Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhNữ gymer 9x chia sẻ bí quyết có cơ bụng phẳng lì, không cần gập bụng, chỉ cần ăn đúng

Nữ gymer 9x chia sẻ bí quyết có cơ bụng phẳng lì, không cần gập bụng, chỉ cần ăn đúng

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bí quyết eo thon bụng phẳng của bạn hiện nay là gì ? Có phải ngày nào cũng tập hàng trăm cái gập bụng hay không ?. Nếu bạn đang ngày đêm vất vả tập bụng mà không có hiệu quả thì tới lúc thay đổi phương thức mới rồi đó.

Bí quyết eo thon bụng phẳng chỉ với cách ăn đúng, không cần tập bụngMới đây, một nữ Gymer và cũng là 1 blogger người Úc đã tiết lộ cách mà cô sở hữu một vòng 2 phẳng lỳ, không mỡ thừa chỉ với cách ăn uống và kết hợp tập luyện đúng cách, hoàn toàn không cần phải thực hiện các bài tập bụng.

Cùng Thể Hình Channel xem bí quyết eo thon bụng phẳng của cô ấy nào!

Nữ Gymer 9x này có tên là Lucy Baker, 25 tuổi, cô chia sẻ “Khi lần đầu tiên khởi động hành trình để có một thân hình chuẩn, điều đâu tiên tôi mong muốn lại phải có bụng phẳng eo thon, những cơ bụng bạn thấy xuất hiện tràn lan trên các tạp chí và mạng xã hội chính là điều tôi muốn có.”

Bí quyết eo thon bụng phẳng chỉ với cách ăn đúng, không cần tập bụngBí quyết eo thon bụng phẳng chính là từ….nhà bếp

Lucy cho biết “Cơ bụng của tôi được hình thành từ trong nhà bếp, tất nhiên là nó đi kèm với 1 chế độ tập luyện của riêng tôi. Tuy nhiên những thức ăn bạn đưa vào cơ thể tạo nên sự khác biệt rất lớn, không chỉ với cân nặng, nó còn ảnh hưởng đến làn da, mái tóc và cả tâm trạng của bạn nữa.”

Lucy cho biết, phần lớn các cô gái đều gặp khó khăn để giảm mỡ bụng dưới để giúp cơ bụng phẳng lì hoàn hảo hơn. Cô gơi ý là không nên sử dụng Carb (tinh bột) từ bánh mì, gạo, mỳ ý, ngũ cốc trắng sẽ giúp mỡ bụng dưới dễ mất đi hơn.

Bí quyết eo thon bụng phẳng chỉ với cách ăn đúng, không cần tập bụng
Thay vì nhịn ăn thì ăn đúng cách là phương pháp của cô.

Các thực phẩm như khoai lang, hạt diêm mạch (còn gọi là Quinoa) và rau xanh là lựa chọn thay thế tốt hơn rất nhiều.

YouTube video

Không cần phải tập bụng nhiều 

Các cô gái hiện nay khi nghe nói đến giảm mỡ bụng thì họ lập tức nghĩ ngay đến chuyện tập gập bụng vì họ cho rằng tập chỗ nào sẽ giảm mỡ chỗ đó.

Thực tế thì hoàn toàn ngược lại, bạn không phải tập chỗ nào là giảm được chỗ đó, tập bụng cũng vậy, nó không hề giúp bạn giảm mỡ đi được bao nhiêu cả. Do vậy bạn không nhất thiết ngày nào cũng phải tập bụng làm gì cả.

Bí quyết eo thon bụng phẳng chỉ với cách ăn đúng, không cần tập bụngXem thêm: Ngày nào cũng tập bụng có tốt không ? Có giảm mỡ bụng hay không ?

Các nhóm cơ cần thời gian để nghỉ ngơi, cơ bụng cũng vậy. Điều này cũng lý giải tại sao tôi thích tập các bài tập Compound hơn trong suốt 1 tuần của mình.”

Lucy cũng cho biết thêm về bí quyết eo thon bụng phẳng của mình là “tôi thường tập luyện với tạ để giúp cơ thể săn chắc hơn, giúp đẩy nhanh sự trao đổi chất để đốt mỡ nhiều hơn”.

