Home Thể Hình Nhạc tập thể hình Nhạc tập gym, nhạc tập thể dục cực xung nghe tiên tục 3h

Nhạc tập gym, nhạc tập thể dục cực xung nghe tiên tục 3h

Nhạc tập gym, nhạc tập thể dục cực xung nghe tiên tục 3h

Hôm nay thì Thể Hình Channel lạ tiếp tục share thêm list nhạc tập thể hình, nhạc tập gym, nhạc tập thể dục cực xung cho các bạn Gymer.

Nhạc tập gym, nhạc thể hình, nhạc tập thể dục

 

Với List nhạc mới này được tổng hợp từ các bài hát sôi động nhất 2016 và được mix lại 1 cách hoàn hảo để mang âm nhạc đến tai bạn liên tục không ngừng nghỉ.

List nhạc này sẽ được phát liên tục trong 3 tiếng nên không cần phải lo lắng đang tập xung mà hết nhạc nhé. Bao tập nguyên 1 buổi vẫn chưa hết nhạc nữa đâu nha.

 

YouTube video

YouTube video

YouTube video

YouTube video

Nếu bạn có nhu cầu tải list nhạc tập gym này về làm MP3 thì cứ Pm lên Fanpage của Thể Hình Channel nhé các bạn. Tụi mình sẽ giúp bạn tải bản nhạc MP3 về nhanh chóng với chất lượng cao để bạn có thể chép vào điện thoại hoặc máy nghe nhạc tới phòng tập mà không phải lo tốn tiền 3G điện thoại.

Chúc các bạn có một buổi tập thật xung với list nhạc này của Thể Hình Channel, đừng quên like và share nếu thấy yêu thích nha các bạn. Mình sẽ thường xuyên cập nhật nhạc hay để các bạn có nhạc mới nghe thường xuyên hơn.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM