Trang chủDinh dưỡng thể hình10 lý do chế độ ăn kiêng Eat Clean là lựa chọn hoàn hảo để giảm cân hiệu quả

10 lý do chế độ ăn kiêng Eat Clean là lựa chọn hoàn hảo để giảm cân hiệu quả

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Chế độ ăn kiêng Eat Clean hiện đang là xu hướng mới hiện nay, với chế độ ăn này bạn có thể ăn uống khá thoải mái nhưng vẫn có thể giúp giảm cân hiệu quả. Vậy ngoài lý do đó ra thì còn lý do nào khác để bạn nên đi theo chế độ ăn này hay không ?

10 lý do chế độ ăn kiêng Eat Clean là lựa chọn hoàn hảo để giảm cân hiệu quảDưới đây là 10 lý do chế độ ăn kiêng Eat Clean là chế độ giảm cân mà bạn nên theo 

Xem thêm: Eat Clean là gì, ăn Eat Clean như thế nào cho đúng

1. Ăn được nhiều hơn mà không lo tăng cân

Đối với team mê ăn thì đây có lẽ là lý do tuyệt vời nhất vì bạn không cần phải nhịn ăn hoặc ăn những loại thức ăn nhàm chán. Nhưng với ăn Eat Clean bạn có thể ăn được khá nhiều loại thức ăn khác nhau và có thể ăn nhiều hơn miễn là nó thuộc các loại thức ăn tự nhiên, không phải là thức ăn chế biến sẵn.

2. Tiết kiệm tiền

Việc ăn các loại thức ăn chế biến sẵn mang lại cho bạn hàng tá loại bệnh khác nhau như là tiểu đường, tim mạch….khiến bạn phải tiêu tốn hàng trăm triệu để chữa trị. Nhưng với việc ăn sạch,  bạn sẽ loại bỏ được phần lớn các loại bênh kể trên. Do vậy, hãy lên ngay thực đơn và đến cửa hàng mua sắm và tự chế biến cho mình một món ăn ngon lành thôi nào.

3. Sống thọ hơn

Ăn thức ăn toàn phần giúp bạn sống thọ hơn đây là nghiên cứu của các nhà khoa học tại JAMA Internal Medicine khi bạn bổ sung thêm 28g các loại ngũ cốc mỗi ngày và kết quả cho thấy họ sống lâu hơn nhóm người khác đến 5%. Chưa hết với các nghiên cứu trên người ăn nhiều rau xanh mỗi ngày thì tỉ lệ này còn cao hơn đến 16%.

Xem thêm: Làm thế nào để giảm cân cấp tốc mà vẫn khỏe mạnh như thường ?

4. Có các mối quan hệ tốt hơn

Khi bạn tự tay chế biến món ăn, bạn sẽ có cơ hội nói chuyện với con cái vợ/chồng với nhau nhiều hơn cũng như là người thân của mình. Chưa kể việc tự tay nấu ăn cũng giúp bạn đốt cháy calo lên đến gần 140 calo mỗi ngày. Thật tuyệt đúng không nào.

5. Trở nên thông minh hơn

Ăn 1 chế độ ăn uống lành mạnh với các loại thức ăn từ tự nhiên sẽ giúp não bộ của bạn trở nên sắc bén hơn, khả năng ghi nhớ tăng lên đến 24% (theo 1 nghiên cứu năm 2015). Khi bạn bổ sung các loại chất béo tốt như Omega-3 nó giúp não bộ của bạn hoạt động 1 cách mạnh mẽ hơn, giảm tác động của các chất gây hại như rượu.

6. Có nhiều năng lượng hơn

Trong quá trình giảm cân, hiện tượng khó chịu nhất chính là mệt mỏi do thiếu năng lượng, tuy nhiên với chế độ ăn kiêng Eat Clean thì khác. Bạn sẽ luôn có đầy đủ năng lượng cho các hoạt động trong ngày, không còn cảm thấy đói bụng nhờ vào lượng chất xơ và protein được cung cấp qua thức ăn.

7. Khỏe hơn trên giường

Theo nghiên cứu tại Ý, nơi có chế độ ăn uống chủ yếu đến từ thức ăn toàn phần thì họ có cuộc sống tình dục tốt hơn so với những người sống tại Mỹ – nơi hầu hết thức ăn nhanh chiếm phần lớn.

8. Giúp hành tinh tồn tại lâu hơn

Ăn thức ăn từ tự nhiên giúp giảm bớt khí thải Carbon, nếu bạn muốn tạo nên 1 thay đổi lớn cho trái đất thì hãy hãy thử ăn chay 1 vài ngày trong tuần. Mặc dù bạn không thể kiêng thịt hoàn toàn nhưng bạn có thể giúp bảo vệ tài nguyên cho trái đất này. Hãy kêu gọi mọi người ăn chay nhiều hơn và hành tinh này sẽ càng tốt hơn nhờ những tác động nhỏ của bạn đấy.

9. Bạn trở nên mạnh mẽ hơn

Khi tập luyện, kết hợp với các loại thức ăn giàu protein, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn do khối lượng cơ bắp tăng lên. Khi bạn có nhiều cơ bắp thì bạn trông càng thon gọn và thân hình cũng trở nên quyến rũ hơn.

10. Bạn cảm thấy hạnh phúc hơn

Chế độ ăn kiêng Eat Clean giúp tâm trạng của bạn luôn thoải mái nhờ vào chất lượng thức ăn tốt hơn. Nếu bạn muốn có 1 ngày tâm trí được thoải mái, hãy ăn chuối, cà phê, protein, thịt gà tây, axit béo như omega 3…chúng sẽ làm thay đổi tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn đấy.

Kết luận

Chế độ ăn kiêng Eat Clean là cách ăn mà ai cũng nên áp dụng, không cần phải kiêng khem khổ sở, phù hợp để áp dụng lâu dài và nhất là hướng được 10 lợi ích từ trên. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chế độ ăn kiêng này, bạn có sẵn sàng để theo đuổi nó hay không, hãy chia sẻ cảm nhận của bạn nhé.

 

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Tập gym bao lâu thì có kết quả? 3 dấu hiệu này sẽ giúp bạn

Những người mới đi tập gym hoặc sắp đi tập luôn luôn có một câu hỏi đó là "Tập gym bao lâu thì có...

Tăng cơ bắp | Mọi thứ bạn cần biết để bắt đầu thay đổi bản thân

Nhiều người đến với gym với nhiều mục đích khác nhau như là giảm cân, tăng cân và phổ biến không kém đó chính...

Tập 9 bài cardio này người không muốn cũng phải đẹp

Các bài tập Cardio tại nhà là một lựa chọn hấp dẫn, đem đến sự tiện lợi cũng như cách tiết kiệm tiền bạc...