Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhTop 10 huấn luyện viên thể hình online cho nữ tốt nhất

Top 10 huấn luyện viên thể hình online cho nữ tốt nhất

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Bạn đã tìm được cho mình một huấn luyện viên thể hình online (Còn gọi là Personal Trainer – PT) tốt hay chưa, nếu bạn đang cần tìm một huấn luyện viên tập gym cho nữ là nữ thì dưới đây là những PT Online mà bạn nên cân nhắc lựa chọn bạn nhé.

Top 10 huấn luyện viên thể hình online cho nữ tốt nhấtDo chi phí thuê PT trực tiếp tại phòng tập thường khá cao và không phù hợp với tất cả mọi người, chính vì thế nhu cầu tìm kiếm PT online hiện nay rất lớn và cũng vì thế mà PT online xuất hiện ngày càng nhiều nhưng chất lượng thì cũng đủ loại.

Trước đây thể hình đã hướng dẫn bạn cách chọn huấn luyện viên online sao cho chuẩn rồi. Hôm nay nếu bạn vẫn đang lăn tăn chuyện tìm huấn luyện viên thì hãy cùng lướt qua các bạn dưới đây được đánh giá cao bởi các thành viên của Thể Hình Channel nhé.

Danh sách huấn luyện viên thể hình online nữ được đánh giá cao gồm có

Trang Lê

Trang Lê là một huấn luyện viên cá nhân khá nổi tiếng, cô có gần 200k thành viên theo dõi tích cực, thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo lớn của Việt Nam đủ để nhận thấy sự nổi tiếng của cô bạn như thế nào.

Trang Lê (Tracy Lê) - Top 10 huấn luyện viên thể hình online cho nữ tốt nhất Trang Lê thường xuyên có những chia sẻ hữu ích về thể hình trên trang cá nhân, những chia sẻ của cô bạn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

  • Gói tập 1 tháng là 1.500.000vnđ
  • Gói tập 3 tháng là 3.000.000vnđ

Linn Nguyen

Linn Nguyen từng nổi tiếng trên mạng qua loạt bài viết về tăng cân của mình. Cô bạn sở hữu thân hình khỏe khoắn mà nhiều cô gái mơ ước. Với lượt theo dõi trên mạng khá lớn, cô nàng luôn làm nức lòng những fan hâm mộ với những tấm ảnh khoe body săn chắc với đường cong uốn lượn “điên đảo” và 3 vòng chuẩn.

Huấn luyện viên Linn NguyênLinn Nguyen có một cách ăn uống khá khoa học và từng nhận được giải thưởng về dinh dưỡng Healthy & Fitness Influence Asia 2017. Phương châm tập luyện của Linn Nguyen đó chính là chậm mà chắc.

Hiện khóa huấn luyện viên thể hình online của Linn Nguyên có 2 gói tập là

General (dùng chung cho mọi người)

  • Gói này sẽ chỉ là hướng dẫn lịch tập và chế độ ăn cơ bản. Các bạn chỉ cần theo hướng dẫn trong đó để ăn theo mà thôi, giá 1.500.000/10 tuần.

Gói 1:1

  • Gói này sẽ được áp dụng sao cho phù hợp với cơ thể từng người, gói này các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp qua điện thoại, hoặc tin nhắn đề được hỗ trợ nhanh nhất. Giá 300$/12 tuần.

Days Like This Fitness

Days Like This Fitness được điều hành bởi 3 thành viên gồm Hiyo Anh Le, Oanh Lương và Mia Nguyễn trong đó Hiyo Anh Le là người sáng lập ra kênh huấn luyện viên thể hình cá nhân Days Like This Fitness .

days like this fitness - Hiyo Anh Le - Top 10 huấn luyện viên thể hình online cho nữ tốt nhất Team từng được đài truyền hình VTV mời tham gia hướng dẫn trong các chương trình tập luyện. Với kinh nghiệm lâu năm trong tập luyện và sở hữu thân hình săn chắc gợi cảm, 3 cô gái này sẽ hỗ trợ bạn trong tập luyện rất tốt.

