Trang chủDinh dưỡng thể hìnhĐánh giá Lipo 6 Black Ultra Concentrate - Đốt mỡ nhanh, nhưng hơi mạnh

Đánh giá Lipo 6 Black Ultra Concentrate – Đốt mỡ nhanh, nhưng hơi mạnh

Lipo 6 Black Ultra Concentrate là một sản phẩm đốt mỡ rất mạnh, tuy nhiên sản phẩm này các bạn cần phải có sự tìm hiểu thật kĩ càng trước khi sử dụng vì không phải ai cũng có thể dùng tốt sản phẩm này.

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Xin chào các bạn đã quay trở lại với chuyên mục Review sản phẩm, hôm nay chúng ta sẽ đi qua tìm hiểu 1 sản phẩm rất được nhiều người quan tâm đặc biệt là chị em phụ nữ đó chính là viên uống đốt mỡ Lipo 6 Black Ultra Concentrate. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì khác biệt hơn so với viên uống đốt mỡ Hydroxycut đã từng được review trước đó không nhé và chúng ta có nên sử dụng Lipo 6 hay không nha.

Đánh giá Lipo 6 Black Ultra Concentrate - Đốt mỡ nhanh, nhưng hơi mạnhTrước khi vô bài đánh giá thì mình sẽ nói sơ qua về sản phẩm mình sẽ đánh giá cho các bạn 1 chút đó là phiên bản mình sử dụng là Lipo 6 Black Ultra Concentrate 60 viên đây là bản quốc tế đã được loại bỏ 1 số chất không được sử dụng ở 1 số quốc gia. Lipo 6 Black còn có 1 số loại khác và có viên màu đen. Các bạn lưu ý khi mua ha.

Về sản phẩm này thì nó đã được giới thiệu từ năm 2005 và là sản phẩm gây sốt trên thị trường lúc bấy giờ và sức hút của nó đến thời điểm hiện tại vẫn rất lớn.

Update: Các bạn dị ứng Caffein có thể sử dụng phiên bản không Caffein là Nutrex Research Lipo 6 Stim-Free nhé

Đánh giá chi tiết Lipo 6 Black Ultra Concentrate

Về phần bao bì

Bao bì của Lipo 6 Black thì nổi bật với 2 màu đỏ đen, tùy vào phiên bản bạn mua mà ngoài dùng chữ tên sản phẩm lớn giữa hộp mà sẽ có thêm 1 dòng chữ nhỏ hơn ở phía dưới, và ở sản phẩm này là Ultra Concentrate.

Các bạn cũng nên chú ý là coi kĩ thương hiệu trên hộp là Nutrex Research thì mới là đúng nha. Tên khác thì coi chừng là hàng giả nhé. Về các phần khác thì cũng không có gì đặc biệt nên mình sẽ qua phần tiếp theo nha.

Thành phần dinh dưỡng

Phần này rất quan trọng, vì viên uống đốt mỡ Lipo 6 Black này chứa khá nhiều thành phần mà các bạn cần phải cân nhắc trước khi sử dụng. Cụ thể chúng ta sẽ đi qua từng chất như sau

Caffein Anhydrous

Hầu hết các loại viên uống đốt mỡ đều chứa thành phần Caffein vì Caffeine còn có tác dụng giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ, từ đó thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể  cho nên sản phẩm này chứa Caffein cũng không có gì lạ, tuy nhiên nhà sản xuất lại không cho thông tin cụ thể hàm lượng là bao nhiêu cho nên cũng hơi khó cho người dùng.

Theobromine Anhydrous

Theobromine là một chất giúp bạn tăng cường trao đổi chất, lợi tiểu ngăn chặn sự thèm ăn. Việc này giúp bạn dễ dàng giảm cân hơn do ngăn ngừa ăn quá nhiều dẫn đến dư thừa calo trong cơ thể, đồng thời cũng đào thải lượng nước dư thừa đi nhiều hơn.

So với Caffein thì tác dụng lên thần kinh của Theobromine là khá nhẹ và nó không làm bạn bị nghiện so với dùng Caffein.

Advantra Z Citrus Aurantium

Đây cũng là 1 chất khá phổ biến trong các loại viên uống đốt mỡ giảm cân nó có tác dụng giúp tăng nhịp tim và huyết áp (khá giống với Caffein) cho nên những những bạn có sức khỏe về tim mạch thì nên cân nhắc. Ngoài ra, chất này cũng gây nên nhiều tranh cãi về sự an toàn trong sử dụng cho nên nếu bạn có bất kỳ bệnh lý nào liên quan đến tim mạch, huyết áp thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nhé.

