Trang chủLàm đẹpDa đẹp8 Sản phẩm chăm sóc cơ thể nam giới cần trang bị trong túi tập gym của mình

8 Sản phẩm chăm sóc cơ thể nam giới cần trang bị trong túi tập gym của mình

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Nam giới khi đi tập gym cũng cần trang bị cho mình 1 số sản phẩm chăm sóc cơ thể giúp cho việc giữ gìn vệ sinh cơ thể được tốt hơn và bên cạnh đó cũng tạo cho bạn sự chuyên nghiệp hơn khi đi tập.

 Sản phẩm chăm sóc cơ thể nam giới cần trang bị trong túi tập gym của mình

Với nhiều người thì việc đi tập thường được kết hợp luôn đi làm cho nên bạn nhiều lúc không thể tập xong rồi chạy về nhà tắm rửa rồi đi làm được. Cho nên trang bị luôn các sản phẩm chăm sóc cơ thể trong túi tập sẽ tốt hơn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi đi tập.

Nếu bạn chưa biết nên trang bị những gì thì đây là gợi ý dành cho các bạn

Sản phẩm chăm sóc cơ thể cần có trong túi tập gym

1. Dầu gội và sữa tắm

Đây là 2 sản phẩm không thể thiếu trong túi tập của bạn mỗi khi đi gym, bởi vì bạn sẽ cần phải tắm rửa thật sạch sẽ để loại bỏ mồ hôi cũng như là mùi cơ thể trước khi đi làm đúng không nào, chẳng ai mà phi thẳng tới công ty trong 1 bộ dạng “tả tơi” sau khi tập cả.

Các bạn nên lựa chọn các loại dầu gội và sữa tắm dành cho da nhạy cảm để sử dụng vì lúc này da đầu và cơ thể có xu hướng dễ nhạy cảm hơn so với bình thường đó bạn nhé.

2. Kem dưỡng ẩm

Con trai thường rất bỏ bê việc chăm sóc da cho nên việc nhắc tới kem dưỡng ẩm có thể khiến cho nhiều anh bật cười vì cho rằng đây là sản phẩm không cần thiết. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, làm da sau khi tập đã bị tổn thương khá nhiều do mất nước cũng như là các tác động ngoại lực khác.

Và có nhiều nghiên cứu cho thấy, việc lười chăm sóc da đã khiến cho các anh tăng nguy cơ bị ung thư da và các bệnh ngoài da cao hơn nữ giới rất nhiều. Vì vậy đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm và kem chống nắng trước khi ra khỏi phòng tập nhá.

Sản phẩm khuyên dùng
Kem Dưỡng Chống Lão Hoá Cho Nam Shiseido Men Skin Empowering Cream

Kem Dưỡng Chống Lão Hoá Cho Nam Shiseido Men Skin Empowering Cream
Kem dưỡng ẩm chống lão hoá cho nam Shiseido Men Skin Empowering Cream là một trong những sản phẩm chăm sóc da nổi bật thuộc dòng mỹ phẩm chống lão hoá cao cấp. Kem chứa công thức bào chế đặc biệt với phức hợp chống lão hoá tối ưu damage defense complex.
TÌM HIỂU THÊM »


 

 

3. Xịt khoáng

Xịt khoáng là một sản phẩm chăm sóc cơ thể mà chắc nhiều anh nghe còn không thể tưởng tượng nó là cái gì, tuy nhiên bật mí cho bạn biết là đây là 1 sản phẩm cực kỳ hữu ích cho da, giúp cho da tránh mất nước, tạo sự tỉnh táo khi làm việc (đặc biệt là trong máy lạnh) cực kỳ hiệu quả. Nó cũng giúp bảo vệ bạn khỏi dị ứng, nấm ngứa…nếu sử dụng kem dưỡng ẩm cần có thời gian để hấp thụ sâu thì xịt khoáng sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thay đổi ngay lập tức.

