Trang chủDinh dưỡng thể hìnhĐánh giá Whey Gold Standard 100% của ON - Có đáng để dùng?

Đánh giá Whey Gold Standard 100% của ON – Có đáng để dùng?

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Whey Gold Standard 100% của ON (Optimum Nutrition) có lẽ không phải là 1 sản phẩm sữa tăng cơ mới, nó thậm chí in sâu vào tâm chí của nhiều người khi nhắc đến whey. Vậy nếu bạn đang có ý định dùng sản phẩm này thì hãy cùng Thể Hình Channel đánh giá qua nó một chút nhé.

Đánh giá Whey Gold Standard 100% của ON - Có đáng để dùng?

Whey Gold Standard được cộng đồng gymer Việt Nam khá ưa chuộng bởi vì nó là 1 sản phẩm đến từ Optimum Nutrition – 1 hãng có tuổi đời hơn 30 năm trong ngành, nó có giá cả phải chăng, nguồn protein ổn và quan trọng là chưa thấy có “phốt”.

Mặc dù hàng giả của loại whey này thì tràn lan nhưng nếu bạn tìm đúng nhà bán hàng thực phẩm bổ sung chính hãng thì sẽ yên tâm hơn hơn khi sử dụng.

Xem thêm các sản phẩm khác

Đánh giá chi tiết Whey Gold Standard 100% của ON

Về bao bì

Sữa tăng cơ Whey Gold Standard đã ra đời từ rất lâu nhưng họ vẫn chưa có thay đổi gì trong thiết kế bao bì của mình khác với một số hãng khác như là Myprotein – hiện nay đã bắt đầu thay đổi bao bì mới bắt mắt hơn.

Đánh giá Whey Gold Standard 100% của ON - Có đáng để dùng?Sử dụng tông màu đỏ và đen bóng khá bắt mắt, ở phía trước sản phẩm là dòng chữ Whey Gold 100%, góc phải bên trên là liệt kê một số điểm nổi bật của sản phẩm (tí nữa xuống dưới sẽ nói). Và phía sau là bảng thành phần dinh dưỡng.

Đánh giá Whey Gold Standard 100% của ON - Có đáng để dùng?
Thời hạn sử dụng của sản phẩm

Tổng thể về bao bì thì tuy thiết kế cũ nhưng vẫn đẹp chứ không phải là quá xấu 😀

Về thành phần dinh dưỡng

Bảng thành phần dinh dưỡng của Whey Gold Standard không có gì nhiều để nói cho lắm nhưng mình sẽ cụ thể những cái thành phần nhỏ nhỏ bên dưới để các bạn có thể hiểu hơn về nó.

Thành phần dinh dưỡng cơ bản của whey gold gồm có (với 1 serving 30.4g của mùi Socola)

  • Calo: 140
  • Chất béo: 1g
  • Carb: 3
  • Đường: 1g
  • Protein: 24g
  • Cholesterol: 30mg
  • 5.5g BCAA
  • 4g Glutamine & Axit Glutamic

Các bạn cần lưu ý là bảng thành phần của mỗi mùi sẽ khác nhau 1 chút, nên các bạn cần phải đọc kĩ trước khi chọn 1 mùi nào đó.

Nói về thành phần Whey Protein trong Whey Gold thì đây là dòng Whey Blend với sự pha trộn của 3 thành phần là Whey Isolate, Whey Concentrate và Whey Peptides (Xem so sánh các loại whey để hiểu thêm)

Đánh giá Whey Gold Standard 100% của ON - Có đáng để dùng?
Bảng thành phần dinh dưỡng của Whey Gold

Với bản thân mình thì dòng Whey Blend sẽ không phải là lựa chọn tối ưu bởi vì nó sẽ có chứa 1 số tạp chất của Whey Concentrate nên không thật sự tinh khiết. Nhưng bù lại giá cả nó sẽ nhẹ hơn so với việc mua loại Whey Isolate 100% không pha trộn.

Một số bài kiểm tra cho thấy hàm lượng protein thực tế chỉ khoảng 21-22g mà thôi nhưng điều này thật sự không có nhiều khác biệt và trong thế giới thực phẩm bổ sung thì Optimum Nutrition cũng là người có đánh giá tốt ở các phòng thử nghiệm của bên thứ 3.

Nếu bạn không quá khắt khe về chuyện thành phần whey hoặc kinh tế không thật sự khá giả thì dòng whey blend như thế này vẫn là lựa chọn chấp nhận được.

