại protein hoàn chỉnh như whey trong sữa nhưng nhờ sự kết hợp của nhiều loại thực vật khác lại nên cuối cùng chúng ta vẫn có được một loại protein thực vật hoàn chỉnh như whey protein.

Bên cạnh đó, ưu điểm của Protein từ thực vật có thể kể đến như là không gây nổi mụn, hoàn toàn thích hợp với người ăn chay và không lo bị các vấn đề về tiêu hóa như whey protein (do có lactose).

Như vậy có thể thấy protein thực vật là một lựa chọn không hề tệ như bạn nghĩ đúng không, thậm chí là còn nhiều ưu điểm phù hợp với những người có cơ địa không tốt như những người khác nữa.

Vậy hũ protein thực vật Organic Protein này có gì nổi bật?

Về bao bì

Review Organic Protein - Hũ protein thực vật cho người ăn chay
Bên ngoài hũ Organic Protein

Hũ protein Organic Protein có thiết kế khá là nhiều sắc màu và có màu xanh chủ đạo để thể hiện rõ là nguyên liệu đến từ “thực vật”.

Mặt trước là tên sản phẩm khá to, với phía bên trên là các thông tin gồm mỗi khẩu phần có 20g protein thực vật với 7g chất xơ, 2g đường và có hỗ trợ men tiêu hóa cũng như là các thành phần khác từ rau và trái cây (chúng ta sẽ xem kỹ hơn ở phần thành phần chi tiết sau) và cũng được chứng nhận là không có thành phần biến đổi gen (GMO) để bạn yên tâm sử dụng.

Mặt sau là hình hiển thị màu của bột khi pha ra nước và với vị socola thì sẽ có màu socola và vị vani thì sẽ có màu như sữa.

Phần bên hông là bản thành phần dinh dưỡng của sản phẩm. Về bên ngoài sản phẩm chỉ có thể, chúng ta sẽ đi vài phần bên trong nha.

Xem thêm: Sự khác biệt giữa protein thực vật và động vật là gì?

Về thành phần dinh dưỡng

Trước khi vào phân tích chúng ta hãy đọc qua bảng thành phần dinh dưỡng của Organic Protein một chút nhé.Review Organic Protein - Hũ protein thực vật cho người ăn chay

Các thông tin (dành cho 2 muỗng với tổng trọng lượng 36g) gồm có:

  • Calo: 130
  • Protein: 20g
  • Chất béo: 2g
  • Cholesterol: 0
  • Carb: 9g với
    • Đường: 2g
    • Chất xơ: 7g
  • Và 1 ít Vitamin A, C, Sắt và canxi

Đầu tiên là hàm lượng Calo rất thấp, hoàn toàn đến chủ yếu từ Protein cho nên những bạn mà đang trong quá trình giảm cân có thể yên tâm sử dụng.

Tiếp theo là lượng protein, với 20g protein đến từ đậu và gạo nâu (đây là 2 trong những loại thực vật có chứa lượng protein gần như hoàn chỉnh trong tự nhiên cao nhất), bên cạnh đó nó cũng được bổ sung thêm nhiều lượng chất béo tốt cũng như chất xơ từ các loại rau củ như là rau chân vịt, bông cải xanh, hạt lanh, việt quất….

Lượng đường chúng ta thấy trong sản phẩm này không phải là đường nhân tạo mà được chiết xuất từ cây Stevia, đây là 1 loại thực vật dùng để tạo ngọt rất tốt trong tự nhiên được nhiều nhà khoa học đánh giá cao.

Cuối cùng là sản phẩm hoàn toàn không chứa Gluten cũng như là các thành phần gây dị ứng khác như đậu nành và lactose và nguồn nguyên liệu 100% là từ nguồn hữu cơ được chứng nhận bởi USDA nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc sản phẩm làm ra.

Về mùi vị và sự hòa tan

Review Organic Protein - Hũ protein thực vật cho người ăn chay

Khác với các loại whey protein thì protein thực vật thường không có mùi hấp dẫn cho lắm, bình thường các loại whey thường mở nắp ra là có mùi rất thơm nhưng ở hũ protein thực từ vật Organic Protein này thì khi mình mở nắp ra không thấy có mùi gì đặc biệt cả.

