Trang chủGiảm cân5 mẹo giảm cân cấp tốc trong 3 ngày với mật ong giảm ngay 3kg

5 mẹo giảm cân cấp tốc trong 3 ngày với mật ong giảm ngay 3kg

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Giảm cân cấp tốc trong 3 ngày với mật ong được nhiều chị em áp dụng và mang lại hiệu quả với nhu cầu giảm cân cấp tốc. Nghe có vẻ mâu thuẫn vì mật ong vô cùng ngọt, đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động của mật ong trong cơ thể và mẹo giảm cân cấp tốc với mật ong nhé

5 mẹo giảm cân cấp tốc trong 3 ngày với mật ong giảm ngay 3kg

Thể Hình Channel xin cung cấp 5 mẹo giảm cân cấp tốc trong 3 ngày với mật ong và thực đơn trong 3 ngày:

Vì sao mật ong có thể giúp bạn giảm cân cấp tốc?

Đường hiện diện trong tất cả các thực phẩm. Các chuyên gia Nhật Bản nói: 1g đường sẽ cung cấp 4 calo. Nếu một ngày bạn ăn rất nhiều đường tinh chế có chứa trong: bánh ngọt; nước ngọt; kẹo; trà sữa; chưa kể bạn sẽ nạp năng lượng qua các chất ngọt tự nhiên có chứa trong rau củ, trái cây, cơm… bạn có thể ước lượng được số calo nạp vào cơ thể là bao nhiêu rồi đấy (ăn nhẹ bằng 2 cái bánh ngọt lượng calo bạn nạp cũng sẽ lên tới 200 rồi). Như vậy, ăn các thực phẩm chứa đường, đặc biệt là đường tinh chế là nguyên nhân khiến bạn béo phì

Xem thêm: giảm cân = calo nạp vào < calo tiêu thụ

So sánh với chất ngọt trong mật ong, vì sao mật ong có thể giúp bạn giảm cân? Để tôi giúp bạn hiểu rõ hơn. Trong mật ong có chứa hàm lượng acid béo có thể kích kích chuyển hóa hoạt tính của dạ dày (giúp dạ dày hoạt động hiệu quả nhất). Ngoài ra trong mật ong chứa các vitamin và khoáng chất phong phú có chứa năng điều chỉnh tràng vị, có thể loại bổ độc tố trong cơ thể, cải thiện tình trạng táo bón.

Đặc biệt hàm lượng calo trong mật ong rất thấp, với 100g mật ong chúng ta nạo vào mới có 294 calo thôi.  Cho dù một ngày có uống 200g thì lượng calo hấp thụ vào cơ thể cũng không quá 600 calo, so với lượng calor bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn rất xa. Do đó, mật ong tuy ngọt nhưng lại có tác dụng giảm cân rất hiệu quả

Ngoài ra, mật ong còn cung cấp thêm vitamin B, C canxi và Kali, là một nguồn dinh dưỡng tốt, là thực phẩm giảm cân cấp tốc hiệu quả khoa học mà nhiều người áp dụng trong nhất.

5 mẹo sử dụng mật ong để giảm cân cấp tốc

5 mẹo giảm cân cấp tốc trong 3 ngày với mật ong giảm ngay 3kg

  1. Mật ong cung cấp đường

Cắt bỏ tất cả các sản phẩm chứa đường tinh chế, thay thế bằng cách sử dụng mật ong. Bắt đầu ngày mới với nước mật ong ấm, thay thế đường bằng mật ong trong cà phê và trà, ăn ngũ cốc với mật ong và sử dụng mật ong trong tất cả món ăn chứa đường (ngoài trừ những móng kiêng kị với mật ong)

  1. Chọn carb chưa tinh chế

Những carb được tinh chế có trong các sản phẩm như mì, gáo trắng. Vì vậy hãy chọn bánh mì nguyên cám, gạo lứt, ngũ cốc nguyên hạt chứa nhiều chất xơ chưa tinh chế. Những thực phẩm này tốt cho sức khỏe của bạn, mất nhiều thời gian để tiêu hóa hơn giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Hãy đảm bảo rằng bữa ăn của nạn chiếm ¼ carb chưa tinh chế, rau củ và protein.

  1. Protein

Bằng cách đảm bảo rằng bạn có protein trong mỗi bữa ăn, bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn và tránh những cơn tăng đường huyết dẫn đến cảm giác thèm ăn. Cố gắng cung cấp đủ lượng protein để giữ cho lượng calo giảm xuống, chẳng hạn như cá (không tẩm bột hoặc đập), gà (không có da), thịt lợn (mỡ đã cắt), thịt bò (bít tết hoặc 5% mỡ) hoặc trứng hoặc sử dụng thực phẩm bổ sung Whey Proein như Bio Synergy Whey Hey nhé

  1. Thực hiện theo chế độ ngủ Hibernation

Chế độ ăn ngủ Hibernation về cơ bản là một chế độ ăn uống dạy chúng ta cách có thể quản lý cân nặng trong khi ngủ. Sao mà tin được? Trong chế độ ăn uống này, tất cả những gì bạn cần làm là có một thìa mật ong trước khi đánh vào giường vào ban đêm. Kỹ thuật này sử dụng sinh học của cơ thể. Mật ong này giúp gan tăng tốc độ trao đổi chất đốt cháy chất béo. Cũng giống như tên của chế độ ăn uống này cho thấy, bạn có thể quản lý cân năng ngay cả khi ngủ.

  1. Cải thiện tiêu hóa

Mật ong cũng đã được biết đến để cải thiện chức năng của hệ thống tiêu hóa. Ăn một thìa hoặc hai ly mật ong sau bữa ăn tối sẽ giúp chức năng tiêu hóa cải thiện. Đặc biệt là khi bạn vừa ăn một bữa ăn lớn, có một thìa mật ong giúp giảm calo tĩnh tích lũy trong hệ thống tiêu hóa của bạn.

3 cách khác làm nước uống giảm cân bằng mật ong

5 mẹo giảm cân cấp tốc trong 3 ngày với mật ong giảm ngay 3kg

  1. Mật ong pha nước ấm

Uống nước ấm với mật ong có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng. Mật ong là một loại đường tự nhiên, không chỉ cung cấp một nguồn năng lượng lành mạnh mà còn giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn.

  1. Nước mật ong pha chanh

Uống nước mật ong và chanh vào buổi sáng có lợi cho sức khỏe, kết hợp với nhau không chỉ giúp bạn kiểm soát được cân nặng, mà còn giúp thải độc trong cơ thể.

Cách làm:

  • 1 ly nước ấm
  • 2 thìa mật ong khuấy đều cho khi tan
  • Bóp ½ quả tranh vào hỗn hợp. Khuấy đều sau đó uống
  1. Nước mật ong pha quế

Bạn cũng có thể thử công thức trộn quế trong mật ong và nước ấm để giảm cân. Công thức này nghe có vẻ kỳ lạ nhưng khi mật ong và quế được kết hợp, giúp bạn kiểm soát  cân nặng bằng cách giảm cảm giác thèm ăn. Quế đã được biết đến lợi ích như ổn định lượng đường trong máu của. Điều này ngăn cản việc lưu trữ chất béo không cần thiết. Kết hợp lợi ích của quế với lợi ích của mật ong và công thức này sẽ có tác động tích cực đến mục tiêu kiểm soát cân nặng của bạn.

Cách làm:

  • cho 1 muỗng mật ong và 1 muỗng quế vào ly nước ấm, khuấy đều.

Thực đơn giảm cân cấp tốc trong 3 ngày với mật ong

5 mẹo giảm cân cấp tốc trong 3 ngày với mật ong giảm ngay 3kg

Ngày 1

  • Bữa sáng: 1 tô bún bò
  • Bữa trưa: 2 ly nước mật ong pha nước ấm (2 muỗng mật ong)
  • Bữa phụ: một đĩa trái cây
  • Bữa tối: 2 ly nước mật ong pha nước ấm

Chú ý: Khi áp dụng ngày 1 các bạn sẽ cảm thấy đói rất nhiều (do thói quen ăn cơm và ăn vặt nhiều). Khi đói, hãy uống nước để giảm bớt cảm giác đói. Kết quả bạn sẽ đi vệ sinh nhiều hơn thường ngày.

Ngày 2

  • Bữa sáng: 1 ly mật ong pha nước ấm với chanh (thêm chanh giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân cấp tốc hơn)
  • Bữa trưa: 2 ly nước mật ong pha nước ấm
  • Bữa phụ: một đĩa salad to, thành phần chủ yếu là rau củ, cá ngừ và trứng, không dùng sốt mayonaise
  • Bữa tối: ăn trực tiếp một thìa canh mật ong

Ngày 3:

  • Bữa sáng: 1 trái Táo, 1 ly mật ong
  • Bữa trưa: 1 ly nước ấm pha mật ong
  • Bữa xế: một đĩa salad to, thành phần chủ yếu là rau củ, cá ngừ và trứng, không dùng sốt mayonaise
  • Bữa tối: ăn trực tiếp một thìa canh mật ong

Kết quả:

Rất nhiều người giảm cân cấp tốc thành công sau 3 ngày giảm 3kg. Nhưng phần lớn là do mất nước. Tuy nhiên, nước uống giảm cân cấp tốc này đòi hỏi mật ong phải nguyên chất.