Bí quyết eo thon bụng phẳng chỉ với cách ăn đúng, không cần tập bụngÁp dụng các bài tập cường độ cao

Các bài tập cường độ cao như HIIT là lựa chọn rất tốt để có một cơ bụng phẳng lì. Có thể HIIT không phù hợp với mọi người, nhưng nó là phương pháp giảm mỡ hiệu quả nhất mà bạn nên thử áp dụng.

Bí quyết eo thon bụng phẳng chỉ với cách ăn đúng, không cần tập bụngCô cho biết “Chính sự điều độ và cân bằng là thứ giúp tôi thấy bản thân thay đổi rõ rệt nhất. Trước đây, tôi từng có 1 quãng thời gian khá tồi tệ, tôi ăn vô độ và sử dụng lượng thức ăn rất lớn, chẳng hạn như mua 1 hộp socola đủ cho cả nhà và tôi ăn hết chúng chỉ trong 1 buổi.

Để có được vóc dáng như hiện tại, Lucy đã tham khảo hướng dẫn tập luyện của HLV Kayla Itsines trong 12 tuần. Cô thực hiện rất nhiều bài tập với tạ và kết hợp nó với HIIT “Điều quan trọng không phải là con số trên bàn cân và hạn chế ăn uống mà là hãy ngắm nhìn bạn trong gương, bạn sẽ nhận ra kết quả tích cực để phấn đấu mỗi ngày hơn”

Bí quyết eo thon bụng phẳng chỉ với cách ăn đúng, không cần tập bụng
Một bên là khi cô nhịn ăn và 1 bên là chọn lựa thức ăn để ăn.

Một điều nữa là khác với các cô gái khi muốn cơ thể thon gọn là họ sẽ ăn ít đi thì Lucy vẫn ăn uống khá thoải mái ở mức 2000 calo. Cô cho biết “Trước đây tôi thử cắt giảm xuống tầm 1000 calo mỗi ngày nhưng tôi nhận ra không có sức để tập và khi tôi nâng lên 2000 calo thì tôi có thể tập luyện rất xung. Vì thế tôi nhận ra rằng, ăn ít đi chưa hẳn là 1 giải pháp tốt, bạn chỉ cần ăn đúng thực phẩm tốt là được.

Bí quyết eo thon bụng phẳng của Lucy khi tập luyện theo giáo trình của Kayla Itsines

  • 15 phút chạy nước rút, 30 giây nghỉ và 30 giây chạy hết tốc lực.
  • 15-20 phút các bài tập Circuit Training (xem Circuit Training là gì) hoặc tập Tabata (Xem tabata là gì).
  • Thời gian còn lại cô thực hiện các bài tập toàn thân như: Burpee, Squat Jump, Lunge Jump và hít đất
  • Ngoài giáo trình này, Lucy vấn đến phòng tập để thực hiện các bài tập theo nhóm và có nhiều tạ để tập hơn.

Bí quyết eo thon bụng phẳng chỉ với cách ăn đúng, không cần tập bụngBí quyết eo thon bụng phẳng của tôi rất đơn giản, không cần ăn kiêng cầu kì, không cắt bỏ tinh bột, không cần cắt calo, chỉ đơn giản là tập thể dục và ăn thức ăn lành mạnh, bạn không phải tước đi những thứ mà bạn thích, bạn chỉ cần kiểm soát nó. Tôi thật sự không thể hiểu những người phải khổ sở vì nhịn ăn nhịn uống để tập luyện trong khi tôi muốn ăn lúc nào tôi ăn

Tiến trình để giảm cân có thể không nhanh với đa số mọi người, tuy nhiên cái kiên trì theo đuổi nó mới là quan trọng, hãy làm theo cách mà bạn thích, vì như thế bạn mới ít bị căng thẳng và yêu thích nó hơn.

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

6 biến thể của bài tập Lunge để tăng số đo vòng 3 cực nhanh

Nữ giới tìm đến các bài tập Lunge với mong muốn có một cặp mông to tròn. Nam giới thì với mục tiêu chân...

Sự cần thiết của L- Glutamine đối với các vận động viên

Glutamine, hay L-glutamine, là một axit amin không thiết yếu tự nhiên thường được lưu trữ trong cơ bắp và được giải phóng vào...

Foam Roller là gì ? Lợi ích thế nào trong tập thể hình ?

Foam Roller là gì thì bạn đi tập thể hình chắc chắc từng nhìn thấy cái này rồi và liệu bạn có bao giờ...