Trang chủTập GymAmazfit HomeStudio - Phòng tập gym công nghệ cao tại gia thời 4.0

Amazfit HomeStudio – Phòng tập gym công nghệ cao tại gia thời 4.0

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Amazfit HomeStudio là một hệ thống tập gym công nghệ cao do hãng Huami sản xuất với một chiếc máy chạy bộ, một chiếc gương soi kích thước 56 inch với màn hình 43 inch và camera 3D.

Amazfit HomeStudio - Phòng tập gym công nghệ cao tại gia thời 4.0Ở bài viết trước, ta đã biết đến một thiết bị tập gym thông minh có thể giúp bạn nâng tạ mà không cần tạ một cách vô cùng an toàn. Hôm nay cũng tại CES 2020 thì hãng Huami đã giới thiệu thêm một thiết bị tập luyện mới có tên là Amazfit HomeStudio.

Amazfit HomeStudio sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến

Thiết bị này có 3 phần gồm trung tâm của Amazfit HomeStudio là một chiếc máy chạy bộ cao cấp sử dụng 55 tấm nhôm tráng cao su có tốc độ chạy tối đa là 20km/h cùng khả năng nghiêng tới 7 độ (thông qua 10 cấp độ nghiên).

Amazfit HomeStudio - Phòng tập gym công nghệ cao tại gia thời 4.0Hai bên của máy chạy bộ là thanh tay cầm song song, bạn có thể dùng nó để giữ thăng bằng khi chạy hoặc dùng để thực hiện các bài tập kéo và đẩy khác nếu bạn muốn.

Amazfit HomeStudio - Phòng tập gym công nghệ cao tại gia thời 4.0Phần tiếp theo là chiếc gương soi đứng có kích thước 56 inch có tên la SmartGym Hub. Nó được dùng để soi và kiêm luôn một màn hình 43 inch độ phân giải Full HD để hiển thị các video tập luyện cho bạn xem.

Amazfit HomeStudio - Phòng tập gym công nghệ cao tại gia thời 4.0Chiếc gương này được tích hợp nhiều loa để tạo nên âm thanh vòng cùng với một cụm Microphone. Trong tương lai, chiếc gương này sẽ được tích hợp thêm cả trợ lý ảo để bạn có thể điều khiển thông qua giọng nói.

Cuối cùng, phần đỉnh của trước gương được tích hợp camera ToF 3D có nhiệm vụ so sánh dáng tập của bạn khi tập luyện với các gymer chuyên nghiệp khác, nếu bạn lo ngại chiếc camera này có thể theo dõi bạn thì chỉ cần gạt thanh che camera được tích hợp sẵn trên thiết bị là xong.

Amazfit HomeStudio - Phòng tập gym công nghệ cao tại gia thời 4.0
Phía trên là Camera 3D và phía dưới là các loa JBL

Huami cũng cho biết sắp tới thì Amazfit HomeStudio sẽ có thể kết nối với điện thoại thông minh và các loại tai nghe để lưu lại thông tin tập luyện của bạn.

Hiện chưa có giá bán chính thức nhưng có lẽ nó cũng không quá mắc bởi vì đây là một hãng chuyên sản xuất các thiết bị thể thao thông minh có giá rất phải chăng và rất nổi tiếng với dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe có tên là Amazfit Bip của mình.

Video giới thiệu sản phẩm

Bạn nghĩ sao về hệ thống tập luyện Amazfit HomeStudio này, và nếu giá cả phải chăng thì bạn có sắm cho mình một bộ để tập ở nhà hay không?

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Buổi tập tạ nâng cao của Dmitry Klokov khủng khiếp như thế nào ?

Tập thể hình với người bình thường của chúng ta có gì khác với các vận đông viên chuyên nghiệp nhỉ. Hãy thử xem...

Ngạc nhiên cụ bà 80 tuổi vẫn giữ được body săn chắc như con gái 18

Mặc dù tuổi đã rất cao nhưng cụ bà Ernestine Shepherd vẫn có thể giữ cho mình một body săn chắc và nhiều cô gái trẻ...

Thể hình đẹp nhưng anh chàng này làm ai cũng xấu hổ khi nhìn xuống

Edgard John-Augustine là một anh chàng vô cùng đặc biệt vì sở hữu 1 thể hình đẹp không chỗ nào chê nhưng khi bạn...