Phòng tập gym mini tại nhà, xu hướng mới thời hậu Covid

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Phòng tập gym mini tại nhà hoặc Private gym hiện đang là xu hướng mới trong thời kỳ hậu Covid 19 bởi vì nó mang tính riêng tư, chi phí đầu tư nhỏ và hiệu quả tập luyện mang lại vẫn đảm bảo.

Phòng tập gym mini tại nhà, xu hướng mới thời hậu Covid

Sau đợt dịch Covid 19 thì nhu cầu tập luyện tại nhà hoặc tập riêng với PT tại không gian riêng tư ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Nhiều người tập gym cho biết, do chi phí thuê huấn luyện viên tại phòng tập cũng khá là cao nhưng lại thiếu sự riêng tư, cũng như tự do giờ giấc nên hiện nay họ chuyển hướng sang tập luyện tại nhà, họ tự mua trang thiết bị tập gym tại nhà xong thuê HLV hướng dẫn họ.

Thường đối tượng này chủ yếu là chị em phụ nữ có độ tuổi từ 30-45 tuổi, đây là độ tuổi đã có gia đình và con cái, muốn thay đổi bản thân, chăm sóc sức khỏe nhưng không có nhiều thời gian tới phòng tập gym thông thường nên nhu cầu tập tại nhà và có người hướng dẫn là rất cao.

Phòng tập gym mini tại nhà, xu hướng mới thời hậu Covid

Trước khi dịch Covid-19 diễn ra thì xu hướng tập gym tại nhà chưa phổ biến lắm, nhưng từ khi dịch Covid mọi người phải cách ly tại nhà thì các Gymer đã tìm hiểu nhiều hơn về việc tập tại nhà do vậy sau khi hết dịch phòng trào này cũng vẫn phát triển do nhiều người nhận thấy việc tập gym tại nhà như vậy vẫn đảm bảo được hiệu quả mà không cần phải ra phòng tập,

Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích như chủ động được thời gian, đảm bảo sự riêng tư thì việc thực hiện phòng tập gym mini tại nhà cũng có những khó khăn như chi phí đầu tư ban đầu cũng khá nhiều, các trung tâm tập gym thường có nhiều máy móc chuyên dụng cho từng nhóm cơ hơn, người tập ở nhà thường chỉ có thể mua được 1 2 món vì các thiết bị này cũng chiếm khá nhiều không gian, bên cạnh đó thì tập gym ở phòng tập cũng mang lại nhiều không khí phấn khích hơn là ở nhà.

Hiện cũng có khá nhiều thiết bị tập gym tại nhà có thể đáp ứng tập được nhiều nhóm cơ cùng lúc nhưng vẫn đảm bảo được sự gọn nhẹ, chiếm ít diện tích.

Rẻ và kinh tế thì nhiều người có thể chọn những bộ hít đất tại nhà của Livfit với giá chưa tới 1 triệu mà có thể tập được gần như mọi nhóm cơ.

Sản phẩm khuyên dùng
Bộ Dụng Cụ Hít Đất Và Tập Luyện Thể Thao Chuyên Nghiệp LiveFit
Bộ Dụng Cụ Hít Đất Và Tập Luyện Thể Thao Chuyên Nghiệp LiveFit
Là sản phẩm được các chuyên gia GYM đánh giá rất cao và tính hiệu quả và khả năng linh hoạt các bài tập trong một thiết kế thông minh nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản, tiện lợi, có thể tháo lắp dễ dàng giúp bạn tập thể dục mọi lúc mọi nơi. Cho dù bạn đang ở nhà, tại văn phòng, hoặc đi công tác...
TÌM HIỂU THÊM »

Nếu yêu cầu cao hơn, có thể tìm đến các giàn tập gym đa năng đang được bán khá nhiều hiện nay, tuy nhiên giá cả cũng tăng lên rất nhiều từ vài triệu cho đến hàng chục triệu thậm chí hàng trăm triệu.

Tuy nhiên, nếu so với việc đăng ký gói tập tại các phòng tập gym và chi phí thuê Huấn luyện viên cá nhân riêng tại phòng tập thì việc đầu tư một phòng tập gym mini tại nhà có lợi hơn về mặt lâu dài, bạn chỉ cần đầu tư một lần và có thể sử dụng lâu dài.

Phòng tập gym mini tại nhà, xu hướng mới thời hậu Covid

Bên cạnh đó thì làm phòng tập gym tại nhà khó khăn nhất chính là tìm được huấn luyện viên phù hợp, hiện có khá nhiều huấn luyện viên dạy theo hình thức online, nhưng các “thầy” này thì chất lượng cũng không được tốt, may mắn tìm được người có chuyên môn cao thì sẽ có hiệu quả, còn không gặp các “thầy” thiếu kinh nghiệm thì vừa mất tiền có khi lại còn mang thêm tật vào người do dạy sai kỹ thuật.

Vì thế, để có thể có được trải nghiệm tốt nhất với phòng tập gym mini tại nhà thì bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị tập thì tìm kiếm một huấn luyện viên tốt thật sự vẫn còn nhiều khó khăn.

Nhưng nếu bạn đã từng có kinh nghiệm trong tập luyện trước đây thì khi tập tại nhà lại là một điều tuyệt vời khi tiết kiệm được nhiều chi phí về lâu dài.

Xem thêm: Lịch tập gym tăng cân tăng cơ tại nhà cho nam trong 6 tuần

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Bài trướcTập cơ lõi chạy bộ và những điều bạn cần biết
Bài tiếp theoChuyên trang Sport Life của AVASport: Chia sẻ tất tần tật thông tin, kiến thức về thể thao, thể hình chính xác và uy tín nhất