Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhDàn trai đẹp 6 múi làm phục vụ đồ nướng gây sốt tại Hà Nội

Dàn trai đẹp 6 múi làm phục vụ đồ nướng gây sốt tại Hà Nội

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Vào tầm trưa ngày 31/5 vừa qua, nhiều thực khách tại 1 quán ăn Hà Nội bỗng bất ngờ vì sự xuất hiện của dàn trai đẹp 6 múi làm phục vụ tại quán này.

Dàn trai đẹp 6 múi làm phục vụ đồ nướng gây sốt tại Hà NộiMột clip ghi lại cảnh 1 quán ăn cho các nhân viên phục vụ cởi trần khoe cơ bắp săn chắc với dòng chữ trên bụng là “Đây là sườn” vào trưa ngày 31/5 vừa qua tại 1 quán ăn trên đường Thái Hà, Hà Nội đã khiến không ít người bất ngờ và đặc biệt là các chị em.

Nhiều ý kiến bất đồng về sử dụng dàn trai đẹp 6 múi làm phục vụ đồ ăn

Sau khi được đăng tải thì clip này nhận được vô số ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến thích thú thì không ít những nhận xét không hài lòng cho rằng là làm lố, cố tình chơi nổi, mất vệ sinh….

Dàn trai đẹp 6 múi làm phục vụ đồ nướng gây sốt tại Hà NộiMột bạn có nickname Barcolona nhận xét “Không mặc áo rồi lông nách rồi hôi nách thì sao, quan điểm của tôi là phục vụ ăn uống thì phải ăn mặc lịch sự”

Hòa Võ thì cho hay “Đây là phương Đông, các bạn tiếp thu rồi không chọn lọc rồi, nên giữ bản sắc á đông”

Hoàng Quốc Dân chia sẻ “Việt Nam làm thì chê, Tây thì ù ôi hết sức ca ngợi, các thanh niên nên đổi mới cách sống và tư duy đi, thế kỉ nào rồi, cổ hủ vừa thôi”

Bạn Phạm Hùng nhận định công việc này không có gì phải lên án “Không có gì phải xấu hổ cả, họ lao động chân chính, không vi phạm pháp luật, nhiều người làm hoa hậu này nọ rồi đi bán dâm nữa cơ mà”.

Xem thêm: Chàng đầu bếp Việt khiến chị em rụng tim vì body quá hấp dẫn

Quản lý của hàng chia sẻ “Nhân dịp sự kiện ra mắt món ăn mới tại quán, được tổ chức riêng cho khách hàng với các món ăn là sườn, nên chủ quá đã có ý tưởng mời các PB (Promotion Boy) mang đồ ăn ra biểu diễn khò ngay tại bàn, chứ không phải là nhân viên. Nhân viên của quán vẫn mặc đồng phục đen”.

Dàn trai đẹp 6 múi làm phục vụ đồ nướng gây sốt tại Hà Nội
Thực khách vui vẻ thưởng thức món sườn tại quán

Quản lý cửa hàng khẳng định đây không phải chiêu trò PR, chơi nổi mà chỉ mong muốn mang đến cho thực khách tại quán sự bất ngờ, hài hước tạo không khí vui nhộn. Sự kiện này không được đề cập trên fanpage chính thức của quán.

Bữa tiệc với sự góp mặt của dàn trai đẹp 6 múi diễn ra khoảng 2 phút với khoảng 12 bạn PB tham gia. Trước khi bắt đầu các PB đều tuân thủ các nguyên tắc vệ sinh an toàn trong phục vụ trước khi khi ra mắt.

Dàn trai đẹp 6 múi làm phục vụ đồ nướng gây sốt tại Hà NộiTrước gạch đá của dư luận, quản lý cho biết, của hàng hướng đến sự gần gũi và hài hước cho thực khách nhưng không quá đà. Quán luôn muốn lấy lòng tin của khách bằng chất lượng món ăn chứ không phải chiêu trò để đánh bóng tên tuổi bằng dàn trai đẹp 6 múi làm phục vụ đồ nướng như mọi người đã nhận xét

4.7/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài tập chân to cho nam tối ưu nhất từ HLV chuyên nghiệp Hunter Labrada

Hunter Labrada là một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp từ Bodybuilding và hôm nay anh sẽ giới thiệu cho chúng ta cách...

Cách chọn huấn luyện viên thể hình cá nhân (PT) sao cho tốt nhất ?

Không ít các bạn bây giờ đi tập gym thiếu khá nhiều kiến thức để giúp họ tập luyện 1 cách tốt nhất, và...

Bị vết bầm trên da sau khi tập gym, nguyên nhân và cách xử lý

Rất nhiều người bị vết bầm trên da sau khi tập gym mặc dù không hề xảy ra va chạm gì khi tập luyện khiến...