Trang chủDinh dưỡng thể hìnhBí quyết cơ bắp cuồn cuộn mà không cần dùng đến thịt!

Bí quyết cơ bắp cuồn cuộn mà không cần dùng đến thịt!

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Sở hữu cơ bắp cuồn cuộn luôn là mục tiêu mà hầu hết những anh chàng thể hình đặt ra cho bản thân trước những những bài tập vất vả. Và ngoài việc bạn có cho mình một chế độ tập luyện phù hợp, thì bạn cần phải có chế độ ăn uống hợp lý. Nhất là đối với những anh em không có điều kiện về kinh tế thì điều đó rất khó.

Bí quyết cơ bắp cuồn cuộn mà không cần dùng đến thịt!

Cùng Thể hình Channel tìm hiểu về bí quyết sở hữu cơ bắp cuồn cuộn nhưng không cần dùng đến thịt nhé!

Người hùng cơ bắp Arnold Schwartzenegger cho rằng để có một thân hình vạm vỡ, săn chắc chúng ta không nhất thiết phải ăn thịt, các loài thực vật hoàn toàn có thể cung cấp đủ lượng protein cơ thể cần để xây dựng cơ bắp. Cùng tham khảo ngay những thực phẩm dưới đây nhé!

1.Bột yến mạch

Bí quyết cơ bắp cuồn cuộn mà không cần dùng đến thịt!

Đây là một loại thực phẩm giàu chất xơ, phốt pho, Mangan, rất ít chất béo bão hòa  và cholesterol nên nó không chỉ tốt cho việc nuôi dưỡng cơ bắp mà còn tốt cho sức khỏe tim mạch. Nên đừng bỏ qua nếu bạn muốn cơ bắp phát triển tốt nhất nhé.

2. Đậu nành

Bí quyết cơ bắp cuồn cuộn mà không cần dùng đến thịt!

Giống như yến mạch, đậu nành cũng rất giàu đạm và ít chất béo bão hòa, ngoài ra những loại amino acid cần thiết mà cơ thể không tạo ra được hầu hết đều có trong đậu nành. Nó được coi là “ thịt không xương” ở nhiều quốc gia châu Á, vì vậy nếu bạn không muốn ăn thịt mà vẫn muốn sở hữu cơ bắp săn chắc, hãy sử dụng đậu nành.

Xem thêm: Ngỡ ngàng với những Gymer ăn chay hoàn toàn nhưng vẫn có cơ bắp khủng

3.Hạnh nhân

Bí quyết cơ bắp cuồn cuộn mà không cần dùng đến thịt!

Hàm lượng protein cao trong hạnh nhân giúp phục hồi và phát triển cơ bắp. Hơn nữa, với việc hầu như không chứa đường tự nhiên và chất béo bão hòa, hạnh nhân rất tốt cho người béo phì và mắc bệnh tiểu đường.

Xem thêm: 18 thực phẩm giàu Protein dành cho người ăn chay

4.Quả bơ

Bí quyết cơ bắp cuồn cuộn mà không cần dùng đến thịt!

Nếu bạn còn nhớ thì NShape Fitness đã có một bài nói về tác dụng tuyệt vời của quả bơ rồi đấy và nếu bạn thực sự muốn loại bỏ thịt ra khỏi thực đơn hàng ngày của mình thì trái bơ sẽ là lựa chọn không thể thiếu.

5.Trứng

Bí quyết cơ bắp cuồn cuộn mà không cần dùng đến thịt!Mỗi quả cung cấp 6 – 8g protein và giàu vitamin, kẽm, sắt, cali. Do đó chúng giúp cho quá trình xây dựng cơ bắp hoàn chỉnh.

6.Rau bina

Bí quyết cơ bắp cuồn cuộn mà không cần dùng đến thịt!

Phytoecdyteroids có trong rau bina có thể làm tăng sự phát triển cơ lên đến 20%. Bạn cần phải ăn 0.9 không rau bina mỗi ngày để có các lợi ích tương tự.

7.Khoai lang

Bí quyết cơ bắp cuồn cuộn mà không cần dùng đến thịt!

Carbohydrate là 1 chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của bạn và chúng cũng giúp bạn thêm cơ. Khoai lang là 1 trong những lựa chọn ngon hơn và thuận tiện hơn để bổ sung dự trữ năng lượng và nhiên liệu cho quá trình hình thành cơ bắp. Ngoài ra, chúng chứa các vitamin và khoáng chất để giúp bạn duy trì lượng đường trong máu bình thường  và giữ cho bạn cảm giác no lâu hơn.

8.Phô mai tươi

Bí quyết cơ bắp cuồn cuộn mà không cần dùng đến thịt!Phô mai được xem là món tráng miệng nhưng nó thực sự tốt cho xây dựng cơ bắp cuồn cuộn. Thực phẩm này có sự kết hợp giữa protein tiêu hóa nhanh và chậm nên bạn sẽ dịu cơn đói.

9.Hạt Chia

Hạt Chia người Mayan

Có hàm lượng Protein vượt xa các loại thực vật khác. Các protein chất lượng cao trong hạt Chia cung cấp tất cả các axit amin thiết yếu, đúng là một nguồn protein cho bạn tin tưởng.

10.Nước

Bí quyết cơ bắp cuồn cuộn mà không cần dùng đến thịt! Thể Hình Channel

Cung cấp đủ nước là điều quan trọng trong quá trình xây dựng cơ bắp. Cơ thể của bạn có 70% là nước và mô cơ có khoảng 75% nước. Giữ đủ nước cho cơ bắp sẽ làm tăng sức mạnh và tiêu hóa đúng cách. Bạn cần duy trì 0.6 oune (15 ml) nước cho mỗi pound (0.5 không) trọng lượng.

Xem thêm: Cách tập tạ tay hiệu quả tại nhà với 38 bài tập cho toàn thân “sạch” mỡ

Qua bài chia sẻ này, Thể hình Channel hi vọng bạn có thể biết được những thực phẩm tốt cho sự phát triển cơ bắp mà không cần dùng thịt. Để bạn vẫn có thể sở hữu thân hình hoàn hảo với cơ bắp cuồn cuộn đấy nhé!

4.6/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Lịch tập gym tăng cân tăng cơ 14 tuần | 32 ngày đầu tiên

Chào mừng bạn đến với 32 ngày đầu tiên trong lịch tập gym tăng cân tăng cơ 14 tuần này. Nếu bạn chưa xem...

Hãy là người tập gym một cách thật văn minh và lịch sự

Chắc chắn ai trong chúng ta cũng từng gặp không ít trường hợp dở khóc dở cười ở phòng tập gym đúng không nào....

5 bài tập thể hình cho vòng ba nảy nở căng tròn

Mọi người đều muốn có vòng ba đẹp hơn, không có nghi ngờ gì cả. Năm bài tập gym sau sẽ giúp bạn xây...