Trang chủTriathlonChạy bộHướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ online

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ online

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

iRace.vn là nền tảng thi đấu chạy bộ online mới tại Việt Nam, tuy nhiên nền tảng này có nhiều điều thú vị hơn nhiều so với các nền tảng khác đang hoạt động tại Việt Nam, hãy cùng Chạy Bộ Channel điểm qua xem nền tảng này có gì hấp dẫn nhé.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ online

iRace.vn là gì ?

iRace.vn là 1 nền tảng online giúp bạn có thể tham gia các giải thi đấu chạy bộ, đạp xe và bơi lội với mọi người ở Việt Nam và bất kỳ nơi đâu bạn muốn miễn là sử dụng các thiết bị đo đường có kết nối với Strava như là Garmin, Fitbit…

Khác với tất cả các nền tảng khác là chỉ hỗ trợ cho chạy bộ thì iRace.vn còn hỗ trợ thêm cả môn đạp xe và bơi lội nữa đây có lẽ là nền tảng đầu tiên hỗ trợ cả 3 môn này hiện nay.

Đăng ký tài khoản iRace.vn như thế nào ?

Dưới đây sẽ là các bước hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản iRace chi tiết cũng như là tham gia 1 giải thi đấu trên nền tảng này luôn bạn nhé.

Bước 1: Đăng ký tài khoản iRace.vn

Đầu tiên, các bạn truy cập vào địa chỉ iRace.vn và ngó qua phía bên phải của trình duyệt, bạn sẽ thấy chữ Đăng nhập, hãy rê chuột vào đó, nó sẽ xổ ra tiếp 1 menu con Đăng ký, hãy bấm vào đó.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ onlineỞ đây, bạn sẽ được yêu cầu điền các thông tin như tên, email, mật khẩu…nhưng mình muốn các bạn dòm xuống 2 biểu tượng FacebookGoogle hơn. Hãy nhấn vào 1 trong 2 nút đó để đăng ký cho nhanh. Ở đây mình nhấn vào nút Google ha, bên Facebook cũng tương tự thôi.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ onlineSau khi nhấn vào Google, các bạn tiến hành đăng nhập nếu máy chưa đăng nhập ha, sau khi đăng nhập bạn sẽ được đưa về trang Profile của bạn trên iRace.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ online
Thông báo yêu cầu cập nhật thông tin ở lần đầu sử dụng

Ngay lúc này bạn sẽ nhận được thông báo là cần cập nhật các thông tin của bạn. Bạn nên nhấn vào nút Cập nhật để tiến hành cập nhật (nếu không cập nhật thì cái thông báo này nó báo hoài luôn ấy). Nhấn vào nút Chỉnh Sửa để bắt đầu sửa thông tin.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ onlineTại trang cập nhật này, bạn hãy điền các thông tin mà họ yêu cầu như tên, tuổi, địa chỉ, quần áo, giày dép…luôn nha.

Phần quan trọng ở bước này chính là phần dưới cùng, kết nối với Strava, bạn hãy kéo xuống dưới cùng sẽ thấy biểu tượng của Strava cùng với nút bấm Kết Nối. Hãy bấm vào đó.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ onlineSau khi nhấn Kết Nối, bạn sẽ được đưa qua trang đăng nhập của Strava, hãy đăng nhập tài khoản của bạn bình thường (nếu chưa có tài khoản Strava hãy nhấn hướng dẫn đăng ký Strava tại đây để xem nhé).

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ online
Giao diện đăng nhập của Strava

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được hiện thông báo là co phép iRace.vn vào thông tin của bạn, hãy nhấn Authorize để cho phép nhé vì iRace.vn cần sử dụng các dữ liệu của Strava cho việc hiển thị kết quả bạn nha.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ online

Nếu bạn thấy nút kết nối biến thành Ngắt Kết Nối là bạn đã thành công rồi nha.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ onlineTới đây là bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản iRace.vn rồi. Nhưng đây mới là bước 1 thôi, bạn cần phải đăng ký 1 giải chạy ở bước 2 nữa.

Bước 2: Đăng ký giải chạy online

Để đăng ký 1 giải chạy, bạn ngó xuống dưới cùng của trang web sẽ thấy 1 thành công cụ như thế này

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ onlineHãy nhấn vào nút Cuộc Đua để xem các giải thi đấu đang được mở như hình bên dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ online
Danh sách các giải chạy trên iRace

Ở đây mình ví dụ sẽ chọn giải chạy Valentine ở đầu trang nha.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ onlineSau khi bấm vào bạn sẽ thấy một số thông tin bao gồm

  • Thời gian còn lại bạn còn được phép đăng ký tham gia
  • Tên giải chạy, thời gian bắt đầu và kết thúc
  • Số người đã tham gia giải chạy
  • Thông tin giải chạy: Cần đọc kĩ để biết thể lệ giải chạy ra sau để chạy cho đúng nha

Để đăng ký giải chạy bạn thích, hãy ngó sang bên phải màn hình sẽ thấy nút Đăng ký cuộc đua màu đỏ. Bạn chỉ cần bấm vào đó để đăng ký.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ online
Điền thông tin cá nhân, cư ly chạy và thanh toán

Tại trang tiếp theo bạn hãy điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình, nhớ điền chính xác thông tin để sau khi kết thúc giải chạy thì iRace.vn có thể gửi huy chương về cho bạn nha.

Phần Cự Ly bạn hãy chọn cự ly mình muốn chạy. Sau khi hoàn tất bạn ngó qua phần thanh toán để tiến hành thanh toán số tiền để đăng ký giải chạy.

Hiện tại, bạn có 2 tùy chọn thanh toán là qua thẻ ATM nội địa hoặc qua thẻ Visa. Tùy vào loại thẻ mà bạn sở hữu thì bạn chọn nhé. Ở đây mình sẽ chọn thẻ ATM nội địa.

Sau khi chọn xong, nhấn Thanh Toán và bạn sẽ ngay lập tức nhận được thông báo là yêu cầu kiểm tra lại thông tin, nếu thông tin chính xác rồi thì bạn nhấn Tôi xác nhận để qua bước tiếp theo, nếu không thì nhấn Sửa lại để chỉnh lại cho đúng rồi lặp lại bước trên.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ online
Thông báo yêu cầu kiểm tra lại thông tin

Ở bước tiếp theo, bạn sẽ chọn ngân hàng mà bạn đang sử dụng, sau đó đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của mình và làm theo hướng dẫn để thanh toán.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iRace.vn để tham gia chạy bộ onlineSau khi thanh toán thành công, bạn sẽ được thông báo là quá trình thanh toán hoàn tất và iRace.vn sẽ hiển thị số BIB của bạn.

Vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký tài khoản iRace.vn cũng như là biết cách đăng ký tham gia 1 giải chạy bộ trên đây như thế nào rồi đó. Vẫn còn nhiều tính năng khác nữa nhưng bạn hãy tự khám phá thêm nhé.

Chúc bạn thành công, nếu có bất kỳ thắc mắc cần hỗ trợ nào, hãy đặt câu hỏi trên group Yêu Chạy Bộ của chúng mình để được giải đáp nhé.

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Cách tập để tăng VO2 Max giúp bạn chạy nhanh hơn

Là runner, chắc rằng là ai cũng muốn mình...

Bạn có thoát khỏi trầm cảm nhờ lợi ích chạy bộ không?

Lợi ích của chạy bộ chắc quá nhiều người...

5 mẹo tập luyện chạy bộ cho người lớn tuổi bạn cần nhớ

Việc đã có tuổi hoặc chuẩn bị bước vào...

Hướng dẫn Carb Loading bài bản trước ngày thi chạy marathon

Để tránh bị tình trạng "đâm đầu vào tường"...

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Thường xuyên đau bụng khi chạy bộ thì hãy ăn 7 loại thức ăn này ngay!

Vấn đề đau bụng khi chạy bộ có thể phát sinh và tấn công bạn tại bất kỳ thời điểm nào. Đau bụng khi...

Easy Run – Chạy thoải mái cho người mới chạy bộ

Vậy, để hiểu rõ và tránh hiểu nhầm về Easy Run - Chạy thoải mái cho người mới chạy bộ, cùng Thehinh.com tìm hiểu...

5 bài tập cơ tay không dùng tạ chuyên dành cho người chạy bộ

Các bài tập cơ tay không dùng tạ này có thể giúp bạn giữ tư thế chạy tốt cũng như là cải thiện tốc...