Trang chủDinh dưỡng thể hìnhReview BCAA 2:1:1 của AllMAX Nutrition - Không mùi và siêu tinh khiết

Review BCAA 2:1:1 của AllMAX Nutrition – Không mùi và siêu tinh khiết

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Bạn hay bị đau cơ sau khi tập xong, bạn muốn giảm thời gian phục hồi để có thể quay lại tập nhanh hơn, hãy dùng BCAA 2:1:1 của AllMAX Nutrition ngay hôm nay.

Giới thiệu về BCAA 2:1:1 của AllMAX Nutrition

AllMAX Nutrition là thương hiệu của Canada và khá là nổi tiếng với nhiều sản phẩm như là sữa tăng cơ IsoFlex hoặc sữa tăng cân QuickMass. Và hũ BCAA 2:1:1 của hãng cũng là một trong số đó.

Review BCAA 2:1:1 của AllMAX Nutrition - Không mùi và siêu tinh khiếtSử dụng tỉ lệ vàng 2:1:1 với 5g mỗi muỗng (bao gồm 2.5g Leucine cùng 1.25g Isoleucine và Valine). Đây là tỉ lệ đã được nghiên cứu là tốt nhất cho việc xây dựng và phục hồi cơ bắp.

Tại sao lại là 5g thì theo nghiên cứu đây là mức tối thiểu để sử dụng mỗi lần giúp mang lại đủ nguyên liệu để tổng hợp protein và sửa chữa cơ bắp nhất chính vì thế mà các bạn thấy đa phần các loại BCAA hiện nay đều là muỗng 5g cả.

Không mùi, tinh khiết hơn

Như các bạn cũng đã biết thì các loại thực phẩm bổ sung thường sẽ cho thêm mùi vào để các bạn dễ uống hơn, ví dụ như các loại Whey Protein, nếu mà không cho thêm mùi vào thì nó sẽ có mùi giống như là “xà bông” và cực kỳ khó uống nếu như bạn không quen, tuy nhiên bù lại thì độ tinh khiết của hũ whey đó sẽ rất cao.

Review BCAA 2:1:1 của AllMAX Nutrition - Không mùi và siêu tinh khiếtTượng tự như vậy thì BCAA 2:1:1 của AllMAX Nutrition cũng không có mùi, đảm bảo cho sản phẩm đạt sự tinh khiết cao nhất, mặc dù mùi vị không khó uống như Whey không mùi nhưng có thể nó sẽ khiến 1 số bạn cảm thấy không được thoải mái lắm khi uống.

Mẹo dành cho các bạn là pha nó với nước ép trái cây hoặc loại nước nào khác bạn thích để uống nếu cảm thấy không quen mùi. Còn không thì cứ pha với nước lạnh rồi uống là xong.

Về khả năng phục hồi

Chức năng chính của BCAA chính là mang lại khả năng phục hồi nhanh hơn cho nên nếu bạn hay tập nặng, cường độ cao hoặc là người mới đi tập hay bị đau nhức lâu ngày mới hết thì dùng BCAA sẽ giúp thời gian phục hồi rút ngắn lại. Ví dụ thông thường bạn cần phải nghỉ 3-4 ngày mới tập lại được nhóm cơ đó thì dùng BCAA đều đặn có thể rút ngắn lại còn 1-2 ngày là có thể tập lại được.

Mua BCAA 2:1:1 của AllMAX Nutrition ở đâu

Review BCAA 2:1:1 của AllMAX Nutrition - Không mùi và siêu tinh khiếtHũ BCAA này đang được bán chính hãng tại iFitness.vn với giá 700k cho hũ 400g (rẻ hơn khá nhiều so với nhiều loại BCAA khác tính theo từng muỗng). Các bạn có thể nhấn vào nút bấm bên dưới để xem chi tiết về sản phẩm và đặt mua chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nha.

Kết luận

Với việc sử dụng tỉ lệ vàng mang lại sự tối ưu cho sự phục hồi và độ tinh khiết cao thì đây là 1 sản phẩm rất đáng giá tiền. Tuy nhiên do không mùi thì có thể gây khó uống với 1 số người không quen sử dụng và khẩu phần mỗi muỗng hơi nhỏ nên sẽ tốn công múc thêm để dùng.

Thành phần dinh dưỡng
9.4
Mùi vị
7.4
Khả năng hấp thụ
9.8
Phản ứng phụ
10
Giá cả
9.5
Người dùng bình chọn3 Votes
6.5
Ưu điểm
Sử dụng tỉ lệ 2:1:1
Độ tinh khiết cao
Giá cả phải chăng
Nhược điểm
Không mùi nên hơi khó uống
9.2
Điểm
Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Đánh giá Garmin Vivosport chi tiết – Đồng hồ nhỏ gọn, siêu tiện dụng cho gymer

Garmin Vivosport là một dòng đồng hồ chạy bộ GPS thông minh khá tiện lợi vì tính nhỏ gọn, đa năng và màu sắc...

Ultimate Nutrition Iso Cool – Ơn giời, hũ whey cho người siết cơ, giảm cân đây rồi!

Ultimate Nutrition Iso Cool là một dòng sữa tăng cơ đặc biệt, thích hợp cho những bạn chỉ muốn siết cơ, kiểm soát lượng...

Đánh giá Lipo 6 Black Ultra Concentrate – Đốt mỡ nhanh, nhưng hơi mạnh

Xin chào các bạn đã quay trở lại với chuyên mục Review sản phẩm, hôm nay chúng ta sẽ đi qua tìm hiểu 1...