Trang chủTập GymCác siêu anh hùng Avengers tập gì để duy trì cơ bắp và sức khỏe ?

Các siêu anh hùng Avengers tập gì để duy trì cơ bắp và sức khỏe ?

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Các diễn viên siêu anh hùng Avengers trong Marvel đã tập luyện gì để có thể giữ gìn cơ bắp, sức mạnh, cân nặng của mình để có thể vào vai viên 1 cách hoàn hảo nhất. Chúng ta cùng khám phá thử ngay bây giờ nhé.

Các siêu anh hùng Avengers tập gì để duy trì cơ bắp và sức khỏe ?Không cần bàn cãi vì năm 2018 thực sự là năm của phim Marvel. Sự thành công của bộ phim Avengers: Cuộc chiến vô cực gây chấn động phòng vé trên toàn thế giới, được chứng minh qua cán mốc 250 triệu đô doanh thu nội địa để lên ngôi trong lịch sự điện ảnh với màn ra mắt không thể hoành tráng hơn.

Khẳng định một lần nữa sự thành công đó là kế hoạch 10 năm bài bản của hãng phim Marvel, cùng với đó là nội dung độc đáo hấp dẫn, cách xây dựng nội tâm nhân vật có chiều sâu, sự hài hước và đặc biệt là một dàn nhân vật đẹp mĩ mãn có cơ thể rắn chắc nóng bỏng là điều khiến khán giả choáng ngợp. 

Hãy cùng tìm hiểu về bí mật rèn luyện sức khỏe của các siêu anh hùng Avengers nhé!

Chris Hemsworth trong vai Thor

Chris HemsworthSau khi được chọn sắm vai Thor, Chris Hemsworth phải luyện tập không ngừng nghỉ để đủ tiêu chuẩn về hình thể. Anh tranh thủ tập mọi lúc mọi nơi, thậm chí là tập cùng vợ và ngay cả khi đang chăm sóc con cái. Hàng tuần, anh đến phòng tập gym năm ngày để thực hiện hàng loạt bài tập cường độ nặng.

Ngoài ra, Hemsworth còn kết hợp tập Muay Thái và đấm bốc để chuẩn bị cho những pha chiến đấu trong phim. Thực đơn hàng ngày của anh chủ yếu bổ sung các thực phẩm giàu chất protein như thịt gà, thịt bò, cá và lòng trắng trứng.

YouTube video

Chris Evans đóng Captain America

Sở hữu một gương mặt đẹp trai, nụ cười rạng rỡ và thân hình nóng bỏng, chắc chắn rằng không ít người nghĩ rằng Chris Evans sinh ra để đóng phim hành động. Để chuẩn bị cho vai diễn Captain America hoàn hảo như vậy, anh đã đặt ra những bài tập nghiêm ngặt và thực hiện nghiêm túc nhằm thay đổi vóc dáng trong thời gian ngắn.

Chris EvansTheo như chia sẻ của đội trưởng siêu anh hùng Avengers, trong quá trình tham gia bộ phim Avenger đã khiến anh sụt vài kí, để có thể tiếp tục vai diễn, anh đã nạp nhiều protein từ ức gà, cá và thịt, kèm theo đó là chế độ tập luyện cường độ cao. Anh khá thích ăn nho khô, cháo, óc chó, sữa chua Hy Lạp ít béo và chuối cho bữa ăn sáng, thường là một hai giờ trước khi anh tập luyện. Một chế độ ăn uống giàu Protein, nhiều rau xanh, trái cây và các loại carb từ những thứ như gạo lức, cháo đã giúp anh duy trì thân hình săn chắc.

YouTube video

Chris Pratt trong vai Peter Quill

Mặc dù không thuộc team siêu anh hùng Avengers nhưng Chris Pratt là một trong những nguồn động lực cho những anh chàng “mập mạp” muốn có một thân hình chuẩn sáu múi. Sau khi quyết định tham gia loạt phim siêu hành động của Marvel với vai Peter Quill, nam diễn viên đã dành 5 tháng tập gym và chơi các môn thể thao như bơi lội, leo núi để giảm cân cấp tốc.

