Trang chủDinh dưỡng thể hìnhReview MuscleTech Iso Zero - Sữa tăng cơ cho người đang siết cơ

Review MuscleTech Iso Zero – Sữa tăng cơ cho người đang siết cơ

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Iso Zero của Muscletech là một dòng Whey khá thú vị bởi vì đây là 1 sản phẩm Whey Protein thuần, không có bất kỳ một sản phẩm phụ nào thêm nào rất thích hợp với những bạn chỉ muốn nạp Whey Protein mà thôi.

Review MuscleTech Iso Zero - Sữa tăng cơ phù hợp cho người đang siết cơMuscleTech là một hãng chuyên sản xuất thực phẩm bổ sung cho tập luyện vô cùng nổi tiếng trên thế giới, những dòng sản phẩm của hãng luôn được nhiều người đánh giá cao. Hôm nay hãy cùng Thể Hình Channel đánh giá hũ Whey protein Iso Zero của hãng xem có gì đặc biệt nhé.

Xem thêm:

Đánh giá chi chi tiết hũ Whey Protein Iso Zero của Muscletech

1. Về bao bì

Sản phẩm của MuscleTech luôn được đóng gói với bao bì khá là bắt mắt với các hình ánh kim 7 màu lấp lánh khi xoay hũ Whey. Phía trước là chữ Iso Zero rất to và nổi bật, bên dưới cho ghi chú là “100% Whey Protein Isolate” tức là sử dụng dòng Whey xịn đó các bạn.

Bên dưới thêm chút nữa là thông tin sản phẩm bao gồm 25g Protein mỗi muỗng, 5.8g BCAA, 0g Đường và 0.5g chất béo.

Lưu ý: Các bạn có thể thấy có 1 chút sự khác biệt ở phần thông tin sản phẩm ở các mẫu cũ là nó sẽ chỉ có 4.6g BCAA và 0g đường và 0g chất béo luôn (hiện tại ngay trên trang chủ của hãng vẫn chưa cập nhật thông tin mới này). Và sản phẩm mình đánh giá hiện là mẫu mới.

2. Thành phần dinh dưỡng

Khác với hầu hết các loại Whey trên thị trường là thường bổ sung rất nhiều thành phần khác nhau như là Creatine, Glutamine…..và đi kèm với đó là nhiều đường, Cholesterol cao thì Whey protein Iso Zero của MuscleTech chỉ có mỗi Whey Protein.

Lượng Calo trong mỗi muỗng cũng cực kỳ thấp chỉ 100 calo đến từ protein mà thôi cực kỳ phù hợp với những bạn muốn tìm 1 loại Whey có calo thấp để tránh ảnh hưởng đến việc giảm cân của các bạn. Đặc biệt là những bạn trong giai đoạn siết cơ.

Về chất lượng Whey Protein thì như trên bao bì đã ghi rõ là đến từ 100% Whey Isolate và được loại bỏ hoàn toàn Lactose, an toàn tuyệt đối cho những bạn không dung nạp Lactose. Đảm bảo việc hấp thụ diễn ra nhanh nhất để kịp thời phục hồi cơ bắp cho những buổi tập luyện siết cơ cường độ cao.

Trong sản phẩm này có chứa 1 ít thành phần đến từ đậu nành, cho nên nếu bạn có vấn đề nhạy cảm với đậu nành thì lưu ý nhé.

Ở đây mình không đề cập tới BCAA vì nó là thành phần mặc định có trong Whey rồi, cho nên các sản phẩm khác cũng tương đương nhau cả.

3. Về mùi vị

Sản phẩm có 3 mùi nhưng hiện tại ở Việt Nam chỉ có duy nhất 1 mùi Socola cho nên chúng ta cũng không có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, may mắn là vị socola của Whey Iso Zore khá dễ uống.