Ưu điểm của loại nước giảm cân cấp tố này là: làm sạch cơ thể bằng cách loại bỏ các loại độc tố, cải thiện cơ quan tiêu hóa, giúp trẻ hóa và phục hồi chức năng dạ dày tối ưu

Nhược điểm của loại nước uống là sẽ gây sốc cho cơ thể (dù nó chứa các chất dinh dưỡng và vitamin) nhưng hầu hết chúng ta đều quen việc được ăn cơm nên cơ thể xuất hiện rất nhiều cảm giác đói và nếu ý chí không vững vàng bạn sẽ dễ bỏ cuộc trong ngày đầu.

Nước uống giảm cân cấp tốc này chỉ nên áp dụng trong 3 ngày để giảm cân cấp tốc, vì vậy việc giảm cân lâu dài và bền vững thì không nên áp dụng thực đơn ăn kiêng giảm cân cấp tốc trong 3 ngày với mật ong này

Lựa chọn hoàn hảo khác để giảm cân

Với Thể Hình thì sức khỏe vẫn quan trọng nhất và không thể đánh đổi. Vậy nên nếu bạn đọc cảm thấy thực đơn trên không phù hợp với tình trạng mình thì có thể tham khảo thêm các thực đơn khác dưới đây nhé (đọc thêm: Nguyên tắc xây dựng thực đơn giảm cân an toàn hiệu quả cao)

Ngoài ra lựa chọn khác cho bạn nữ giảm cân lâu dài, lành mạnh là: Active woman refine

Với mục đích giảm mỡ và săn chắc cơ thể, kết hợp tập luyện và ăn theo chế độ ăn uống, đây chắc chắn là sản phẩm mà chị em không thể ngó lơ

Ưu điểm:

  • CLA 160mg trong mỗi khẩu phần Refine giúp cơ thể bạn sử dụng chất béo dự trữ trong quá trình trao đổi chất để tạo năng lượng
  • 100% thành phần đốt mỡ tự nhiên, L-carnitine và Yerba mate (là một trong những thành phần giúp giảm cân hiệu quả
  • Giúp ngăn ngừa các tế bào hấp thụ chất mỡ
  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, không gây tác dụng phụ

Nhược điểm:

  • Nếu chị em phụ nữ lười vận động, không tập thể thao thì sản phẩm này sẽ không có tác dụng hiệu quả. Active Woman chỉ hoạt động khi bạn tập thể dục, khi đó cơ thể sẽ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể tạo ra năng lượng và thoát ra bên ngoài.

Như vậy, với công thức giảm cân cấp tốc trong 3 ngày với mật ong trên, hi vọng bài viết hữu ích vài giúp bạn giảm béo cấp tốc, hiệu quả nhé!

9.15 mẹo giảm cân cấp tốc trong 3 ngày với mật ong giảm ngay 3kg Tracy Vũ
L-Carnitine Mammut Nutrition
690,000vnđ
Mua ngay
8.75 mẹo giảm cân cấp tốc trong 3 ngày với mật ong giảm ngay 3kg Tracy Vũ
Ultra Ripped
690,000vnđ
Mua ngay
8.95 mẹo giảm cân cấp tốc trong 3 ngày với mật ong giảm ngay 3kg Tracy Vũ
Hammer Phood
1,150,000vnđ
Mua ngay
9.05 mẹo giảm cân cấp tốc trong 3 ngày với mật ong giảm ngay 3kg Tracy Vũ
MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite
560,000vnđ
Mua ngay
4.3/5 - (6 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

19 lầm tưởng dinh dưỡng trong tập gym mà nhiều người vẫn mắc phải

Dinh dưỡng trong tập gym có rất nhiều vấn đề cần phải lưu ý, tuy nhiên có rất nhiều "truyền thuyết" về dinh dưỡng...

5 sự thật bạn không ngờ về bài tập ngực Bench Press

Những ngày đi tập ngực, chắc hẳn bạn sẽ không hề thấy lạ lẫm gì khi thấy nhiều người phải đứng xếp hàng chờ...

Top 10 lợi ích mà chỉ nhờ tập thể hình là bạn có được tất cả

Nhiều bạn vẫn thường hay hỏi là, tập gym thì có tác dụng gì, tập gym tốn thời gian thấy mồ, ở nhà ngủ...