Chris Pratt

Nhờ tính chăm chỉ và nghiêm khắc với bản thân, Pratt giảm được gần 30 kg. Chris Pratt tự chuẩn bị cho mình những bữa ăn khoa học, vừa đủ lượng calo cần thiết trong ngày nhưng giàu dinh dưỡng. Nam diễn viên cắt bỏ hoàn toàn rượu bia ra khỏi thực đơn trong 8 tháng trước khi bấm máy quay. Ngoài ra, anh tăng cường ăn rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, yến mạch, thịt nạc và các sản phẩm sữa ít chất béo.

YouTube video

Fun fact cho chàng siêu anh hùng này: từ gã vô gia cư đến người hùng phòng vé, ít ai biết rằng để thành công như hiện nay Chris Pratt đã trải qua quãng thời gian vô cùng thất bại vì thân hình quá khổ. Và Pratt đã tập luyện nỗ lực để tự tìm đến cơ hội cho chính mình.  Pratt cho biết: “Bạn có thể thấy rằng trở thành sao bom tấn như trúng số độc đắc, nhưng con đường đến đó thì không như vậy. Nó gồm phấn đầu, nỗ lực và nhiều nước mắt mà không nhiều người biết.”

Robert Downey Jr. vai Iron Man

Robert Downey Jr.Từ năm 2003, Robert Downey Jr. “bén duyên” với Vịnh Xuân Quyền hàng ngày và duy trì liên tục đến nay. Bên cạnh đó, anh đều đặn đến phòng gym để rèn luyện thể lực. Sau nhiều tháng khổ luyện kết hợp chế độ ăn 5.000 calo mỗi ngày, Downey Jr. tăng 11 kg cơ bắp và sẵn sàng vào vai Iron Man. Đặc biệt, bữa ăn của nam diễn viên tuân thủ tuyệt đối về giờ giấc để đảm bảo một hình thể đúng chuẩn.

Scarlett Johansson trong vai Góa phụ đen

Dàn sao nữ cũng không kém cạnh khi nhắc đến Scarlett Johansson trong vai Góa phụ đen. Với bộ quần áo đen bó sát, cô khoe thân hình thon gọn, mảnh mai nhưng vẫn đầy nóng bỏng và cá tính.

Scarlett JohanssonĐể có được thân hình hoàn mĩ như bây giờ, cô đã áp dụng các bài tập toàn thân truyền thống, bên cạnh đó dành thời gian cho pilatesyoga. Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ chế độ luyện tập của cô nhằm mục đích tăng độ bền, khả năng chịu đựng cùng sức mạnh.

Video tổng hợp buổi tập luyện của các siêu anh hùng

Các siêu anh hùng Avengers tập gì để duy trì cơ bắp và sức khỏe ? Thể Hình Channel

 

Bạn thấy các siêu anh hùng Avengers nào là ấn tượng với bạn nhất, hãy chia sẻ cảm nhận ngay bên dưới comment nha.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Kiểm tra sức khỏe bằng muỗng tại nhà chỉ mất 1 phút

Việc theo dõi, kiểm tra sức khỏe là rất quan trọng nhưng không phải ai cũng có có thể dành thời gian để đi...

Nghiên cứu mới | Có người đỡ tạ hộ sẽ giúp bạn tăng hiệu suất tập luyện

Bạn có bao giờ để ý rằng, khi ai đó đỡ tạ hộ bạn, bạn đột nhiên cảm thấy mạnh mẽ hơn vì một...

10 bài tập cho cơ bụng săn chắc tại nhà bạn gái nào cũng nên biết

Không phải ai cũng có điều kiện ra phòng tập và chúng ta đành phải thực hiện tập luyện tại nhà. Với 10 bài tập...