Trang chủThể Hình NamBài tập tay, vai cho namTop 6 Bài tập tay trước giúp tay khỏe như Rambo mà bạn cần tập ngay

Top 6 Bài tập tay trước giúp tay khỏe như Rambo mà bạn cần tập ngay

 Profitness Nutrition Sale Up To 60%

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Chắc hẳn chúng ta đều biết tới cái tên Rambo, một anh chàng cơ bắp có đôi tay siêu khỏe đúng không, liệu bạn có muốn mình được anh như chàng ấy ?? Cùng thực hiện các bài tập tay trước này ngay nào.

Top 6 Bài tập tay trước giúp tay khỏe như Rambo mà bạn cần tập ngay
6 bài tập tay trước đơn giản tại phòng tập Gym

Mỗi khi đi ngang các phòng tập Gym, thấy nhiều anh tập thể hình với bắp tay cuồn cuộn, bạn có bị kích thích ?? Đôi tay có cơ bắp cuồn cuộn luôn gây sự chú ý cao với chị em đấy. Nó còn tăng sự tự tin nơi bạn khi mặc các áo ba lỗ hoặc ôm sát giúp khoe vẻ khỏe mạnh đầy nam tính nơi bạn. Và cuối cùng là có thể bảo vệ người mình yêu thương trước những kẻ xấu.

Vậy thì tại sao mà bạn còn chưa thực hiện ngay các bài tập tay trước của mình to khỏe hơn ?

Nếu mà bạn thường hay nâng tạ để giúp cải thiện cơ bắp của mình thì có thấy nó nhàm chán quá rồi không. Hãy thử các phương pháp tập luyện mới xem sao, giúp bạn thử thách sức mạnh cánh tay và tạo cơ hội cho chúng phát triển hết mức.

Dưới đây thehinh.com giới thiệu cho các bạn 6 bài tập tay dành cho nam đơn giản để bạn có thể thay đổi khi tới phòng tập gym. Thay đổi 2 lần/tuần giúp bạn có hứng thú tập luyện hơn. Chuẩn bị mua áo thun ôm sát về mà mặc luôn đi nhé :d

Động tác gập cơ bắp tay với tạ đơn thanh dày 

Động tác gập cơ bắp tay với tạ đơn thanh dày
Động tác gập cơ bắp tay với tạ đơn thanh dày

Ván: 3
Lần lặp: 8-10

Đây là một trong những bài tập tay trước hay ho nhất. Bạn sẽ kích thích nhiều mô cơ nhờ vào việc dùng sức nhiều hơn. Bạn càng thêm tạ, động tác càng khó. Hãy chuẩn bị 1 thanh tạ dày và đĩa tạ, và thực hiện động tác gập tạ đơn truyền thống.

Động tác duỗi cơ tam đầu trên ghế 

Động tác duỗi cơ tam đầu trên ghế
Động tác duỗi cơ tam đầu trên ghế

Ván: 3
Lần lặp: 8
Bài tập tay trước này sẽ thách thức bất kỳ người tập luyện thể hình nào. Yếu tố chính trong bài tập này là cân nặng của bạn. Hãy điều chỉnh tư thế nếu cần để tăng hoặc giảm lực tay đòn bẩy. Ngoài ra, động tác này còn tác động rất lớn vào cơ bụng của bạn. Hãy tìm một ghế tập nặng và chắc chắn không bị xê dịch trong khi thực hiện động tác.

Bắt đầu trên hai gối và hai nắm tay đặt cố định trên ghế, rộng bằng vai. Nâng hông lên và tạo tư thế Plank. Căng cứng cơ bụng, ép chặt cơ mông và hãy luôn tập trung vào “ấn mạnh và duỗi thẳng người” ra xa ghế tập. Dừng lại khi bạn đã thật sự duỗi thẳng tay chân và sau đó hạ thấp người xuống có kiểm soát. Đó là 1 lần lặp.

Động tác chèo tạ

 

Động tác gập người chèo tạ
Động tác gập người chèo tạ

Ván: 3
Lần lặp: 8-10

Thực hiện bài tập tay trước này sẽ tác động rất nhiều vào cơ bắp tay. Hãy kết hợp động tác chèo thuyền truyền thống và bài tập cơ bắp tay và bạn đã có được động tác tập ta kết hợp.

Nhờ thực hiện động tác chèo thuyền với tạ nặng và kết thúc bằng động tác gập cùi chỏ, bạn đã tạo ra nhiều kích thích cho vùng cơ bắp. Nắm 1 tạ tay nặng khoảng 60-70% mức tạ bạn thường tập động tác chèo thuyền tạ tay truyền thống. Bước 1 chân lên trước, tay đặt trên ghế. Bắt đầu bằng cách kéo tạ lên cao. Nắm chặt tạ và từ từ hạ thấp xuống.

