Trang chủTập GymBộ sưu tập đồ tập gym nam cho năm 2020

Bộ sưu tập đồ tập gym nam cho năm 2020

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bộ sưu tập thời trang phòng tập nam 2020 như luồng gió trong lành giữa thời tiết ôi bức ở Việt Nam, chút hăn hái sau ngày làm việc, hay cơn mưa rào trong tiết trời oi ả. BST nam 2020 của Thế giới đồ tập còn đem đến nét đẹp giản đơn, khoẻ khoắn nhưng vẫn thời trang.

Bộ sưu tập đồ tập gym nam cho năm 2020Xu hướng đồ tập gym nam hiện tại:

Trong bối cảnh thời trang phòng tập dần bão hòa, một làn sóng mới mong muốn tìm về những gì cơ bản nhất, phong cách tối giảnnhưng toát lên vẻ nam tính của một chàng trai hiện đại.

Tiêu chí lựa chọn quần áo tập gym nam chất lượng

Tiêu chí lựa chọn quần áo tập gym nam chất lượngLàm thế nào để lựa chọn một bộ quần áo nam chất lượng nhưng vẫn phù hợp với vóc dáng và các tính của bạn? Cùng xem những tiêu chí dưới đây nhé:

>> Thảm khảo sản phẩm: Đồ tập gym nam icado

  • Đầu tiên: Chọn thương hiệu đồ tập uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn cũng nên lưu ý về mức giá mà bạn có thể bỏ ra để lựa chọn thương hiệu đồ tập phù hợp với túi tiền của mình.
  • Thứ hai: Chất liệu và tính năng loại vải sử dụng sẽ quyết định giá trị bộ đồ mà bạn mua. Bạn nên lưu ý về đặc tính loại vải như: hút ẩm tốt, thoáng mát, nhẹ, không nhàu, … . Đồ tập gym nam nên có đồ đàn hồi tốt sẽ giúp bạn tập luyện một cách thoải mái, vận động dễ dàng hơn.
  • Thứ ba: Bạn cần phải xác định bộ môn mà bạn tập luyện để chọn kiểu dáng cho phù hợp.

Thương hiệu đồ tập gym nam chất lượng – Icado

Icado là thương hiệu đồ tập của Việt Nam, được nhiều khách hàng lựa chọn và là thương hiệu đồ tập số 1 Việt Nam hiện nay. Với ưu điểm là mẫu mã rất đa dạng, giá cả phù hợp với mức chi tiêu của người Việt.

Thương hiệu đồ tập gym nam chất lượng – IcadoTuy là thương hiệu Việt nhưng chất lượng sản phẩm của Icado không hề thua kém các sản phẩm của các ông lớn trên thế giới. Icado cũng được nhiều sao Việt tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu về quần áo tập luyện như: Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, vợ chồng Đạo diễn NSX Diễn viên Lý Hải Minh Hà, Mc Diễn viên Ốc Thanh Vân, Fashionista Phí Phương Anh, ….

Ngoài ra, Icado còn là nhà tài trợ của nhiều cuộc thi về Fitness, Gym và Yoga với quy mô toàn quốc.

Cách phối đồ tập gym nam

Việc lựa chọn một bồ đồ tập nam chất lượng thôi chưa đủ, bạn còn phải lựa chọn cho đúng phong cách và kết hợp chúng sao cho vừa thời trang vừa thoải mái khi tập luyện. Tham khảo những cách phối đồ dưới đây nhé.

Kết hợp áo thun và quần đùi

Đây là công thức phối đồ tập cơ bản nhất mà chàng nào cũng phải biết. Phong cách này rất phổ biến, chỉ cần kết hợp áo thun tập gym và quần đùi là bạn đã có ngay set đồ tập cho nam vô cùng thời trang rồi.

Kết hợp áo thun và quần đùiSet đồ vừa đơn giản, năng động nhưng vẫn toát lên vẻ nam tính của người mặc.

Kết hợp áo ba lỗ và quần đùi

Cách kết hợp này phù hợp với những anh chàng có thân hình vạm vỡ, săn chắc và đặc biệt là muốn khoe cơ bắp triệt để. Ngoài ra, set đồ áo ba lỗ và quần đùi là set đồ thích hợp với các chàng trai nhất với điều kiện thời tiết ôi bực như ở Việt Nam.

Kết hợp áo ba lỗ và quần đùiCác bạn cũng có thể thay áo ba lỗ bằng áo thun sát nách khi ngại khoe cơ bắp của mình.

Kết hợp áo thun và quần dài

Quần dài đặc biệt là quần jogger là items luôn luôn hot và được chào đón từ các bạn nam. Set đồ áo thun kết hợp với quần jogger bảo đảm cho bạn một vẻ ngoài nam tính, khoẻ khoắn nhưng không lỗi thời. Bạn chỉ cần đầu tư một chiếc quần jogger là có thể kết hợp và mặc nhiều lần trong thời gian dài.

Kết hợp áo thun và quần dàiHy vọng thông qua bài viết này bạn có thể bắt kịp được xu hướng thời trang phòng tập và biết cách chọn cho mình nững bộ đồ tập phù hợp và hợp thời trang nhất.

Quần áo tập gym nam icado

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Ốm giơ xương, sau 5 năm tập gym thành người khổng lồ

Chàng trai có tên Nguyễn Mạnh Cường cao tới 1m8 nhưng chỉ nặng có 50kg khiến anh chàng nhìn như bộ xương di động....

SHOCK: Rất nhiều phụ nữ ngại đến phòng gym chỉ vì sợ bị phán xét

Theo một nghiên cứu gần đây, có đế 65% phụ nữ ngại đến phòng gym vì lo lắng bị phán xét. Hôm nay, chúng...

Sự cần thiết của L- Glutamine đối với các vận động viên

Glutamine, hay L-glutamine, là một axit amin không thiết yếu tự nhiên thường được lưu trữ trong cơ bắp và được giải phóng vào...