Sản phẩm khuyên dùng
Xịt Khoáng Chăm Sóc Da Uriage Thermal Water

Xịt Khoáng Chăm Sóc Da Uriage Thermal Water
Xịt khoáng chăm sóc da Uriage Thermal Water là nước khoáng tinh khiết 100% được lấy từ nguồn suối khoáng nóng Uriage, với thành phần giàu khoáng chất và các nguyên tố vi lượng giúp các tế bào da duy trì khả năng giữ ẩm, chống oxy hoá, xoa dịu, giảm mẩn ngứa.
TÌM HIỂU THÊM »


 

4. Xịt khử mùi

Khi đi tập gym thì lượng mồ hôi và mùi cơ thể trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Tuy nhiên nếu bạn luôn nhớ mang theo 1 chai xịt khử mùi cơ thể thì sẽ không còn phải lo lắng nữa và sẽ trở nên tự tin hơn khi tập luyện cùng mọi người xung quanh cũng như là sau khi tập xong đến công ty.

Lưu ý, nên chọn loại có mùi nhẹ nhàng đừng nặng mùi quá, sẽ khiến cho những người tập gym xung quanh bạn thấy khó chịu đấy.

5. Xịt giảm đau

Khi đi tập khó mà có thể tựt tin nói không bị chấn thương bao giờ, do vậy, mang theo 1 chai xịt giảm đau sẽ rất có ích trong những trường hợp bất ngờ gặp chấn thương.

Bên cạnh việc giảm đau cho bạn nhanh chóng ra thì những loại xịt giảm đau cũng giúp cho chỗ bị đau giảm viêm nhiễm rất tốt.

6. Dung dịch vệ sinh vùng kín cho nam giới

Không chỉ có chị em phụ nữ mới cần sản phẩm vệ sinh vùng kín mà các anh cũng cần đấy nhé. Bởi vì không hiếm trường hợp các anh mắc các bệnh nam khoa mà lý do là do vi khuẩn và mồ hôi tích tụ lâu ngày gây nên.

Tình trạng bị nấm, ngứa và viêm nhiễm cùng kín ở nam giới nếu không được xử lý kịp thời có thể gây nên nhiều hậu quả khó lường. Do vậy, để đảm bảo cho sức khỏe của mình thì đừng quên đầu tư 1 dung dịch hoặc dạng xịt vùng kín để bảo vệ chính mình nhé.

7. Nước uống

Cơ thể cần khá nhiều nước khi bạn tập luyện, do vậy đừng quên trang bị cho mình 1 bình nước tập gym trong túi của mình.

Nếu để cơ thể bị thiếu nước bạn sẽ dễ bị chóng mặt, khô môi, giảm hiệu suất tập luyện và có thể bị ngất xỉu….nữa. Uống nước cực kỳ quan trọng trong quá trình tập luyện đó.

8. Khăn tập và khăn tắm

Khi đi tập gym, đừng quên mang theo 1 chiếc khăn tập và 1 chiếc khăn tắm nhé. Khăn tập gym sẽ giúp bạn lâu sạch mồ hồi tiết ra, giúp giữ gìn vệ sinh chung khi đi tập, còn khăn tắm thì tất nhiên để lau khô người khi tắm xong rồi, chẳng lẽ tắm xong để người ướt nhẹp rồi mặc đồ đi làm luôn đúng không nào.

Trên đây là những gợi ý về các sản phẩm chăm sóc cơ thể cho nam giới cần mang theo khi đi tập gym, liệu bạn có muốn bổ sung thêm gì nữa hay không. Đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

3.5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài tập vai với xà kép giúp khắc phục vai yếu hiệu quả tại nhà

Trước đây Thehinh.com có gửi tới các bạn bài viết về hít xà đơn. Hôm nay xin giới thiệu các bạn các bài tập...

25 cách giảm mỡ thừa trong cơ thể được khoa học công nhận

Làm sao để giảm mỡ bụng, làm sao để giảm mỡ tay, chân.....liệu có cách giảm mỡ thừa trong cơ thể nào hiệu quả hay...

Foam Roller là gì ? Lợi ích thế nào trong tập thể hình ?

Foam Roller là gì thì bạn đi tập thể hình chắc chắc từng nhìn thấy cái này rồi và liệu bạn có bao giờ...