Kế hoạch tập luyện của Days Like This Fitness khá phù hợp với nhiều bạn, đặc biệt là những bạn tập tại nhà hoặc phòng tập không có nhiều máy móc vì lịch tập không cần nhiều loại máy móc phức tạp có thể tập được tại nhà với các Video minh họa đi kèm.

Gói 6 tuần: Cardio + bài tập Bodyweight

  • Giá: 51$ (khoảng 1.000.000vnđ)

Gói 10 tuần: Tập tạ toàn thân

  • Giá: 64$ (khoảng 1.350.000 vnđ)

Gói 12 tuần: Full bài tập với tạ và máy

  • Giá: 75$ (khoảng 1.550.000 vnđ)

Lucy Luv Fitness

Lucy (Hay còn biết đến với tên là Bùi Thạch Thảo) là huấn luyện viên tại trung tâm California. Là một nhân vật khá nổi tiếng trong giới thể hình, mới đây cô vừa chiến thắng giải Women Physique tại cuộc thi Muscle Contest Việt Nam vừa qua.

Lucy Luv Fitness - Top 10 huấn luyện viên thể hình online cho nữ tốt nhất Lịch tập của Lucy được thiết kế riêng cho từng người để đảm bảo là phù hợp với thể trạng của họ nhất. Mục tiêu lớn nhất của Lucy đó chính là kết quả của bạn.

Giá tập luyện: 500.000/4 tuần (mức giá khá dễ chịu với đa số người tập)

Trần Bích Hạnh

Trần Bích Hạnh cũng không phải là cái tên xa lạ với các bạn gái, cô bạn rất nổi tiếng với bài viết giảm cân 27kg của mình trước đây bạn hiện tại thì cô nàng sở hữu thân hình cực kỳ nóng bỏng.

Trần Bích Hạnh (Chen Bi Xing) - Top 10 huấn luyện viên thể hình online cho nữ tốt nhất Với những nỗ lực của bản thân và kinh nghiệm giảm cân của mình, nếu bạn cần thuê huấn luyện viên giảm cân thì Trần Bích Hạnh là 1 cái tên đáng để lưu lại.

Các giáo án, lịch tập sẽ được thiết kế riêng cho từng người để đảm bảo là bạn có thể đạt được hiệu quả cao nhất khi theo học.

Trần Bích Hạnh có nhiều gói tập khác nhau với giá cả từ 16 buổi với 2 triệu cho đến 5.5 triệu cho 48 buổi tập luyện.

Hana Giang Anh

Hana Giang Anh là tên tuổi quá nổi tiếng qua loạt video 45 phút giảm mỡ toàn thân của mình cùng nhiều hướng dẫn tập luyện khác. Có thể nói Hana là người có số lượng Clip hướng dẫn tập nhiều nhất hiện nay và được hàng triệu cô gái theo tập mỗi ngày.

Nguyễn Đăng Hương Giang (Hana Giang Anh) - Top 10 huấn luyện viên thể hình online cho nữ tốt nhất Hiện hana chia sẻ hoàn toàn miễn phí các hướng dẫn tập luyện thông qua kênh Youtube của mình, các bạn có thể theo dõi để học hỏi thêm kinh nghiệm của cô ấy.

Ngoài các huấn luyện viên thể hình online ở trên ra thì Thể Hình Channel cũng có một số PT khác từng hợp tác và cũng được rất nhiều bạn gái đánh giá tốt về mức độ hiệu quả mà bạn có thể xem thêm dưới đây.

Huỳnh Vương Anh Túc

Cô gái trẻ từ bỏ nghề giáo để theo đuổi đam mê thể hình đến từ Nha Trang, Anh Túc cũng nằm trong danh sách các gymer nữ được yêu thích nhất tại Việt Nam. Hiện tại cô bạn đang là huấn luyện viên online lẫn offline.

Huỳnh Vương Anh Túc - Top 10 huấn luyện viên thể hình online cho nữ tốt nhất Theo học Anh Túc bạn sẽ được cô bạn hướng dẫn tập luyện 1 cách tận tình nhất, luon theo sát quá trình tập của bạn để mang lại cho bạn một kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

Chi tiết về thông tin và gói tập bạn có thể truy cập vào đây để xem.

