Trang chủDinh dưỡng thể hìnhUltimate Nutrition Iso Cool - Ơn giời, hũ whey cho người siết cơ, giảm cân đây rồi!

Ultimate Nutrition Iso Cool – Ơn giời, hũ whey cho người siết cơ, giảm cân đây rồi!

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Ultimate Nutrition Iso Cool là một dòng sữa tăng cơ đặc biệt, thích hợp cho những bạn chỉ muốn siết cơ, kiểm soát lượng calo vào cơ thể thấp nhất để giảm mỡ và hôm nay hãy cùng Thể Hình Channel đánh giá sản phẩm này nào.

Ultimate Nutrition Iso Cool - Ơn giời, hũ whey cho người siết cơ, giảm cân đây rồi!

Chắc các bạn cũng chưa quên 1 sản phẩm Whey protein Iso Zero cho người siết cơ mình đã từng đánh giá trước đây. Tuy nhiên nếu so với sản phẩm này thì Iso Cool nhỉnh hơn 1 chút về thành phần dinh dưỡng.

Mặc dù Iso Cool không nổi tiếng bằng 1 số loại sữa tăng cơ khác như Iso 93 hoặc Whey Nitro Tech tuy nhiên đối với 1 số người có yêu cầu khắc khe về Calories thì đây là 1 sản phẩm mà bạn không thể không để ý tới.

Đánh giá chi tiết sữa tăng cơ Ultimate Nutrition Iso Cool

1. Ultimate Nutrition Iso Cool có gì ?

Việc đầu tiên khi mua thực phẩm bổ sung Whey Protein thì chúng ta cần phải đọc thành phần dinh dưỡng (Nutrition Facts) cái đã, bạn cũng nên tập thói quen đó khi mua bất kỳ loại thức ăn nào khác. Bây giờ chúng ta ngó xem nó có gì nha.

Điểm ấn tượng đầu tiên đó chính là lượng Calories rất thấp chỉ 90 Calo. Và lượng Calo này chỉ đến duy nhất từ Whey protein mà thôi.

Tiếp theo là nó không có chất béo, không đường và không luôn cả Carb (tất nhiên nó sẽ không có chất xơ). Lượng Cholesterol chỉ có 20mg (chiếm 17% lượng cần dùng mỗi ngày). Còn lại là các loại Vitamin thiết yếu khác khi sử dụng Whey.

Cuối cùng là 23g Protein Isolate tinh khiết, với 1 muỗng 26g mà Protein chiếm đến 23g thì đây cũng là 1 tỉ lệ rất tốt.

Còn BCAA thì sao ?

Bạn không thấy nhắc đến BCAA trên bảng thành phần dinh dưỡng đúng không, nhưng thực ra trong Whey protein đã có sẵn BCAA (khoảng 6g) rồi và nó được liệt kê ở phía sau hộp đó ha.

Ultimate Nutrition Iso Cool - Ơn giời, hũ whey cho người siết cơ, giảm cân đây rồi!

Cũng hơi lạ khi thấy thiếu vắng một thứ giúp cô đặc bột Protein và giúp tăng độ ổn định thường thấy trong các loại Whey là Xanthan gum. Tuy nhiên, có vẻ nó không ảnh hưởng gì đến chất lượng của bột protein trong Iso Cool.

2. Lợi ích và sự hiệu quả của Ultimate Nutrition Iso Cool

Vì dòng Whey Protein này của hãng Ultimate Nutrition có rất ít Calo, cũng như là không chứa đường hoặc chất béo cho nên nó hoàn toàn thích hợp cho mọi chế độ ăn kiêng và cả những người ăn chay nữa.

Sử dụng công nghệ siêu lọc ở nhiệt độ thấp (ColdPure) nên sản phẩm này ít bị biến tính hơn và hàm lượng các axit amin thu được đạt tỉ lệ cao tối đa.

