Trang chủThể HìnhKiến thức thể hìnhTư thế Quan hệ tình dục giúp vòng 3 chị em nảy nở hơn

Tư thế Quan hệ tình dục giúp vòng 3 chị em nảy nở hơn

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Nhờ Tư thế Quan hệ tình dục này mà vùng cơ bụng dưới và ở khu vực xương chậu cũng sẽ được củng cố săn chắc hơn. Tư thế này được đánh giá là có tác động tới vòng 3, hông và đùi không thua gì động tác squat trong tập gym.

Tiết lộ tư thế quan hệ tình dục giúp vòng 3 nảy nở hơn
Tiết lộ tư thế quan hệ tình dục giúp vòng 3 nảy nở hơn

Thời gian gần đây, nhiều người xôn xao khi được Khloe Kardashian – cô em gái của Kim”siêu vòng 3″ – tiết lộ tư thế quan hệ tình dục giúp vòng 3 nảy nở của mình. Với những chia sẻ “thành thật” của mình thì không ít người vẫn hồ nghi liệu đó có phải là sự thật. Liệu giá trị thực sự của chuyện phòng the có ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe và vóc dáng của chị em ?. Và thực tế vấn đề này cũng được đem ra nghiên cứu và có những nhận định về chủ đề nóng này.

Xem thêm: 10 tư thế Yoga giúp chỉ em tăng “khoái cảm” tình dục hơn

Khloe chăm chút vóc dáng không chỉ trong phòng gym mà cả ở phòng the.
Khloe chăm chút vóc dáng không chỉ trong phòng gym mà cả ở phòng the.

Stacy Berman, một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng ở New York (Mỹ), người sáng lập là trung tâm Stacy’s Boot Camp chia sẻ: “Tùy theo mức độ hào hứng của bạn khi ‘yêu’ mà lượng calorie tiêu hao sẽ khác nhau, nhưng thông thường, tư thế yêu truyền thống khá tốt cho cơ vùng bụng, lưng và xương chậu”.

Patti Britton, tác giả của cuốn Nghệ thuật học “Yêu”, nguyên chủ tịch Hiệp hội Tư vấn và Trị liệu Tình d.ục Mỹ cũng đồng ý với quan điểm này. Dù vậy, Britton khuyến cáo, trong tư thế truyền thống, người phụ nữ chỉ nên nâng xương chậu lên thay vì lưng dưới vì có thể dẫn đến chấn thương. Ngoài vùng bụng và lưng, theo Britton, vòng 3 của phụ nữ cũng sẽ nảy nở hơn nhờ tư thế này. Không chỉ đốt cháy calorie toàn thân, tư thế này còn đặc biệt sử dụng nhiều cơ vòng 3.

Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia quốc tế, tư thế đặc biệt tốt cho vòng 3 và vòng eo của phụ nữ là khi phái đẹp chủ động “ở trên”.

Tư thế cưỡi ngựa
Tư thế cưỡi ngựa

“Cũng giống như cưỡi ngựa, người phụ nữ phải uốn cong cơ bụng dưới và các cơ ở khu vực xương chậu” – Yvonne K.Fulbright, một chuyên gia về chuyện phòng the, tác giả cuốn Touch me There! cho biết. Theo bà, nhờ động tác này, vùng cơ bụng dưới và ở khu vực xương chậu cũng sẽ được củng cố săn chắc hơn. Tư thế này được đánh giá là có tác động tới vòng 3, hông và đùi không thua gì động tác squat trong tập gym.

Tư thế yêu đúng cũng hiệu quả chẳng kém gì tập squat.
Tư thế yêu đúng cũng hiệu quả chẳng kém gì tập squat.

Xem thêm: Thủ dâm và QHTD nhiều có ảnh hưởng gì tới tập Gym

Chuyên gia Patti Britton khẳng định, tư thế quan hệ tình dục khi cả hai cùng đứng được đánh giá là khá khó vì người đàn ông sẽ phải hơi nâng người phụ nữ lên một chút. Tuy nhiên, phần cơ bụng, lưng, xương chậu và cả bắp đùi của cả 2 đều phải hoạt động. Bên cạnh đó, toàn bộ cơ thể đều phải tham gia vào động tác để giữ cho hai người luôn ở tư thế thăng bằng tốt nhất và việc này cũng giúp đốt bớt năng lượng.

4/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tina Phạm – Từ 1 cô gái ốm yếu thành VĐV thể hình chuyên nghiệp

Tina Phạm từng là một cô gái rất nhỏ con, chỉ nặng vỏn vẹ 40kg, ấy vậy mà có ai ngờ rằng cô gái...

Body gợi cảm của Nữ Thần Chiến Binh làm mê hoặc mọi cánh đàn ông

Nữ Thần Chiến Binh - Gal Gadot sở hữu chiều cao mơ ước 1,78m và body gợi cảm với 3 vòng 86-58-86 cm khiến...

Bar Refarli – Siêu mẫu thể hình thế giới của Israel với 3 vòng mê hoặc

Bar Refarli là một siêu mẫu thể hình thế giới của Israel, từng được xếp vào danh sách siêu mẫu nóng bỏng nhất vào...