Trang chủTập GymSốc! Bỏ 700 triệu mua thuốc giảm cân và cái kết là tăng thêm...50kg

Sốc! Bỏ 700 triệu mua thuốc giảm cân và cái kết là tăng thêm…50kg

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Cô gái ấy đã chi hơn 700 triệu để mua thuốc giảm cân với hi vọng sẽ có được thân hình thon thả hơn. Tuy nhiên sự thật thì cô không hề giảm được cân nặng mà còn bị tăng thêm 50kg nữa.

Sốc! Bỏ 700 triệu mua thuốc giảm cân và cái kết là tăng thêm...50kgVới nhiều cô gái, việc có thân hình thon thả, vòng nào ra vòng nấy là 1 điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. Tuy nhiên đa số là lại lười tập luyện, họ chỉ muốn cơ thân hình đẹp như người mẫu nhưng không muốn bỏ mồ hôi, công sức ra tập luyện ở phòng tập vì nhiều lý do như là “Tập gym thì mệt lắm” “tập gym toàn con trai, ngại lắm”…..rất nhiều chữ lắm khác nữa.

Chính vì vậy, họ rất mạnh tay chi tiền vào các loại thuốc giảm cân được quảng cáo là giúp họ giảm cân cấp tốc mà không cần tập luyện, không cần ăn kiêng mà vẫn giảm cân được. Và đó chính là trường hợp của cô gái tên là Tiểu Lý.

Xem thêm: 101 cách giảm cân mà ai cũng có thể làm được

Bỏ 700 triệu mua thuốc giảm cân nhưng vẫn béo thêm 50kg

Tiểu Lý từng là 1 cô gái có thân hình rất cân đối với chiều cao 1m6 và nặng chỉ 45kg. Tuy nhiên cô lại sở hữu gương mặt tròn nên cô muốn trông khuôn mặt mình thon gọn hơn nên đã khát khao giảm cân để có khuông mặt thanh tú hơn.

Chính vì khao khát đó cô đã dành toàn bộ số tiền của mình để mua các loại thuốc giảm cân trên mạng. Trớ trêu thay, cô không hề giảm được cân nào mà còn tăng thêm gần 50kg từ 45kg vọt lên 91kg sau….7 năm dùng thuốc.

Nhận thấy sức khỏe ngày càng sa sút nên cô đã đi đến bệnh viên để kiểm tra và bác sĩ đã xác định cô bị béo phì nghiêm trọng. Không chỉ vậy, cô còn mắc bệnh gan nhiễm mỡ, buồng trứng đa nang, kinh nguyệt không đều….

Đó chính là hậu quả của việc sử dụng thuốc giảm cân trong thời gian dài và tương lai của Tiểu Ly thì sẽ rất khó khăn trong việc mang thai.

Sốc! Bỏ 700 triệu mua thuốc giảm cân và cái kết là tăng thêm...50kgXem thêm: 5 cách giảm cân an toàn mà ai cũng nên ghi nhớ để áp dụng

Kể về câu chuyện dùng thuốc giảm cân của mình, Tiểu Ly cho biết “Tôi đã sử dụng thuốc giảm cân từ 7 năm về trước, khi đó tôi thấy có 1 quảng cáo về 1 loại thuốc giảm cân rất phổ biến ở thời điểm đó và tôi đã mua về để dùng. Sau khi uống hết liệu trình đầu tiên, cân nặng của tôi có giảm đi nhưng ngay sau khi ngưng thuốc thì nó lại lập tức tăng lên. Tôi cũng thử nhiều loại thuốc giảm cân khác sau đó nhưng tất cả đều giống như loại đầu tiên tôi sử dụng.

Khi thắc điều đó với người bán thuốc, tôi được tư vấn sử dụng các loại thuốc mạnh hơn và kèm theo nhiều loại thuốc đặc trị khác. Dần dần cuộc sông của tôi trở thành 1 vòng lẩn quẩn, uống thuốc thì giảm, không uống thì lại tăng. Trong suốt 7 năm trời tôi đã chi toàn bộ tiền tiết kiệm của mình để mua thuốc giảm cân tới 700 triệu đồng.

Khi ở trong bệnh viện để điều trị, cô thường xem lại những hình ảnh của mình thời còn 45kg và cảm thấy vô cùng hối hận. Lúc này cô mới nhận ra rằng, mình của ngày đó không cần giảm cân cũng đã rất đẹp rồi, tuy nhiên bây giờ mới nhận ra thì đã quá muộn.

Bác sĩ của Tiểu Lý cho biết “Tình trạng hiện tại của cô ấy khiến chúng tôi rất sốc, cao 1m6 mà nặng tới 91kg. Hiện tại mọi biện pháp giảm cân cổ truyền đều không còn nhiều tác dụng. Chúng tôi đang cân nhắc việc can thiệp bằng phẫu thuật cho cô ấy.”

Nói về trào lưu sử dụng thuốc giảm cân hiện nay của các cô gái trẻ, bác sĩ khuyến cáo “Giảm cân là 1 quá trình cần phải có sự kết hợp của cả ăn uống và tập luyện có khoa học. Quá trình giảm cân thành công đòi hỏi người đó phải có sự kiên trì và không thể đạt được mà chỉ dựa vào vài viên thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc. Việc sử dụng thuốc giảm cân chỉ khiến bạn bị mất nước mà thôi, còn mỡ thì vẫn nằm ở đó chứ không hề giảm đi, và thậm chí khi ngừng thuốc tăng cân sẽ tăng trở lại cực kỳ nhanh chóng.

Xem thêm: Giảm cân và giảm mỡ, nghe thì có vẻ giống nhưng lại hoàn toàn khác nhau

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Hoa hậu Phạm Hương tự tin khoe dáng với Bikini nóng bỏng mắt

Sau cuộc thi hoa hậu khốc liệt vừa qua, hoa hậu Phạm Hương tranh thủ cho mình một thời gian nghỉ ngơi, và cô...

25 cách giảm mỡ thừa trong cơ thể được khoa học công nhận

Làm sao để giảm mỡ bụng, làm sao để giảm mỡ tay, chân.....liệu có cách giảm mỡ thừa trong cơ thể nào hiệu quả hay...

Bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân cho nam và nữ với tạ Dumbbell

Bạn muốn giảm mỡ toàn thân ư? Hãy áp dụng ngay các bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân cho nam và nữ...