Trang chủDinh dưỡng thể hình10 cách giảm cân sai lầm mà mọi người thường xuyên mắc phải – Phần 2

10 cách giảm cân sai lầm mà mọi người thường xuyên mắc phải – Phần 2

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Với những cách giảm cân sai lầm không chỉ không giúp bạn giảm cân được mà còn khiến bạn gặp nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe của bạn. Bạn thường hay nghe những lời khuyên từ mọi người mà bạn không kiểm tra độ xác thực.

Đã bao giờ bạn ăn thật nhiều sau khi bạn mới luyện tập xong chưa? Mình đã từng như vậy rồi đó bạn à. Mình tập xong mình cảm thấy đói lắm nên mình ăn rất nhiều và mình cảm thấy mình ăn ngon lắm luôn. Thật là sai lầm khi làm việc đó! Bài viết dưới đây mình sẽ cho bạn biết về những cách giảm cân sai lầm còn lại.10 cách giảm cân sai lầm mà mọi người thường xuyên mắc phải – Phần 1

Hãy tìm hiểu về những cách giảm cân sai lầm còn lại cùng mình nhé!

Xem lại: Những Cách giảm cân sai lầm phần 1

Ăn quá nhiều sau khi tập luyện

Trong quá trình luyện tập bạn đã cố gắng nỗ lực hết sức để đánh bay mỡ thừa và lấy lại vóc dáng của mình, nhưng thật sai lầm khi bạn lại tiếp thực cho mình ngay lúc đó, đã thế lại còn cung cấp quá nhiều. Việc làm này đã tiếp tay cho việc làm bạn béo thêm.

Bạn vừa mới hoạt động nặng, cơ thể bạn cạn kiệt sức lực nên chắc chắn bạn sẽ cần phải cung cấp rất nhiều năng lượng cho cơ thể. Chính vì thế bạn sẽ ăn rất nhiều sau khi luyện tập xong. Hành động này đã đầu độc cơ thể bạn. Thay vì ăn ngay lập tức thì bạn nên cung cấp nước cho cơ thể của bạn. Vì cơ thể của bạn đã mất rất là nhiều nước.

Hơn nữa nước còn có tác dụng thải độc cho cơ thể và giúp giảm stress. Bạn nên cung cấp nước thay vì ăn ngay lập tức.10 cách giảm cân sai lầm mà mọi người thường xuyên mắc phải – Phần 2

Xem thêm: 6 bữa ăn nhẹ trước khi luyện tập thể dục

Ăn những thực phẩm ăn kiêng

Bạn nên cảnh giác với những thực phẩm có nhãn “không chất béo”, “không chứa đường” hoặc “không chứa gluten”. Thông thường các thực phẩm đóng gói thường có chất bảo quản mà bạn biết rồi đấy các thực phẩm có chất bảo quản thường không có lợi cho việc giảm cân của bạn. Với các thực phẩm được chế biến sẵn thì thường chứa một lượng dầu thực vật cao và lượng đường cũng không ít.

Cách tốt nhất là bạn không nên chọn các loại thực phẩm ăn kiêng đóng gói sẵn. Bạn nên chọn các loại thực phẩm tự nhiên, hoặc nếu bạn không có điều kiện chọn các thực phẩm tự nhiên thì bạn cũng nên kiểm tra thật kĩ càng các thành phần có trong các loại thực phẩm đóng gói đó. Thường thành phần đầu tiên được liệt kê là thành phần có hàm lượng cao nhất.10 cách giảm cân sai lầm mà mọi người thường xuyên mắc phải – Phần 2

Xem thêm: Các loại thực phẩm giảm cân nhanh chóng

Calo các thực phẩm không giống nhau

Bạn thường nghe mọi người nói ăn ít calo thì sẽ giảm cân nhanh đúng không ạ? Vì thế kiểm soát lượng calo bạn tiêu thụ là cách giảm cân hiệu quả nhất đúng không ạ? Một nghiên cứu cho biết là nếu bạn tiêu thụ 1500 calo từ khoai tây chiên, bánh ngọt, và các loại nước ngọt thì việc giảm cân của bạn sẽ không nhanh bằng việc bạn tiêu thụ 1500 calo từ các loại thịt nạc, trái cây, rau quả và ngũ cốc nguyên hạt.

Vì thế bạn nên chọn cho mình những loại thực phẩm tự nhiên chứa ít calo để giảm cân nhé! Chọn những loại thực phẩm không lành mạnh là cách giảm cân sai lầm nhất mà bạn nên tránh ngay và luôn!10 cách giảm cân sai lầm mà mọi người thường xuyên mắc phải – Phần 2

Xem thêm: Các loại thực phẩm ít calo mà bạn có thể ăn thoải mái không sợ tăng cân

Ăn uống có chừng mực

Không nên thấy những loại thực phẩm chứa ít calo mà tiêu thụ nhiều bạn nhé! Vì đôi khi chúng sẽ phản tác dụng đó bạn nhé! Bạn ăn các loại thực phẩm chứa ít calo nhiều thì cũng tương tự như bạn cung cấp thật nhiều calo cho cơ thể của bạn thôi.

Bạn chỉ nên ăn đủ thôi. Bạn đừng thấy nó ngon quá mà ăn nhiều nhé! Bạn nghĩ nó ít calo nên bạn ăn nhiều sẽ không sao phải không ạ? Thực sự thì ít calo là đúng đó nhưng bạn cung cấp nhiều cho cơ thể bạn thì cũng có nghĩa là bạn đang tiêu hóa thực phẩm nhiều calo đó.10 cách giảm cân sai lầm mà mọi người thường xuyên mắc phải – Phần 2

Uống các loại nước uống

Bạn hay uống các loại nước ép trái cây như táo, cam, bưởi vì bạn nghĩ là chúng có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng thực ra thì không phải như thế đâu. Trong các loại nước ép đều có thêm một hàm lượng đường nào đó. Bạn càng uống thì bạn càng tăng cân chứ không giảm cân được đâu. Đây có thể là cách giảm cân sai lầm mà nhiều chị em phụ nữ ngày nay đang áp dụng.

Thay vì uống các loại nước ép thì bạn chỉ nên dùng nước lọc và nước trà xanh. Đây là lựa chọn hữu ích nhất cho bạn.10 cách giảm cân sai lầm mà mọi người thường xuyên mắc phải – Phần 2

Xem thêm: Các loại nước giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Với 5 cách giảm cân sai lầm này chúc bạn có đủ kiến thức về việc giảm cân đúng cách!

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Hãy là người tập gym một cách thật văn minh và lịch sự

Chắc chắn ai trong chúng ta cũng từng gặp không ít trường hợp dở khóc dở cười ở phòng tập gym đúng không nào....

Làm sao để Squat cho những người không thể Squat?

Bài tập Squat là một bài tập nhìn thì đơn giản nhưng tập lại không đơn giản và thậm chí là có người khá...

15 lý do bạn không giảm cân thành công với chế độ ăn kiêng Low Carb

Giảm cân thành công với chế độ ăn kiêng Low Carb đã có nhiều nghiên cứu chứng minh là đem lại hiệu quả. Tuy...