Về mùi vị khi pha với nước thì mình chọn mùi Socola. Vị của Organic Protein mình đánh giá là khá vừa, không ngọt quá, cũng không nhạt quá. Tuy nhiên khi uống sẽ cảm thấy hơi lợn cợn trong miệng chứ không cảm giác mịn như khi uống whey.

Về độ hòa tan thì nó khá dễ tan, chỉ cần dùng bình lắc tập gym lắc nhẹ vài lần là nó đã tan hoàn toàn rồi.

Tóm lại ở mùi vị thì mình thấy nó không có sự đặc biệt lắm, nếu bạn pha với trái cây làm sinh tố thì có lẽ sẽ ngon hơn là uống không với nước.

Xem thêm: Mọi thứ về protein mà dân tập tạ nào cũng phải biết

Về giá cả

So với các loại Whey protein thì protein thực vật thường giá cao hơn và hũ protein Organic Protein cũng không ngoại lệ. Với một hũ 680g sẽ có giá là 690k. Tương đương mỗi muỗng sẽ có giá là 18k, thoạt đầu nhìn có vẻ rẻ nhưng 1 khẩu phần của Organic Protein là 2 muỗng cho nên so giá để có 20g protein lên tới 36k, cao hơn khá nhiều so với whey protein làm từ sữa.

Điều này cũng không có khó lý giải bởi vì sữa là nguồn thực phẩm dễ kiếm và giá nguyên liệu rẻ. Khác với các loại thực vật mà còn là loại Organic thì giá nó sẽ cao hơn là chuyện bình thường thôi các bạn ha.

Mua hũ protein từ thực vật Organic Protein này ở đâu?

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc mua thực phẩm bổ sung và sợ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng không được bảo quản đúng cách và muốn mua được loại protein chính hãng thì hãy ghé qua iFitness.vn để mua nhé. Link đặt mua mình có để ở bên dưới bạn có thể nhấn vào để xem chi tiết ha.

Kết luận

Với những người có cơ địa dễ nổi mụn, không muốn dùng thực phẩm từ động vật, sợ bị dị ứng với lactose hoặc đậu nành thì hũ protein Organic Protein này là một lựa chọn tuyệt vời. Mặc dù có giá cao hơn so với các loại Whey protein truyền thống nhưng nó vẫn là 1 lựa chọn không tồi cho việc bổ sung protein của bạn.

Thành phần dinh dưỡng
8.1
Mùi vị
6.8
Khả năng hấp thụ
8.5
Phản ứng phụ
9.5
Giá cả
6.5
Người dùng bình chọn3 Votes
6.1
Ưu điểm
Không chứa thành phần dị ứng
Protein khá tốt
Dễ hòa tan và vị dễ uống
Nhược điểm
Giá cao
Lượng protein chưa cao
7.9
Điểm

Còn bạn thì sao, bạn còn băng khoăn gì về hũ protein thực vật Organic Protein này hay không, hay là bạn đã cảm thấy nên mua nó ngay. Hãy để lại cảm nghĩ của bạn về loại whey này cho mình biết với nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Đánh giá Pre Workout Abe của Applied Nutrition – “Red Bull” cho dân tập tạ

Bạn thích uống Red Bull nhưng sợ nó có nhiều đường không tốt, vậy thì hãy thay thế nó bằng Pre Workout Abe của Applied...

Đánh giá Muscle Juice 2544 – Sữa tăng cân số 1 của Ultimate Nutrition

Muscle Juice 2544 là một trong 3 sản phẩm sữa tăng cân của Ultimate Nutrtion, nhưng so với các anh em của mình thì Muscle...

Whey Protein là gì ? Tại sao tập gym cần sử phải sử dụng Whey ?

Hôm nay, cùng Thể Hình Channel tìm hiểu về Whey Protein là gì. Nó có tác dụng gì, có bao nhiêu loại, loại Whey...