Trang chủSức khỏeCristiano Ronaldo luôn giữ được phong độ nhờ "chăm sóc sức khỏe như 1 chiếc siêu xe"

Cristiano Ronaldo luôn giữ được phong độ nhờ “chăm sóc sức khỏe như 1 chiếc siêu xe”

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Sự nghiêm khắc tập luyện điên cuồng kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, đối xử với cơ thể như chiếc Ferrari, thể hình và sức mạnh của Ronaldo luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

Cristiano Ronaldo luôn giữ đc phong độ nhờ "chăm sóc sức khỏe như 1 chiếc siêu xe"Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo hẳn là người sinh ra để trở thành huyền thoại. Không chỉ được xem là “tượng đài” chơi bóng, Cristiano Ronaldo (CR7) còn khiến cả thế giới phải nể phục vì sức mạnh thể chất của mình.

35 bàn trên mọi mặt trận mùa 2016/17, 42 hat-trick cho Real, 103 pha lập công tại Champions League, 50 lần xé lưới đối phương ở vòng knock-out Champions League, 13 bàn chỉ tính riêng tại bán kết Champions League.

Cristiano Ronaldo luôn giữ đc phong độ nhờ "chăm sóc sức khỏe như 1 chiếc siêu xe"Đó chính là những gì CR7 đã làm được tính tới thời điểm hiện tại. Con số không biết nói dối. Nó chứng minh một điều Ronaldo vẫn đang ở đẳng cấp cực cao so với phần còn lại. Điều này cũng chứng minh không chỉ lối chơi thông minh mà từ chăm sóc thể lực để có thể chinh chiến như một chiến binh 23 tuổi dù đã 33 tuổi.

Vậy bí quyết thể lực ở tuổi 33 của CR7 là gì?

Theo Men’s Healthy, điều khác biệt và làm nên huyền thoại CR7 so với những cầu thủ khác chính là làm việc có nguyên tắc và đam mê chăm sóc sức khỏe. Hàng ngày, anh dành 3 – 4 tiếng tập luyện trên sân cỏ, bơi lội, và ám ảnh trong phòng gym để đảm bảo tăng cường cả thể lực lẫn kỹ thuật, CR7 luôn duy trì lượng mỡ ở mức dưới 10% và được xếp vào danh sách cầu thủ hình thể đẹp nhất thế giới.

Cristiano Ronaldo luôn giữ đc phong độ nhờ "chăm sóc sức khỏe như 1 chiếc siêu xe"Bên cạnh sự tập luyện chăm chỉ và kỷ luật, Ronaldo cũng tuân thủ theo chế độ ăn uống khoa học để đạt kết quả tối đa. Anh chia nhỏ mỗi bữa ăn, một ngày anh ăn 6 bữa, mỗi bữa cách 2 – 4 tiếng. Thành phần ăn chủ yếu của anh là Protein từ cá, thịt đỏ, trứng, sữa,…. và ăn thật nhiều rau xanh. CR7 cũng có nguyên tắc hai không trong ăn uống đó là không đường, không chất béo. “Anh ấy không phải kiểu người ra ngoài ban đêm để ăn tối và uống rượu. Ronaldo luôn luôn tập luyện, dù với đội tuyển hay ở nhà“, Santiago Segurola, nhà báo bóng đá Tây Ban Nha tiết lộ.  

Cristiano Ronaldo luôn giữ đc phong độ nhờ "chăm sóc sức khỏe như 1 chiếc siêu xe"Một thói quen khác đó là  siêu sao Bồ Đào Nha thường xuyên bơi tại nhà sau mỗi trận đấu cùng con trai lớn. Kết thúc quá trình bơi, Ronaldo chuyển sang trị liệu bằng tắm nước nóng và lạnh để phục hồi cơ bắp, sau đó là đứng dưới vòi nước áp lực cao giống như massage. Cuối cùng, Ronaldo ngâm mình trong bồn áp lạnh ở nhiệt độ từ âm 160 tới 200 trong ba phút. “Anh ấy bị ám ảnh về việc chăm sóc bản thân và đối xử cơ thể mình như một chiếc Ferrari“, Segurola kết luận.

Video kiểm tra khả năng phi thường của CR7

YouTube video

Tóm lại, Đẳng cấp của Ronaldo thể hiện ở trên sân bóng và cả quá trình nỗ lực khổ luyện để có thể hình và sức khỏe như một chiến binh huyền thoại vậy, dù có đang ở độ tuổi được xem là sườn dốc của sự nghiệp.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tập Gym tại nhà mà vẫn có mông to đùi thon gọn

Làm sao cho mông to và săn chắc, làm sao để giảm mỡ chân, đùi nhanh nhất để nó thon dài hơn ??. Rất...

5 bài tập giảm mỡ săn chắc toàn thân cho nữ khi đi chơi xa

Các bài tập giảm mỡ săn chắc toàn thân cho nữ thường yêu cầu phải dùng tạ, tuy nhiên nếu bạn không thích tập...

Các bài tập Gym buổi sáng khởi động cho ngày mới tràn đầy sinh lực

Chắc hẳn nhiều bạn khi đọc cái tiêu đề này chắc suy nghĩ là tập gym buổi sáng có tốt không đúng không. Có...