Yohimbine HCl

Đây là 1 chất mà mình nghĩ nhiều anh sẽ rất thích đây, đó chính là khả năng kích thích tình dục. Yohimbine khá phổ biến trong việc điều trị khả năng cương dương của đàn ông và giảm ham muốn ở phụ nữ. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng trong giảm cân và tăng cường hiệu suất tập luyện nữa.

Rauwolscine

Đây là 1 đồng phân của Yohimbine, nó có tác dụng thúc đẩy cơ thể tiêu thụ chất béo từ đó giúp bạn giảm mỡ cơ thể tốt hơn.

Ngoài những chất chính trên thì sản phẩm Lipo 6 Black Ultra Concentrate còn có 1 số thành phần khác như là

  • Glycerin – Giúp bảo vệ làn da
  • Vegetable Cellulose: Giúp chống táo bón
  • Purified Water
  • Polysorbate 80
  • Hypromellose q.s.p.
  • FD&C Blue 1
  • FD&C Red 40
  • FD&C Yellow 6

Các chất này các bạn có thể tìm hiểu thêm trên mạng để biết thêm thông tin nhé.

Các nguyên liệu của Lipo 6 Black được cho biết là từ thiên nhiên với nguồn gốc là thực vật. Các chất này hoạt động cùng nhau, tạo ra nhiệt để đốt cháy chất béo. Mặc dù cách sinh nhiệt để đốt cháy chất béo có vẻ khá hiệu quả tuy nhiên đối với nhiều người thì nó lại không có tác dụng vì cơ địa của từng người rất khác nhau. Và nếu bạn sử dụng sản phẩm đốt mỡ này không có tác dụng thì hãy kiểm tra lại với bác sĩ của mình nhé.

Về mùi vị thì sao ?

Do đây thuộc dạng viên uống cho nên chúng ta cũng không có mùi vị cụ thể, nhìn chung thì nó sẽ có mùi của những viên con nhộng do để trong hộp lâu và khi mới mở hộp sẽ thấy mùi hơi khó chịu 1 chút, nhưng sau này sẽ hết.

Sử dụng Lipo 6 Black có hiệu quả không ?

Câu trả lời là CÓ, nhưng nó còn phụ thuộc vào cách mà bạn sử dụng, cũng như là chế độ ăn uống và tập luyện như thế nào nữa.

Mình có sử dụng sản phẩm thử nghiệm trong 2 tuần và nó giúp mình giảm đi khoảng 1 cân, vì quá trình sử dụng nó mình cảm thấy “lười ăn hơn bình thường” và cũng gặp 1 số tác dụng phụ khác mà mình sẽ nói ở bên dưới. Mình vốn không phải là người mập cho nên sử dụng sản phẩm này với mình chỉ để trải nghiệm làm review cho các bạn, chứ không phải để giảm cân nên mình không sử dụng lâu :D. Và cân nặng bạn thấy nó cũng không giảm nhiều (đó là chuyện đương nhiên).

Với những bạn mập, thừa cân nhiều thì sử dụng sản phẩm này sẽ thấy có nhiều hiệu quả rõ ràng hơn. Và tất nhiên là bạn phải ý thức kết hợp tập luyện nữa.

Tác dụng phụ của Lipo 6 Black Ultra Concentrate

Đây là điều các bạn sẽ cần phải thật sự chú ý, vì như tiêu đề ban đầu mình đã ghi là nó khá mạnh nên khi sử dụng bạn sẽ gặp 1 số tác dụng phụ ngoài ý muốn như là chóng mặt, hay buồn nôn, tiểu nhiều và 1 số người có thể gặp hiện tượng “tê tê” người và không tập luyện được.

Riêng bản thân mình thì dùng sản phẩm này thường bị cảm giác hồi hộp do ảnh hưởng của Caffein (mình rất hiếm khi dùng Caffein nên rất dễ bị ảnh hưởng bởi chất này). Ngoài ra thì cũng thi thoảng hơi khó chịu trong bụng những cũng không vấn đề lắm.

Với những bạn gặp các tác dụng phụ mà nó khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn, mất sức lực hơn thì cơ thể bạn không phù hợp với sản phẩm này và tốt nhất là nên ngưng sử dụng và chuyển sang sản phẩm khác như viên uống Hydroxycut chẳng hạn.

Cách sử dụng Lipo 6 Black

Với sản phẩm này, nhà sản xuất khuyên dùng 1 viên duy nhất trong ngày vào buổi sáng. Một số trường hợp bạn sử dụng 1 viên nhưng không có cảm giác gì thì có thể dùng 2 viên nhưng tuyệt đối không dùng 1 lúc 2 viên mà phải cách nhau ra ít nhất 6 tiếng.