Nguyễn Cẩm Tiên

Cẩm Tiên cũng là một huấn luyện viên thể hình online được nhiều bạn gái yêu thích, từng được nhiều người biết đến nhờ bài viết về cách tập mông để sở hữu vòng 3 100cm trước đây.

Nguyễn Cẩm Tiên - Top 10 huấn luyện viên thể hình online cho nữ tốt nhất Hiện Cẩm Tiên đi theo hướng là cô gái mạnh mẽ và có chút cơ bắp, nếu bạn yêu thích vẻ đẹp mạnh mẽ của những cô nàng phương Tây thì Cẩm Tiên là 1 lựa chọn rất thích hợp cho bạn.

Chi tiết về giá cả bạn có thể xem tại đây

YouTube video

Nguyễn Thị Bạch Mai

Cũng là một PT Online với kiến thức khá tốt. Cũng từng trải qua quá trình giảm cân khó khăn, tích lũy được không ít kinh nghiệm cho mình. Nếu bạn đang cần tìm một HLV hướng dẫn giảm cân thì hãy nhớ đến Bạch Mai nhé.

Nguyễn Thị Bạch Mai - Top 10 huấn luyện viên thể hình online cho nữ tốt nhất Hiện Bạch Mai đã được cấp chứng chỉ HLV thể hình nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chuyện tập luyện cùng cô bạn.

Thông tin liên hệ và giá tập bạn có thể xem tại đây

Nguyễn Thị Kim Anh

Cô bạn trẻ của chúng ta cũng là người có kinh nghiệm trong việc giảm cân, là một nhà điều dưỡng Kim Anh cũng mong muốn những người theo học tập luyện của mình luôn có sức khỏe tốt nhất và thân hình quyến rũ hơn.

Nguyễn Thị Kim Anh - Top 10 huấn luyện viên thể hình online cho nữ tốt nhất Là một HLV được đánh giá cao từ các học viên vì sự tận tâm, nếu bạn muốn theo học 1 huấn luyện viên thể hình online có tâm, mang lại sự hiệu quả thì Kim Anh là 1 lựa chọn đáng giá dành cho bạn.

Chi tiết giá cả bạn có thể xem tại đây

Trên đây là một số huấn luyện viên thể hình online mà các bạn nên để tâm đến nếu đang có ý định thuê PT Online, vẫn còn rất nhiều các PT online khác rất tốt tại Việt Nam mà Thể Hình Channel sẽ đưa đến cho các bạn ở những bài viết sau.

Nếu bạn là một PT mà muốn giới thiệu bản thân của mình đến với nhiều học viên hơn, vui lòng gửi thông tin của bạn về cho chúng tôi tại Page Thể Hình Channel nhé.

9.2Top 10 huấn luyện viên thể hình online cho nữ tốt nhất Thể Hình Channel
ISO Sensation 93
1,090,000vnđ
Mua ngay
9.1Top 10 huấn luyện viên thể hình online cho nữ tốt nhất Thể Hình Channel
Platinum HydroWhey
1,830,000vnđ
Mua ngay
9.4Top 10 huấn luyện viên thể hình online cho nữ tốt nhất Thể Hình Channel
Rule One Protein R1 Protein
1.600.000vnđ
Mua ngay
9.4Top 10 huấn luyện viên thể hình online cho nữ tốt nhất Thể Hình Channel
ON Gold Standard 100% Isolate
1,780,000vnđ
Mua ngay
5/5 - (11 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

One Finger Selfie Challenge – Trào lưu khoe body gây sốt nhất mạng xã hội tuần qua

Mạng xã hội mấy ngày nay lại xuất hiện một trào lưu mới có tên là  One Finger Selfie Challenge - Một ngón tay che...

Phạm Đình Dũng – 7 năm để từ cây sậy trở thành VĐV thể hình chuyên nghiệp của 9x Gia Lai

Phạm Đình Dũng từng không thể vượt qua lời nguyền "40kg", tìm đến thể hình với ngọn lửa đam mê mãnh liệt và sau...

Bộ sưu tập đồ tập gym nam cho năm 2020

Bộ sưu tập thời trang phòng tập nam 2020 như luồng gió trong lành giữa thời tiết ôi bức ở Việt Nam, chút hăn...