Ultimate Nutrition Iso Cool - Ơn giời, hũ whey cho người siết cơ, giảm cân đây rồi!Nhiều người lo lắng về thành phần là sữa đậu nành và acesulfame potassium có thể làm tăng đường trong máu tuy nhiên, hãy yên tâm vì hàm lượng của chúng đều ở mức an toàn. Nhưng nếu bạn có vấn đề cực kỳ nhạy cảm với đậu nành thì nên lưu ý nhé.

Ngoài ra, mình cũng không thấy có thông tin về việc loại bỏ Lactose hoặc có thêm các Enzym hỗ trợ tiêu hóa nên nhiều khả năng nếu bạn có vấn đề nhạy cảm với Lactose hoặc tiêu hóa kém sẽ gặp 1 số hiện tượng khó chịu khi sử dụng sản phẩm này.

3. Về giá cả

Ultimate Nutrition Iso Cool này hiện đang bán trên nhà phân phối iFitness là 1300k cho loại 907g và 2500k cho loại 2.27kg. Hũ Ultimate Nutrition IsoCool trong bài review này của mình là loại 907g.

Với giá thành của hũ 907g này, bạn sẽ có giá cho mỗi muỗng Whey là 37k/ muỗng (ngang ngửa tô phở bò), nếu bạn muốn có giá tốt hơn thì hãy mua hũ 2.27kg, lúc này giá chỉ 28k/muỗng mà thôi.

4. Mùi vị của Iso Cool thì sao ?

Đây có lẽ là điều rất nhiều bạn quan tâm khi mua 1 hũ Whey đúng không nào. Sản phẩm mình review hôm nay là loại mùi Vani. Với mình thì là 1 tín đồ pha Whey với trái cây thì Vani là vị dễ pha nhất với nhiều loại trái cây vì nó không bị ảnh hưởng mùi của nhau. Nếu bạn cũng giống mình thích pha sinh tố trái cây cùng Whey thì nên chọn vị Vani chứ đừng chọn Socola. Ngược lại, nếu bạn không có thói quen pha sinh tố như mình thì có thể chọn Socola vì mình nhận thấy nhiều người sử dụng vị này cũng cho rằng nó rất ngon.

Kết luận

Ultimate Nutrition Iso Cool là một hũ Whey có vị ngon, dễ uống, thích hợp với mọi đối tượng đặc biệt là những bạn giảm cân, siết cơ hoặc ăn chay. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nó nếu không có vấn đề với đậu nành hoặc hệ tiêu hóa không dung nạp Lactose.

Đánh giá tổng quan
Thành phần dinh dưỡng
8.6
Mùi vị
9.3
Khả năng hấp thụ
8.5
Giá cả
7
Người dùng bình chọn6 Votes
7.7
Ưu điểm
Whey Protein chất lượng cao
Không chứa chất béo - đường - carb
Mùi vị thơm ngon
Nhược điểm
Thiếu thông tin về Lactose, Enzym
Ít mùi vị và trọng lượng để chọn
8.4
Điểm

 

Mặc dù giá thành của nó có thể nhỉnh hơn với 1 số loại sữa tăng cơ Whey Protein khác, tuy nhiên theo mình nghĩ nó vẫn rất xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bị bệnh gút có nên dùng Whey Protein không, Whey có khiến tôi bị Gút ?

Bị bệnh gút có nên dùng Whey Protein không chắc là thắc mắc của không ít người hiện nay. Vậy bạn có cần lo...

Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho chị em có vòng eo 56

Bạn đang bị mỡ bụng xâm chiếm cơ thể, muốn giảm mỡ bụng dưới, bạn đang tập gập bụng để đánh tan mỡ bụng...

9x chia sẻ cách giảm 30cm vòng eo sau khi sinh chỉ trong 4 tháng

Mẹ bỉm sữa nào cũng muốn mau chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh, nhưng giảm 30cm vòng eo sau khi sinh thì thật...