Tiếp theo, bạn không nên dùng cách giờ đi ngủ ít nhất 6 tiếng để đảm bảo buổi tối bạn có thể ngủ ngon, tránh làm mất giấc ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng Lipo 6 Black Ultra Concentrate

Khi sử dụng sản phẩm viên uống đốt mỡ này thì các bạn cần phải đặc biệt chú ý những điều sau đây:

  • KHÔNG dùng sản phẩm nếu chưa đủ 21 tuổi.
  • KHÔNG dùng sản phẩm quá 2 viên trong 24 tiếng.
  • KHÔNG dùng trước khi ngủ ít nhất 6 tiếng.
  • KHÔNG sử dụng nếu mang thai và cho con bú.
  • KHÔNG sử dụng các loại sản phẩm có chứa phenylephrine, synephrine, caffeine và các chất kích thích khác (bia, rượu…).
  • KHÔNG dùng liên tục quá 2 tháng.
  • KHÔNG dùng trước khi phẫu thuật 2 tuần.
  • DỪNG NGAY LẬP TỨC nếu bạn bị chóng mặt, buồn nôn, đau đầu dữ dội.
  • NÊN hỏi ý kiến bác sĩ nếu đang dùng các loại thuốc khác hoặc có các bệnh liên quan đến tim mạch, gân, thận, tuyến giáp, tiểu đường…..
  • NÊN dùng trước bữa ăn ít nhất 30 phút.
  • TRÁNH XA tầm tay trẻ em vì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe trẻ nhỏ nếu nuốt phải.

Vì đây là 1 sản phẩm khá “nặng đô” cho nên những bạn vốn có sức khỏe không ổn không nên sử dụng sản phẩm này để tránh phí tiền vô ích nhé.

Giá của Lipo 6 Black là bao nhiêu ?

Lipo 6 Black này hiện đang có giá chính hãng tại Việt Nam là 680 ngàn (những nơi bán giá rẻ hơn đều là hàng xách tay các bạn nha). Giá so với dòng Hydroxycut thì có mắc hơn 1 chút với 11k/viên (hydroxycut là 8k/viên).

Mua Lipo 6 Black ở đâu ?

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, các bạn hãy tìm đến những nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam để mua, tránh mua hàng xách tay vì có thể mua nhàm phải hàng nhái kém chất lượng. Một trong những đơn vị phân phối chính hãng bạn có thể tin tưởng tìm đến đó là iFitness.vn ha. Các sản phẩm bán tại đây đều có tem, mác nhập khẩu chính hãng nên sử dụng sẽ yên tâm hơn nhiều.

Kết luận

Viên uống giảm cân Lipo 6 Black Ultra Concentrate là 1 sản phẩm khá đáng sử dụng để giúp cho việc giảm cân, giảm mỡ diễn ra tốt hơn. Tuy nhiên nó lại là sản phẩm không phải ai cũng dùng được. Đốt mỡ nhanh nhưng hơi “nặng” so với những người có cơ địa yếu (đặc biệt là chị em). Hãy tham khảo thật kĩ trước khi quyết định bạn nhé.

Đánh giá chung
Thành phần dinh dưỡng
8.3
Mùi vị
7.1
Độ hiệu quả
8.6
Phản ứng phụ
5.6
Giá cả
6.8
Người dùng bình chọn47 Votes
6.3
Ưu điểm
Tác dụng mạnh mẽ
Hiệu quả dễ dàng nhận thấy
Giá cả tương đối ổn
Nhược điểm
Hơi nặng so với nhiều người
Nhiều tác dụng phụ
Không phù hợp với mọi người
7.3
Điểm

Hi vọng bài Review về sản phẩm viên uống đốt mỡ Lipo 6 Black Ultra Concentrate này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định đặt mua. Chúc các bạn giảm cân thành công.

YouTube video
5/5 - (7 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Thực đơn cho người tập gym: ăn và không nên ăn gì để xây dựng cơ bắp

Bạn đang mơ ước một cơ bắp cuồn cuộn, body sáu múi? Bạn nâng tạ nhưng cũng chẳng ăn thua gì? Bạn đang tìm...

Đánh giá Garmin VivoMove HR – Kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại

Đánh giá Garmin VivoMove HR là một bản nâng cấp mới cực kỳ đáng giá, nếu bạn là 1 fan của những chiếc đồng...

[Review] LiveFit 18in1 – Bộ dụng cụ tập gym tại nhà cực kỳ đa năng

Bạn cần một bộ dụng cụ tập gym tại nhà gọn nhẹ, tập được tất cả nhóm cơ và quan trọng nhất là giá...