Trang chủDinh dưỡng thể hìnhThực phẩm bổ sungĐịa chỉ mua sữa tăng cân ở đâu uy tín tại HCM và HN

Địa chỉ mua sữa tăng cân ở đâu uy tín tại HCM và HN

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Mua sữa tăng cân ở đâu uy tín tại HCM và Hà Nội hay các khu vực khác trên cả nước bạn đã biết hay chưa. Nếu bạn đang ngại việc sữa tăng cân tăng cơ giả đang tràn lan như hiện nay thì biết được 1 địa chỉ bán hàng uy tín sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm hơn.

Địa chỉ mua sữa tăng cân ở đâu uy tín tại HCM và HNVới việc mong muốn cải thiện vóc dáng được hoàn hảo hơn, người thì phải vắt sức tập để giảm cân, người thì khổ sở tìm cách tăng cân. Và hầu như chuyện tăng cân có thành công được hay không là do chuyện ăn uống. Với tình hình đi làm tối mắt tối mũi thì chuyện ăn uống đầy đủ chất quả thực là một nhiệm vụ bất khả thi của không ít người đúng không nào.

Tại sao người gầy khó lên cân?

Đây chắc chắn là câu hỏi của không ít người đang có nhu cầu lên ký nhưng chưa biết làm sao. Trước tiên, để giải quyết vấn đề lên ký và việc nên mua sữa tăng cân ở đâu uy tín có liên quan gì, chúng ta phải hiểu nguyên nhân chính gây ra tình trạng ăn hoài không thay đổi số ký. Từ đó mới có giải pháp hợp lý được.

Các nguyên nhân làm bạn không thể nào tăng cân nhanh được

  • Rối loạn tiêu hóa: Đây là tình trạng khá phổ biến của những người ăn nhiều, ăn cả thế giới mà vẫn không thể nào lên ký. Đơn giản vì họ bị rối loạn hệ tiêu hóa, nên không thể nào hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả được. Do đó, dù có nạp dinh dưỡng nhiều đi nữa, thì cơ thể bạn cũng chỉ hấp thụ được 1 ít mà thôi, còn lại đều đào thải ra ngoài. => Gặp bác sĩ chuyên khoa hệ tiêu hóa.
  • Ăn ít, không thèm ăn: Một nguyên nhân khác khiến cho bạn không thể nào đạt được trọng lượng ưng ý chính là khẩu phần ăn quá ít, không đủ để cung cấp năng lượng, nói chi tới dưỡng chất cho cơ thể phát triển. Hoặc cũng có thể do bạn không thèm ăn do ăn uống không khoa học, lâu dần khiến bạn không tài nào lên được vài lạng.

Các bạn nên tham khảo thêm bài viết ăn gì để tăng cân nhanh và kinh nghiệm tăng cân của mình để tìm hiểu thêm nhé.

Nhìn chung thì các vấn đề đều chỉ xoay quanh việc bạn nạp KHÔNG ĐỦ CHẤT, hàm lượng dinh dưỡng chưa cao, bữa ăn chưa khoa học mà thôi. Và bạn cần phải nhớ là muốn tăng cân thì calo hấp thụ vào phải LỚN HƠN calo đốt cháy đi.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer
Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer
Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer dành riêng cho người muốn tăng cân tăng cơ nhanh nhờ cung cấp hơn 1000 calories giúp xây cơ hiệu quả cùng với 60 grams protein với 5g BCAA và 5g Creatine, chưa hết còn có thêm 174 - 215 grams Tinh bột tinh khiết cung cấp năng lượng.

TÌM HIỂU THÊM »

Xem thêm: Đánh giá sữa mass tăng cân của Elite Lab, xứng đáng số 1 thế giới

Đó là lý do vì sao các nhà khoa học, các nhà dinh dưỡng đã nghiên cứu và cho ra 10 dòng sữa tăng cân cho người gầy tốt nhất cho người tập gym, thể hình, thể thao đó. Đơn giản đó chỉ là những thực phẩm bổ sung giúp cung cấp cho cơ thể bạn nhiều loại dưỡng chất thiết yếu cần cho việc lên ký như chất đạm, chất béo, bột đường, vitamin, khoáng chất… Chúng sẽ giúp cơ thể nhận được ‘nguồn năng lượng’ tiếp sức cho chế độ ăn trong ngày của bạn, giúp bạn gia tăng lương calo hấp thụ hơn. Thế là bạn sẽ tăng cân thành công.

Địa chỉ mua sữa tăng cân ở đâu uy tín tại HCM và HNĐặc biệt, nhờ hàm lượng Protein cao nên sữa tăng cân sẽ kích thích cơ bắp bạn phát triển thêm nếu chịu khó tập gym nữa đó nhé. Giờ thì bạn sẽ không còn lo lắng chế độ ăn của mình không đủ dinh dưỡng, hay bận rộn quá không có thời gian nạp dinh dưỡng. Ngoài ra, nó cũng xử lý luôn tình trạng khó ăn, ăn không ngon, khẩu vị kém hay hấp thụ kém do các dưỡng chất này đã được bóc tách ra sẵn, uống vào sẽ hấp thụ nhanh hơn 2-3 lần khi ăn các thực phẩm tăng cân cho người gầy đó nhé.

Mua sữa tăng cân ở đâu uy tín và chính hãng?

Giờ đi vào vấn đề chính của chúng ta nên mua sữa tăng cân ở đâu uy tín tại tp.HCM, Hà Nội hay Đà Nẵng bây giờ? Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nơi kinh doanh các mặt hàng này, tuy nhiên không đảm bảo hàng chính hãng, cũng như hàng fake, hàng giả, hàng kém chất lượng khá nhiều. Đừng chỉ nghe vào các lời quảng cáo suông và giá rẻ mà ham.

Nếu bạn chưa biết nên chọn địa chỉ mua sữa tăng cân cho người gầy ở đâu chính hãng tại tp.HCM hay Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh khác thì hãy đến với iFitness.vn hay bấm vào nút MUA NGAY dưới đây và tiến hành đặt hàng thôi.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi và nên chọn sản phẩm sữa tăng cân tăng cơ Mass Muscle Gainer? Nếu đọc kỹ so sánh sản phẩm sữa ở trên thì cũng biết rằng sữa tăng cân Mass Muscle Gainer chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn – KHÔNG CHỈ TĂNG CÂN, MÀ CÒN TĂNG CƠ. Đó là lý do vì sao, sản phẩm này đứng đầu tiên trong top 10 đó nhé!

Thêm nữa, iFitness.vn chính là nhà phân phối của thương hiệu Elite Labs USA nên các loại giấy tờ và chứng nhận của hãng đều có sẵn cho bạn kiểm tra. Chứng nhận bộ Y Tế là bằng chứng xác đáng cho bạn tin tưởng.

 

Vậy giờ bạn đã biết địa chỉ mua sữa tăng cân ở đâu uy tín và chính hãng rồi. Hãy chọn ngay cho mình đi nào!

5/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

47 cách pha whey protein với sữa ngon nhất để bổ sung Protein hiệu quả

Với 47 cách pha whey protein với sữa dưới đây sẽ giúp bạn thường xuyên thay đổi khẩu vị và giúp cơ bắp của...

39 bài tập săn chắc vòng 3 cho nam lẫn nữ

Các bài tập săn chắc vòng 3  này không chỉ giúp cho chị em có vòng 3 căng tròn và các anh cũng có...

Hướng dẫn khởi động trước khi tập Squat chuẩn nhất

Squat là một bài tập khó yêu cầu kỹ thuật cao, để tập squat tốt cần phải có bước chuẩn bị tốt và khởi...