Trang chủGiảm cânThử ngay 6 mẹo giảm cân không cần tới phòng gym

Thử ngay 6 mẹo giảm cân không cần tới phòng gym

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Thử ngay 6 mẹo giảm cân không cần tới phòng gym

Chắn hẳn chúng ta đã có những ngày bận rộn tới mức không có thời gian để tập thể dục. Rất nhiều lý do tác động tới như: kẹt xe, tăng ca, hay thậm chí là bị chấn thương…. Tuy nhiên không gì là không thể. Tin tốt cho bạn rằng bạn vẫn có thể đạt số cân mong muốn là không cần phải tới phòng tập.

Các mẹo dưới đây thường là những cách đơn giản, nhưng hiệu quả cao. Nên nhớ tập luyện chỉ chiếm 30%, còn lại 70% là do ăn uống. Vì vậy việc tập luyện không phải là yếu tố giúp bạn giảm cân (Mặc dù nó được khuyến khích cao khi bạn có thể). Việc bạn có thể giảm cân hay không là do duy trì chế độ ăn lành mạnh. Nếu bạn chăm chỉ tập luyện nhưng lại ăn vô tội vạ thì kết quả cũng là số 0.

Đây là 6 mẹo để giảm cân không cần tới phòng gym giúp bạn duy trì được tiến trình của mình mặc cho ngày hôm nay của bạn bận rộn như thế nào

1. Điều chỉnh lại chế độ ăn uống

Bạn nên hạn chế các thực phẩm có lượng Calories cao từ kế hoạch ăn của mình. Thay vào đó hãy tập trung vào các nguồn thực phẩm, dinh dưỡng tươi và sạch. Thịt  trắng, trái cây tươi và các loại ngũ cốc nên là phần chính cho bữa ăn kiêng của bạn. Chúng không những có lượng Calories thấp mà còn đầy đủ dinh dưỡng quan trọng.Thử ngay 6 mẹo giảm cân không cần tới phòng gym

2. Biết tổng Calories cho một ngày

Lượng Calo của mỗi người là khác nhau. Ví dụ mức 1500 Calories cho một ngày ăn kiêng thì không phù hợp cho tất cả mọi người. Hãy tính toán tổng lượng calories bạn cần cho một ngày qua công cụ TDEE. Bao gồm số tuổi, cân nặng, chiều cao, mức độ hoạt động…Thử ngay 6 mẹo giảm cân không cần tới phòng gym

3. Tăng nguồn protein và lượng tiêu thụ chất xơ

Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của proteinchất xơ trong chế độ ăn kiêng của mình. Protein giúp duy trì và săn chắc cơ bắp, tạo cảm giác no (không ăn quá nhiều) và tăng cường trao đổi chất. Chất xơ cũng duy trì cảm giác no, giữ cho khả năng trao đổi chất liên tục và chống táo bón. Hai trong số những điều này kết hợp lại với nhau sẽ thành sức mạnh kinh khủng đốt cháy mỡ thừa.

4. Bỏ đi những thực phẩm không tốt

Nếu bạn không dự trữ chúng trong nhà, bạn sẽ không (không thể) bị cám dỗ bởi chúng. Theo quan điểm cá nhân, tôi đã cực kỳ quyết tâm theo dõi việc ăn uống của mình nhưng khi nhận ra túi kẹo socola ẩn sau tủ đồ ăn, tôi dường như quên mất mình là ai…. Câu chuyện này là thật 100%. Chính vì vậy, dọn dẹp tủ đồ ăn và tủ lạnh là điều tiên quyết trước khi bắt đầu thói quen ăn uống lành mạnh mới của bạn.Thử ngay 6 mẹo giảm cân không cần tới phòng gym

5. Uống nhiều nước

Nước là chất lỏng 0 Calories có thể duy trì mục tiêu giảm cân của bạn rất tốt. Giữ nước là nhân tố quan trọng để có một phong cách sống lành mạnh. Bạn nên đặt ra mục tiêu uống 2 lít nước mỗi ngày. Uống 1 một ly nước khi thức dậy và trước mỗi bữa ăn. Điều này sẽ tạo màn no giả cho cơ thể giúp bạn tiêu thụ ít calo hơn. Nước cũng giúp đẩy lùi các độc tố làm ta cảm thấy mệt mỏi, giúp các cơ quan hoạt động tối ưu và giữ sự trao đổi chất diễn ra nhanh chóng.

6. Nghỉ ngơi và xả stress

Có lẽ mẹo được sử dụng nhiều nhất cho việc giảm cân là dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Sự căng thẳng có thể là nguyên nhân thường xuyên khiến bạn ăn nhiều và tích mỡ ở bụng. Thư giãn và ngủ là hai điều quan trọng để phục hồi. Bạn không thể tập luyện thể thao không có nghĩa là cơ thể bạn không cần hồi phục. Nếu nguyên nhân là do chấn thương, thì giấc ngủ lại càng quan trọng hơn nữa để bạn có thể chữa lành kịp thời.Thử ngay 6 mẹo giảm cân không cần tới phòng gym

Cố gắng dành ra thời gian để nghỉ ngơi mỗi ngày, thậm chí là chỉ vài phút để làm thoải mái tâm trí và xoá bỏ căng thẳng. Nuông chiều bản thân một chút bằng cách xông tinh dầu, đốt nến thơm, ngâm mình trong bồn nước ấm… Hãy tạo cho mình sự thư giãn tốt nhất có thể nhé.

Kết

Sử dụng những mẹo trên để giảm cân không cần tới phòng gym sẽ giúp bạn đi đúng hướng để đạt được mục tiêu nhanh chóng. Đừng để sự lười biếng làm cản trở thành công. Học cách kiểm soát cuộc sống và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình!

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

4 bộ bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà dễ tập theo

Sau những ngày tết Nguyên Đán thì cân nặng của bạn tăng lên nhanh chóng. Bạn muốn tìm bài tập giảm mỡ toàn thân...

[Ebook] Thinsulin- Giảm cân & Đẹp dáng suốt đời

Nếu bạn có mặt ở bài viết này thì chắc chắn là bạn đang gặp vấn đề lớn về cân nặng của mình đúng...

Chỉ đi bộ thì có giảm cân được không?

Đi bộ. Đó là hoạt động mà hầu hết chúng ta thực hiện hàng ngày—một chức năng tự nhiên đối với cơ thể chúng...