Trang chủTriathlonChạy bộFollow Me Run - Sự kiện chạy bộ đón năm mới 2020

Follow Me Run – Sự kiện chạy bộ đón năm mới 2020

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Đón năm mới bằng việc chạy bộ có lẽ là một điều thật sự thú vị, vậy thì tại sao không tham gia ngay giải chạy bộ Online Follow Me Run ngay hôm nay?

Follow Me Run - Sự kiện chạy bộ đón năm mới 2020Sự kiện chạy bộ Follow Me Run có gì thú vị?

Bạn yêu thích chạy bộ nhưng lại không có nhiều thời gian để chạy các cự ly dài, hay bạn muốn thử thách bản thân mình ở các cự ly xa hơn hoặc đơn giản bạn muốn được sở hữu một chiếc huy chương cực ngầu để khoe với bạn bè thì Follow Me Run đều đáp ứng được cho bạn.

Là một giải chạy trực tuyến cho nên Follow Me Run giúp bạn chủ động được địa điểm chạy, thời gian chạy và cả khoản cách bạn có thể chạy. Bạn có thể chạy ở bất kỳ nơi nào, bất kỳ đâu trên thế giới chỉ cần một thiết bị có cài đặt Strava hoặc sử dụng các loại đồng hồ thông minh như Garmin hoặc Fitbit là có thể bắt đầu được ngay.

Khi tham gia giải chạy này, ngoài việc giúp bạn tăng cường sức khỏe, thử thách bản thân ở những cự ly lựa chọn thì khi hoàn thành cuộc đua, bạn còn nhận được một huy chương cực xịn và một chiếc áo Follow Me Run có in tên của bạn cực chất.

Chưa hết, nếu bạn giới thiệu được thêm 5 người tham gia giải chạy này, bạn sẽ được nhận thêm một chiếc PIN để gắn lên huy chương nữa, thông tin chi tiết cách nhận PIN bạn có thể xem tại đây.

Cách tham gia giải chạy Follow Me Run

Đầu tiên, bạn cần có một tài khoản trên iRace.vn, nếu chưa có hãy nhấn vào đây để tạo. Sau khi có tài khoản, hãy truy cập vào địa chỉ này nhấn vào nút Đăng ký.

Follow Me Run - Sự kiện chạy bộ đón năm mới 2020Bạn sẽ được chuyển đến trang đăng ký với nhiều cự ly được cho sẵn bao gồm.

  • 5km, 10 km, 20km, 50km, 80km: Dành cho người mới bắt đầu
  • 100km, 150km, 200km: Dành cho người đã chạy lâu

Giải chạy diễn ra trong 31 ngày (01/01 đến 31/01/2020) nên bạn có thể chạy dồn để cộng kết quả được nha. Sau khi chọn được một cự ly vừa sức của bạn hãy nhấn nút Chọn màu đỏ.

Follow Me Run - Sự kiện chạy bộ đón năm mới 2020Tiếp theo, tại trang thanh toán, bạn hãy điền đầy đủ các thông tin, hãy điền thật chính xác và đầy đủ vì các thông tin này sẽ dùng để gửi huy chương cho bạn nếu bạn hoàn thành đó nhé.

Follow Me Run - Sự kiện chạy bộ đón năm mới 2020
Nhớ điền đầy đủ mọi thông tin yêu cầu nhé

Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin yêu cầu, hãy chọn các hình thức thanh toán bao gồm

  • ATM nội địa: Dùng cho các thẻ ATM thông thường
  • Quốc tế: Dành cho các thẻ Visa, Mastercard..
  • Momo: Dùng cho tài khoản Momo
  • Zalo Pay: Dùng cho Zalo, bạn cũng có thể thanh toán các thẻ ATM nội địa bằng hình thức này

Sau khi chọn, nhấn Thanh toán, bạn sẽ thấy một bảng thông tin xác nhận lại, nếu đã đúng thì bạn nhấn Tôi Xác Nhận. Điền thông tin thẻ thanh toán của bạn ở trang tiếp theo theo hướng dẫn để hoàn tất.

Nếu quá trình thanh toán ổn thỏa, bạn sẽ nhận được một email xác nhận và tài khoản của bạn sẽ hiện ra giải chạy Follow Me Run mà bạn đăng ký.

Follow Me Run - Sự kiện chạy bộ đón năm mới 2020
Giải chạy của bạn sẽ xuất hiện tại khu vực này

Bây giờ, chỉ cần chờ tới ngày 01-01-2020 để bắt đầu chạy thôi.

Lưu ý bạn có thể chạy nhiều lần và kết quả sẽ được cộng dồn lại, bạn chỉ cần chạy đủ số cự ly đã đăng ký trước ngày 31-01-2020 thì sẽ nhận được huy chương và ghi tên vào danh sách cơ hội trúng thưởng các phần quà đặc biệt trên iRace.vn nữa, chi tiết quà tặng có thể xem trên trang chủ được cung cấp ở đầu bài viết đó bạn nha.

Nghe thấy hấp dẫn chưa, hãy đăng ký Follow Me Run sớm để được giá ưu đãi nhé cả nhà.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Giải chạy bộ Garmin Run Hanoi 2019

Giới thiệu về giải chạy bộ Garmin Run Hanoi 2019 Tham gia Garmin Run Hanoi 2019 và hoàn thành 10km Đầu tiên (First 10) hoặc 10km Tốc độ (Fast...

Giải chạy Trị An Ultra Marathon 2024 – Âm vang mùa Xuân

Giải chạy Trị An Ultra Marathon 2024 sẽ diễn ra vào ngày 28 và 29 tháng 4 năm 2024 tại Khu Bảo tồn thiên...

VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020

Tiếp nối thành công của giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2019, sang năm thứ 2 tổ chức, VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 bắt đầu...