Review MuscleTech Iso Zero - Sữa tăng cơ phù hợp cho người đang siết cơ
Mùi vị của Iso Zero khá dễ uống

Mình từng dùng khá nhiều sản phẩm của MuscleTech thì mình đánh giá cao về khoảng mùi vị của của sản phẩm từ hãng này, dễ uống, không quá ngọt.

4. Phản ứng phụ

Sản phẩm này chỉ có duy nhất là Whey protein, không đường, chất béo thì cực ít gần bằng 0. Lactose thì đã được loại bỏ hoàn toàn nên sản phẩm này gần như là không có bất kỳ phản ứng phụ nào.

Tuy nhiên, với những bạn có cơ địa nhạy cảm, ít uống nước thì có thể gặp 1 số tình trạng như nổi mụn nhẹ. Phương hướng giải quyết là bạn hãy uống nhiều nước lên là sẽ không còn bị mụn gì nữa đâu ha.

5. Khả năng hấp thụ

Với 100% là Whey Isolate thì khả năng hấp thụ là tuyệt vời, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng hấp thụ của sản phẩm. Tuy nhiên, do đây là loại Whey hấp thụ nhanh cho nên bạn cần lưu ý bổ sung thêm nguồn Protein từ thịt, trứng, cá để có thể duy trì lượng Protein đều đặn cho cơ thể suốt cả ngày bạn nhé.

6. Về giá cả

Nếu so sánh với người anh em cùng hãng MuscleTech là Whey Nitro-Tech Performance thì Whey Iso Zero có giá cao hơn 1 chút xíu.

Review MuscleTech Iso Zero - Sữa tăng cơ phù hợp cho người đang siết cơTuy nhiên vì nó phải lọc kĩ hơn để loại bỏ đường, Cholesterol và chất béo cho nên giá cả nhỉnh hơn 1 chút cũng không có gì phải ngạc nhiên cho lắm. Mặc dù nó không có Creatine và Glutamine nhưng với người siết cơ thì 2 sản phẩm này thường được dùng riêng cho nên cũng không quan trọng lắm.

Nếu bạn là người mới tập gym thì Whey Nitro Tech có lẽ sẽ phù hợp hơn còn dòng này chuyên cho người tập lâu năm hơn và đang siết cơ.

Nếu tính ra giá trên từng muỗng thì Whey Iso Zero là 26k còn Nitro Tech là tới 38k lận mà liều dùng cũng ít hơn khá nhiều. Cho nên đôi khi giá cao hơn thì chưa hẳn là đã mắc hơn đâu nha 🙂

Đánh giá chung

Đánh giá Whey Iso Zero
Là một hũ Whey thuần khiết, không chứa thành phần phụ là loại bỏ hầu hết các thành phần không tốt, cực kỳ thích hợp cho người đang siết cơ, giảm cân
Thành phần dinh dưỡng
9
Mùi vị
8.3
Khả năng hấp thụ
9.5
Phản ứng phụ
9.6
Giá cả
9.2
Ưu điểm
Whey Isolate chất lượng cao
Không đường
Không Cholesterol
Chất béo cực ít
Giá cả chấp nhận được
Nhược điểm
Thông tin trên trang chủ và sản phẩm chưa đồng bộ dễ gây nhầm lẫn
9.1
5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

20 cách để cao hơn nhờ cải thiện tư thế đứng chuẩn hơn cho bạn gái

Một trong những lý do khiến các chị em lùn hơn so với chiều cao thực tế đó chính là do tư thế đứng...

Lịch tập gym cho người mới bắt đầu để tập trong tháng đầu tiên

Trong bài lịch tập gym cho người mới bắt đầu này sẽ cung cấp cho bạn 1 chương trình tập cơ bản nhất mà...

15 lý do bạn không giảm cân thành công với chế độ ăn kiêng Low Carb

Giảm cân thành công với chế độ ăn kiêng Low Carb đã có nhiều nghiên cứu chứng minh là đem lại hiệu quả. Tuy...