Home Thể Hình Video hướng dẫn tập thể hình Bài tập giảm cân hiệu quả cho nữ trong 1 tháng với Side to Side Jumps

Bài tập giảm cân hiệu quả cho nữ trong 1 tháng với Side to Side Jumps

Bài tập giảm cân hiệu quả cho nữ trong 1 tháng với Side to Side Jumps

Bạn thấy mình có quá nhiều mỡ thừa, bạn muốn tìm một bài tập giảm cân hiệu quả cho nữ trong 1 tháng, bạn muốn mình mau chóng thon thả hơn cho những ngày lễ sắp tới,  Side to side Jumps chính là bài tập dành cho bạn.

Bài tập giảm cân hiệu quả cho nữ trong 1 tháng với Side to Side JumpsBài tập chân Side to side Jumps là 1 trong những bí quyết tuyệt vời giúp chị em nhanh chóng có đùi thon chân dài. Đây là 1 động tác yêu cầu chị em phải nhanh chóng nhảy sang hai bên liên tục, kích thích các bó cơ được căng cứng, săn chắc.

Ngoài ra, khi thực hiện động tác này, chị em phải nhớ tập trung tinh thần, đáp xuống bằng mũi chân trước nhé, nhún hai gối rất quan trọng sẽ giảm đi trọng lực và trọng lượng dồn lên gối và chân. Nhờ đó bạn sẽ không bị chấn thương. Hãy cố gắng lên nhé.

Hướng dẫn cách thực hiện bài tập giảm cân hiệu quả cho nữ với Side to Side Jumps

– Lần lặp: 20
– Ván: 3
– Đứng thẳng người ở mép bên trái thảm tập, hai tay duỗi thẳng 2 bên thân người. Mắt nhìn về phía trước. Hai chân ép chặt lại. Đây là tư thế ban đầu.
– Bắt đầu nhúng hai gối xuống, bật nhảy lên sang bên phải. Khi hạ hai chân xuống, theo quán tính hạ hai gối xuống, đáp bằng mũi chân nhé. Thân người nhún xuống, hai tay nâng lên trước ngực. Hai chân luôn khép chặt lại.
– Sau đó, bật nhảy người lên sang bên trái, đáp mũi chân xuống. Hạ hai gối và tiếp tục. Đó là 1 lần lặp.
– Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Với bài tập giảm cân hiệu quả cho nữ này bạn sẽ có thể đốt cháy mỡ nhanh chóng để lấy lại vóc dáng của mình, nhớ tập luyện nó cho đều đặn nhé!

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM