Trang chủTập GymCó bụng 6 múi không khó, không đổ mồ hôi nhờ....phẫu thuật thẩm mỹ

Có bụng 6 múi không khó, không đổ mồ hôi nhờ….phẫu thuật thẩm mỹ

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Chỉ cần khoảng 90 triệu và chịu đau 1 thời gian ngắn là bất kỳ anh chàng nào cũng có thể sở hữu cơ bụng 6 múi chuẩn như nam thần mà không cần phải tốn công tập luyện nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Muốn có 6 múi không khó, không đổ mồ hôi nhờ....phẫu thuật thẩm mỹNếu chị em phụ nữ đang chạy theo các xu hướng như mặt V-line, mũi dọc dừa, mắt 2 mí, ngực to, mông cong…thì ở cánh nam giới thì đơn giản hơn đó là chỉ cần bụng có múi là được.

Từ Châu Á sáng Châu Âu, từ người thường đến người nổi tiếng thì việc tập luyện mục đích cao nhất vẫn là làm sao để có bụng 6 múi, đối với nhiều người như ca sĩ, diễn viên thì 6 múi chính là điểm khiến họ được chị em yêu thích nhất.

Đặc biệt là đối với những anh chàng Hàn Quốc với tiêu chuẩn vai rộng, eo nhỏ, ngực săn chắc và cơ bụng 6 múi đã thành tiêu chuẩn của họ.

Xem thêm: Hướng dẫn tập cơ bụng 6 múi đẹp hơn các nam thần

Vậy để sở hữu cơ bụng 6 múi có dễ dàng hay không ?

Câu trả lời là CÓ, tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào quá trình tập luyện của mỗi người cũng như là cơ địa của họ. Đó chính là lý do nhiều người ăn kiêng khổ sở, tập luyện như trâu nhưng rốt cuộc vẫn chẳng thấy múi nào là thế.

Chính vì nhu cầu này rất lớn cho nên sẽ có những nơi cung cấp các dịch vụ làm bụng 6 múi mọc lên.

Muốn có 6 múi không khó, không đổ mồ hôi nhờ....phẫu thuật thẩm mỹVà việc này không phải mới xuất hiện đây mà nó đã xuất hiện từ những năm…1990 và nó được gọi là “tạc cơ bụng”. Và nó được xem như là cứu cánh của những anh chàng mong muốn sở hữu bụng 6 múi nhưng không thể có được.

Để có thể cơ được cơ bụng 6 múi nam thần thì các anh sẽ cần phải trải qua một cuộc phẫu thuật khoảng 2 tiếng.
Để có thể cơ được cơ bụng 6 múi nam thần thì các anh sẽ cần phải trải qua một cuộc phẫu thuật khoảng 2 tiếng.

 

Muốn có 6 múi không khó, không đổ mồ hôi nhờ....phẫu thuật thẩm mỹ
Đầu tiên là các anh sẽ được hút mỡ bụng ra ngoài bằng cách rạch 1 đường nhỏ trên bụng để dẫn các ống dung dịch tách tế bào mỡ.
Muốn có 6 múi không khó, không đổ mồ hôi nhờ....phẫu thuật thẩm mỹ
Sau khi hút mỡ xong, các anh sẽ được tạo hình cơ bụng bằng cách hút tiếp lượng mỡ ở các rãnh cơ và kết hợp với tia laser để cầm máu.
Muốn có 6 múi không khó, không đổ mồ hôi nhờ....phẫu thuật thẩm mỹ
Sau giai đoạn đó là thời gian “hành xác” chờ phục hồi, giai đoạn này khá lâu nhưng vẫn nhiều anh chàng bất chấp để có thể sở hữu cơ bụng 6 múi mơ ước.

Muốn có 6 múi không khó, không đổ mồ hôi nhờ....phẫu thuật thẩm mỹ

Muốn có 6 múi không khó, không đổ mồ hôi nhờ....phẫu thuật thẩm mỹ

Muốn có 6 múi không khó, không đổ mồ hôi nhờ....phẫu thuật thẩm mỹChi phí trung bình cho mỗi ca như này khoảng 90 triệu đồng.

Vì đây là 1 cuộc đại phẫu nên người được thực hiện có thể mắc các nguy cơ như nhiễm trùng sau phẫu thuật, múi bụng trông khong tự nhiên, bị sẹo hoặc phản ứng với thuốc gây mê.

Muốn có 6 múi không khó, không đổ mồ hôi nhờ....phẫu thuật thẩm mỹMặc dù cách làm này khá phổ biến ở các nước như Thái Lan, Hàn Quốc….nhưng nhiều ý kiến cho rằng không nên thực hiện chỉ để làm đẹp để…vừa mắt thiên hạ và đánh đổi sức khỏe của mình.

Nhiều Netizen của Hàn cũng cho các ý kiến trái chiều về phương pháp này như là “Trông thật ghê sợ” “Tập thể dục vừa khỏe lại vừa có 6 múi cũng được mà” “Có cần thiết phải như thế không” “Không ăn kiêng thì béo lại hoàn béo thôi” “Nó có săn chắc khi sờ vào như người tập gym không nhỉ ?”

Xem thêm: Chế độ ăn giảm cân để giúp bạn không sợ 6 múi thành 1 múi nữa

Cuối cùng thì để có kết quả hoàn hảo thì họ vẫn phải duy trì chế đọ tập luyện để không biến phần bụng 6 múi không ăn nhập gì với cơ thể đầy mỡ ở chỗ khác của mình, rốt cuộc thì muốn đẹp thì vẫn phải đi tập thể dục mà thôi.

4/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Pawel Ladziak và sự thật té ngửa đằng sau bộ ảnh 6 múi của “ông lão U60”

Mỗi khi bất chợt lướt Instagram và nhìn thấy hình ảnh của Pawel Ladziak thì chắc hẳn ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ thân hình...

Lập chiến tích cùng Kappa – Thương hiệu nổi danh hơn 100 năm

Kappa - nhãn hiệu thời trang thể thao gắn liền với các danh thủ và các CLB danh tiếng thế giới đã làm say mê...

Đánh giá Garmin Fenix 5X / 5S / 5 – Sang chảnh hơn, nhiều tính năng hơn

Garmin Fenix 5X / 5S / 5là dòng đồng hồ chạy bộ GPS cao cấp của hãng Garmin danh tiếng. Với 3 phiên bản...