Trên sản phẩm có ghi về hàm lượng BCAA, đây là thành phần có sẵn trong mọi loại whey rồi cho nên mình cũng không quá chú trọng nó, nhà sản xuất chỉ cố tình ghi thêm cho nó cụ thể hơn thôi.

Đánh giá Whey Gold Standard 100% của ON - Có đáng để dùng?
Bảng thành phần Amino Axit, tuy nhiên thông tin trọng lượng từng thành phần không được cụ thể.

Còn glutamine thì đây là 1 axit amin khá quan trọng trong cơ thể và giúp ích khá nhiều trong sức khỏe tổng thể, axit amin này cơ thể có thể tự sản xuất được và có mặt cũng khá nhiều trong các loại thức ăn.

Đánh giá Whey Gold Standard 100% của ON - Có đáng để dùng?

Việc bổ sung thêm Glutamine trong whey cũng giúp được ít nhiều trong việc xây dựng cơ bắp, tuy nhiên ở chỗ này nhà sản xuất cần phải liệt kê bảng Axit amin ra thì nó sẽ rõ ràng để xác định chất lượng protein thì mình sẽ đánh giá cao hơn.

Các thành phần khác thì mình không đề cập thêm vì nó rất thấp rồi sẽ không ảnh hưởng gì đến mục tiêu chung của bạn cả.

Nhưng mình có 1 lưu ý đó là Whey Gold Standard có sử dụng chất tạo ngọt nhân tạo sucraloseAcesulfame Potassium (và cũng tùy vào mùi vị mà thành phần này thêm vào, ví dụ mùi socola thì dùng Acesulfame Potassium và mùi dâu thì dùng sucralose).

Về cơ bản, chất tạo ngọt không nguy hiểm và nó được phép sử dụng trong thực phẩm nhưng ở 1 số người thì nó có thể gây nên 1 số vấn đề như là tiêu chảy, đầy bụng. Nếu bạn từng có tiền sử dị ứng 2 chất này thì nên cân nhắc (bây giờ cân nhắc thì cũng khó vì thực phẩm bổ sung whey protein bây giờ hầu như không loại nào là không dùng).

Tiếp theo, thành phần có 1 chất khác nữa cần lưu ý đó là Lecithin được chiết xuất từ đậu nành, nếu bạn bị dị ứng đầu nành nặng thì phải thật chú ý khi sử dụng sản phẩm này. Hầu hết các loại sữa tăng cơ trên thị trường đều có thành phần này bởi vì nó giúp hòa tan dễ dàng hơn.

Cuối cùng là Whey Gold Standard hỗ trợ tiêu hóa cho bạn bằng cách bổ sung thêm enzym Lactase giúp tiêu hóa lactose (thường có trong whey Concentrate) dễ dàng hơn.

Về mùi vị

Nếu bạn hỏi Whey Gold có mùi vị gì thì nó có rất nhiều mùi khác nhau như là Cookies and Cream, Delicious Strawberry, Double Rich Chocolate, Extreme Milk Chocolate, Mocha Cappuccino, Vanilla Ice Cream…..

Whey Gold có đến 20 mùi
Whey Gold có đến 20 mùi

Mình sử dụng mùi Double Rich Chocolate vì đây có lẽ là mùi cơ bản nhất khi chọn Whey nên mình muốn dùng vị cơ bản để yên tâm hơn trong lần sử dụng đầu tiên (mùi vị trong lần đầu sử dụng khá quan trọng đấy, nó có thể quyết định bạn gắn bó lâu dài với sản phẩm nào đó hay không).

Cảm giác của mình khi sử dụng mùi này là nó tương đối ngon, không quá ngọt, vị socola thơm, đậm đà.

Các mùi khác thì mình có hỏi một số người bạn thì họ tùy người bảo là có vị ngon, có vị thì hơi nhạt, có vị thì khá là dở. Nghe xong cảm thấy may mắn khi chọn mùi Socola ghê gớm :D.

Nếu bạn dùng vị socola giống mình mà thấy nó “nhạt nhẽo” quá thì nên cho ít nước thôi ha.

Về khả năng hấp thụ

Nếu bạn là 1 người hoàn toàn khỏe mạnh thì bạn sẽ không bất kỳ vấn đề gì về hấp thụ. Nhưng nếu bạn là 1 người có hệ tiêu hóa không tốt thì có thể sẽ gặp 1 số vấn đề như đau bụng, tiêu chảy.