Động tác leo dây thừng không dùng chân

Động tác leo dây thừng không dùng chân
Động tác leo dây thừng không dùng chân

Ván: 3
Lần lặp: 2

Leo dây thừng không giống như bài tập cơ bắp tay vì nó tác động vào nhiều vùng cơ khác nhau, từ cẳng tay cho tới cơ bụng. Thậm chí nếu bạn không có cáp để leo, bạn cũng có leo bất cứ thứ gì để giúp rèn luyện cho đôi tay.
Hãy dùng động tác leo cáp và xem cơ bắp tay thay đổi thế nào nhé. Hãy chuẩn bị 1 đoạn dây thừng dài 4-6m, treo lên trần cao. Đứng thẳng, nắm dây thừng tay này trên tay kia. Không dùng chân khi bạn tiếp tục leo lên. Khi bạn đạt được độ cao ưng ý, từ từ leo xuống, tay này rồi tới tay kia để có thể tiếp đất an toàn.

Động tác kéo cáp cơ tam đầu 

Động tác kéo cáp cơ tam đầu
Động tác kéo cáp cơ tam đầu

Ván: 3
Lần lặp: 10-12

Bài tập này bắt đầu bằng bài tập lưng nhưng kết thúc bằng cách chạm vào cơ tam đầu. Bằng cách dùng lưng trên, bạn sẽ tạo ra nhiều lực hơn khi kéo dây xuống. Hãy chọn 1 máy kéo cáp và chỉnh dây cáp ở mức cao nhất. Nắm lấy tay cầm trái bằng tay phải và ngược lại. Quỳ xuống bằng 1 gối và chéo dây cáp thành chữ X. K
éo dây cáp xuống, hai lòng bàn tay tách ra và khi bạn kéo xuống tới cuối cơ tam giác dọc sống lưng, xoay hai tay và sau đó duỗi thẳng cùi chỏ. Dừng lại và nắm chặt, sau đó quay trở lại vị trí ban đầu.

Động tác duỗi cơ tam đầu dây tập thể lực

Động tác duỗi cơ tam đầu dây tập thể lực
Động tác duỗi cơ tam đầu dây tập thể lực

Ván: 3
Lần lặp: 0

Dây tập thể lực không mới với hầu hết mọi người, nhưng bài tập cơ liên sườn này ít được sử dụng và những vận động viên tập thể hình ít quan tâm vì chúng không được xem là những dụng cụ tập cơ truyền thống.

Điều này có thể đúng với vài bài tập dây tập thể lực nhưng không phải bài này nhé. Nội lực tiềm ẩn của dây tập nằm ở chỗ bạn có thể giảm hoặc tăng lực tay đòn bẩy bằng cách đẩy dây về phía trước hoặc phía sau từ tư thế, hãy cố đẩy ra càng xa để tăng thêm độ khó. Bạn cũng có thể đốt cháy các cơ tam đầu bằng cách lặp đi lặp lại nhiều lần động tác.

Vì phải luôn duy trì sự căng cứng cơ để giữ thăng bằng, các cơ tam đầu sẽ phải hoạt động nhiều hơn trong suốt thời gian hoạt động. Đứng thẳng, hai tay đặt trên hai tay cầm dây tập thể lực và thân người nghiêng về trước, hướng xuống sàn. Bước về phía trước để giảm độ khó và bước về phía sau để tăng cường độ lên.

Đối với bài tập tay trước này, Thể Hình Channel khuyên bạn nên bắt đầu bằng tư thế KHÓ và sau đó từ từ giảm cường độ lại khi bắt đầu mệt. Tương tự như bài tập cơ tam đầu với ghế, hãy nhớ “ấn mạnh và duỗi người” nhưng vẫn giữ tư thế Plank thẳng tay. Dừng lại khi bạn đã căng cứng và sau đó từ từ hạ thấp người xuống. Đó là 1 lần lặp

Nguồn: 6 bài tập cơ bắp tay cho nam đơn giản tại phòng gym

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Có thể bạn thích

 Profitness Nutrition Sale Up To 60%

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

8 bài tập giãn cơ vai cực tốt dành cho người ngồi máy tính nhiều

Ngồi máy tính cả ngày khiến bạn cảm thấy vai nặng trĩu, vậy thì hãy tập ngay 8 bài tập giãn cơ vai này...

So sánh 2 bài tập bụng Crunch và Sit Up, bạn nên tập bài nào thì tốt hơn

Lâu nay chúng ta thường chỉ nghe tới bài tập bụng là gập bụng và có 2 kiểu là Crunch và Sit up, nhưng...

Calisthenics cho người mới bắt đầu.

Gần đây, việc tập tạ đã trở nên phổ biến hơn trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam và thường được cho là con...