Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhNgất ngây với cô giáo sở hữu vòng eo 58 cm bé tí siêu gợi cảm

Ngất ngây với cô giáo sở hữu vòng eo 58 cm bé tí siêu gợi cảm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Nhân vật của chúng ta ngày hôm nay là cô bạn có tên Trân Trần hiện đang là sinh viên năm 3 của trường Đại Học Sư Phạm. Cô giáo sở hữu vòng eo 58 cực nhỏ và gương mặt nhìn vô cùng xinh đẹp hiện đang rất được mọi người chú ý đến.

Ngất ngây với cô giáo sở hữu vòng eo 58 bé tí siêu gợi cảm
Cô giáo sở hữu vòng eo 58 trời phú

Trần Thị Nam Trân (sinh năm 1996, tại Nam Định) trở thành cô sinh viên ĐH Sư Phạm TP.HCM ngành giáo viên tiểu học.

9x là 1 con gái út trong gia đình truyền thống nhà giáo (bố mẹ là hiệu trưởng trường cấp 1 trong thành phố, chị cả là giảng viên đại học). Do vậy Trân quyết định đi theo truyền thống của gia đình.

Ngất ngây với cô giáo sở hữu vòng eo 58 bé tí siêu gợi cảmMặc dù gia đình có truyền thống là giáo viên tuy nhiên cô cũng có nhiều quan điểm đối lập về quan niệm sống và cách ăn mặc.

Khác với quan niệm của bố mẹ là phải ăn mặc đúng mực, tác phong phù hợp với 1 người làm nghề giáo, Trân thích sự sexy. Cô rất thường xuyên đăng những hình ảnh khiến người khác “chảy máu” không ngừng, lối sống phóng khoáng.

Ngất ngây với cô giáo sở hữu vòng eo 58 bé tí siêu gợi cảmTrân cho rằng “Suy nghĩ của thế hệ trước và mình bây giờ khác nhau lắm. Bố mẹ luôn muốn mình giữ hình ảnh ngoan hiền, thướt tha đúng kiểu cô giáo ngày xưa nhưng mình nghĩ mỗi người có mỗi sở thích, mỗi tính cách riêng, miễn sao sau này khi mình đến trường dạy dỗ các em, mình vẫn hoàn thành tốt công việc nghĩa vụ của mình. Ngoài ra, ai cũng được sống theo cách mình muốn miễn sao không làm trái pháp luật hay vượt quá giới hạn là được”.

Ngất ngây với cô giáo sở hữu vòng eo 58 bé tí siêu gợi cảmCô nàng sở hữu 3 vòng chuẩn là 83-58-92 và cao 1m65. Những hình ảnh gợi cảm của cô bạn trên mạng gặp rất nhiều lời khen ngợi cũng như là gạch đá từ người xem. Nhưng Trân mặc kệ, cô cho rằng đừng nên đánh giá vè bề ngoài của 1 ai đó và bắt họ đi theo khuôn khổ của 1 nghề nào.

Chia sẻ về bí quyết giữ vóc dáng chuẩn của mình. Trân Trần cho biết, cô vốn thuộc dạng người ốm nên eo bé sẵn, cô chỉ tập thêm các bài tập tăng vòng 3 tại nhà để cho nó trong đầy đặn và gợi cảm hơn mà thôi chứ cũng không đến phòng tập gym.

Ngất ngây với cô giáo sở hữu vòng eo 58 bé tí siêu gợi cảmNói về chuyện đăng ảnh gợi cảm thường xuyên như vậy có gặp những lời cám dỗ hay không thì Trân chia sẻ “Gạ gẫn nhiều lắm, nhưng mình thường không trả lời ai cả, mình bây giờ cũng có bạn trai được 6 năm rồi. Những hình ảnh mình chụp chỉ để lưu giữ lại vẻ thanh xuân của con gái thôi. Có nhiều người mời làm người mẫu ảnh lắm, mình cũng tính sẽ thử sức khi có dịp”.

Dưới đây là những hình ảnh xinh đẹp của cô giáo sở hữu vòng eo 58 Trân Trần.

 

Cô bạn cũng rất chăm live stream trên mạng

Ngất ngây với cô giáo sở hữu vòng eo 58 bé tí siêu gợi cảmNgất ngây với cô giáo sở hữu vòng eo 58 bé tí siêu gợi cảmNgất ngây với cô giáo sở hữu vòng eo 58 bé tí siêu gợi cảmNgất ngây với cô giáo sở hữu vòng eo 58 bé tí siêu gợi cảmNgất ngây với cô giáo sở hữu vòng eo 58 bé tí siêu gợi cảmNgất ngây với cô giáo sở hữu vòng eo 58 bé tí siêu gợi cảmNgất ngây với cô giáo sở hữu vòng eo 58 bé tí siêu gợi cảmNgất ngây với cô giáo sở hữu vòng eo 58 bé tí siêu gợi cảm

4.5/5 - (6 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tập lưng xô hiệu quả với bài ngồi kéo cáp Seated Cable Row

Seated Cable Row một bài tập lưng xô hiệu quả cho phần lưng giữa để giúp bạn có tấm lưng khỏe mạnh và săn chắc...

Hướng dẫn tập gym cho nữ mới bắt đầu – Phần 5: Bụng, bắp chân

Cơ bụng và bắp chân là vùng trên cơ thể hay bị bỏ quên nhất trong một chương trình luyện tập cho phái nữ....

20 phút tập săn chắc, giảm mỡ toàn thân chỉ bằng một cặp tạ đơn

Không cần tốn nhiều tiếng tập luyện ở phòng tập gym, bạn chỉ cần 20 phút tập luyện mỗi ngày với những bài tập...