Vì vậy lần đầu sử dụng thì nên chọn loại size nhỏ để thử trước hoặc chuyển sang dùng loại sữa tăng cơ Whey Isolate cũng của Optimum Nutrition nha.

Có nên mua Whey Gold Standard của Optimum Nutrition không?

Với tất cả những đánh giá ở trên của mình thì Whey Gold vẫn là 1 sản phẩm đáng để mua ở thời điểm hiện tại. Cho nên bạn cứ tự tin mà sử dụng nha.

Phân biệt hàng thật giả thế nào?

Do Whey Gold Standard của Optimum Nutrition có rất nhiều hàng giả trên thị trường nên nếu bạn nào đang băng khoăn làm sao để mua được hàng chính hãng thì có thể xem trên sản phẩm có tem chứng nhận chính hãng như hình bên dưới này hay không. Trên tem có mã số để nhắn tin kiểm tra nên nếu bạn mua sản phẩm có những cái này thì đảm bảo đó là hàng chính hãng nha.

Đánh giá Whey Gold Standard 100% của ON - Có đáng để dùng?
Tem phân biệt hàng thật và giả

Ngoài ra, còn 1 số mẹo khác để phân biệt hàng thật giả bạn có thể tham khảo như là

Đánh giá Whey Gold Standard 100% của ON - Có đáng để dùng?
Một số điểm để phân biệt hàng thật và hàng giả
  • Sai chính tả: Hàng giả thường câu từ sai chính tả khá nhiều.
  • Hạn sử dụng và batch code: Được in đầy đủ và có màu xanh da trời (như trên đầu bài viết).
  • QRCode: Scan mã này bạn sẽ được đưa đến trang chủ của hãng.
  • Miếng dán chân không: Không dán chắc vào nắp hộp có thể gỡ ra được.
  • Muỗng múc màu vàng và có logo ON trên muỗng.

Whey Gold có giá bao nhiêu?

Hiện tại, giá bán chính hãng (nhập khẩu trực tiếp từ hãng) thì có giá lần lượt như sau (tính đến thời điểm viết bài này, giá có thể thay đổi nên bạn hãy click vào link từng sản phẩm để biết giá chính xác vào thời điểm đó nhé)

Nếu bạn gặp các nơi bán giá rẻ hơn (đáng kể) thì hãy cẩn thận vì đó có thể là hàng xách tay và hàng giả của Whey Gold hiện nay rất nhiều nên dùng hàng xách tay nguy cơ dính hàng giả là rất cao nhé.

Kết luận

Thành phần dinh dưỡng
8.5
Mùi vị
8
Khả năng hấp thụ
7.5
Phản ứng phụ
7.3
Giá cả
8.6
Người dùng bình chọn12 Votes
7.5
Ưu điểm
Giá thành phải chăng
Chất lượng whey ổn
Không có nhiều thành phần dư thừa
Tinh bột - chất béo - đường thấp
Thương hiệu uy tín, lâu năm
Nhược điểm
Có đường nhân tạo có thể gây tiêu chảy
Nhiều hàng giả
8
Điểm

Với tuổi đời 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thực phẩm bổ sung và Whey Gold Standard 100% của ON cũng xuất hiện lâu không kém trên thị trường, được các đánh giá rất cao trên các trang bán lẻ số 1 thế giới (Bodybuilding, Amazon…) thì Whey Gold Standard 100% của ON thật sự vẫn là 1 lựa chọn đáng lưu tâm trong thời điểm này.

Còn bạn thì sao, bạn đã sử dụng qua sản phẩm này hay chưa, hãy để lại 1 đánh giá cho nó nhé.

5/5 - (7 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

Đánh giá Garmin VivoSmart 3 – Fitbit hãy nên coi chừng đối thủ nặng ký này

Garmin VivoSmart 3 là sản phẩm được ra mắt chung với đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 935 và Fenix 5. Hôm nay hãy cùng Thể...

Đánh giá sữa tăng cân Serious Mass của ON – Giàu calo, giàu Vitamin, tăng cân dễ dàng

Sữa tăng cân Serious Mass là một sản phẩm sữa cho người gầy hỗ trợ tăng cân tăng cơ được tin dùng bởi hàng...

Đánh giá BCAA Amino Hydrate – Không chỉ dành cho dân tập gym

Bình thường thì nói tới BCAA thì người ta nghĩ ngay đến dân tập gym, nhưng theo mình thì hũ BCAA Amino Hydrate này của Applied...