Trang chủTập GymAn Nguyễn và mong ước giúp 1 triệu người thay đổi cuộc đời

An Nguyễn và mong ước giúp 1 triệu người thay đổi cuộc đời

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

An Nguyễn (hay An Nguyễn Fitness) là cái tên cũng khá quen thuộc với các bạn gymer tại Việt Nam. Anh bạn có một mong muốn là có thể giúp đỡ 1 triệu người Việt Nam thay đổi cuộc đời và và chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem anh bạn thú vị này đã và đang làm gì để làm được điều đó nhé.

An Nguyễn và mong ước giúp 1 triệu người thay đổi cuộc đời Thể Hình ChannelAn Nguyễn Fitness là ai ?

An Nguyễn hiện đang là du học sinh tại Mỹ, quê quán của anh bạn là Thanh Hóa và An luôn tự hào mình người người con xứ Thanh.

An Nguyễn cho biết, cái tên của anh nói lên tính cách của anh với chữ A tượng trưng cho từ Ambitious và chữ N là cho Naïve và ghép 2 từ này lại đó chính là 1 con người đầy tham vọng nhưng vô cùng chất phát. Mặc dù năm nay đã bước sang tuổi 24 nhưng anh bạn của của chúng ta vẫn thường xuyên bị xem là học sinh cấp 3. “Nhìn mặt non choẹt thế thôi nhưng bên trong mình là 1 vùng trời bão tố đang nổi lên đó nhé 😀 “, An hài hước chia sẻ.

An Nguyễn và mong ước giúp 1 triệu người thay đổi cuộc đời Thể Hình Channel
YouTube video

 

 

Nhờ tập thể hình, An Nguyễn đã có thể thay đổi bản thân mình

Lúc đầu, An tìm đến thể hình nhằm mục đích chính là cải thiện sức khỏe để phục vụ cho môn thể thao yêu thích của mình là bóng rổ. Tuy nhiên, sau khi tập luyện và nhận thấy bản thân mình thay đổi rõ rệt từng ngày, An nhận ra rằng mình cần phải đào sâu hơn về bộ môn thú vị này. Anh bạn cảm thấy rằng “Mỗi 1 ngày trôi qua, mình của ngày hôm nay lại trở nên mạnh mẽ hơn ngày hôm qua” chính điều này đã biến môn thể hình trở thành một niềm đam mê mới, mục đích sống của anh bạn.

An Nguyễn và mong ước giúp 1 triệu người thay đổi cuộc đời
Hành trình thay đổi bản thân của An

Trở thành Vlogger fitness và giấc mơ giúp đỡ 1 triệu người thay đổi cuộc đời

Sau 1 thời gian tập luyện, An gặp không ít khó khăn và loay hoay mãi với những chương trình tập không hiệu quả. Và có 1 lần được 1 người bạn chia sẻ cho 1 lịch tập gym và An đã áp dụng thử và nhận ra nó khá hiệu quả với mình.

Rất nhiều bạn bè đã hỏi anh cách tập luyện thế nào và khi anh chia sẻ lịch tập (bằng tiếng Anh) của mình thì mọi người lại trở nên hời hợt và không mấy hứng thú.

An Nguyễn và mong ước giúp 1 triệu người thay đổi cuộc đời

Do vậy ý tưởng quay video bỗng xuất hiện và An Nguyễn nghĩ rằng, mình sẽ giúp mọi người dễ hiểu hơn bằng cách quay lại chính quá trình tập luyện của mình để mọi người dễ hình dung và tập theo hơn. Và nổi bật nhất trong số các video mà An đã thực hiện đó chính là chuỗi Series 4 tuần siết cơ của anh bạn.

Series video này được khá đông đảo mọi người hưởng ứng và từ đó An đã chú tâm hơn vào việc làm video của mình.

Xem thêm: Bất ngờ! 9x béo ú lột xác nhờ tập gym trở thành HLV thể hình gợi cảm

Nhìn vào các clip và chia sẻ của An, mọi người thấy nó khá là chuyên nghiệp, và nghĩ rằng An sẽ cần phải có cả 1 đội ngũ hỗ trợ mình làm điều này ? Tuy nhiên thực tế thì An ôm trọn mọi khâu trong quá trình quay, từ biên kịch, đạo diễn, quay phim ((sau này thì có thêm người em)) diễn viên đến hậu kì video. An đều phải tự làm tất cả và tốn không nhỏ thời gian cho việc ấy.

An Nguyễn và mong ước giúp 1 triệu người thay đổi cuộc đời
An thường phải ôm mọi khâu trong việc làm video của mình

An có liên hệ hợp tác với 1 số bên nhưng do chẳng ai biết anh bạn là ai nên không ai nhận lời cả, khá nhiều kế hoạch đưa ra đều phải hủy bỏ vì không có người thực hiện cùng được và series 4 tuần siết cơ của anh bạn tốn mất 1 năm để hoàn thành.

Trước đây thì hầu hết video là sử dụng điện thoại để quay, thời gian sau này thì An có đầu tư thế máy quay chuyên dụng hơn để giúp các video trông đẹp hơn. Hiện tại, An có hợp tác cùng với 1 anh bạn làm Video để sản xuất các video tập luyện.

Bởi vì thể hình trở thành một niềm đam mê của An cho nên anh bạn sẵn sàng thức đến 4,5 giờ sáng để làm video. “Khi mình đã yêu 1 cái gì đó thì mình sẵn sàng dành hết thời gian cho nó mà chẳng bao giờ thấy chán” An chia sẻ. Ngoài ra, việc đưa ra clip và nhận được sự ủng hộ và đặc biệt là giúp ích được cho không ít người, điều đó khiến An rất hạnh phúc vì mình có thể mang lại những điều hữu ích cho cộng đồng.

An Nguyễn và mong ước giúp 1 triệu người thay đổi cuộc đờiTích tiểu thành đại. Mình hi vọng mỗi ngày mình tích góp một ít, góp sức một ít thì sau này sớm hay muộn ước mơ ‘giúp đỡ 1 triệu người Việt Nam thay đổi cuộc đời’ cũng sẽ thành hiện thực thôi nhỉ. Mình hi vọng là vậy!An Nguyễn hào hứng chia sẻ.

An Nguyễn và mong ước giúp 1 triệu người thay đổi cuộc đời Thể Hình Channel
YouTube video

 

Lịch tập thường xuyên được thay đổi

Rất nhiều người thắc mắc là trong các clip tập của An thường thay đổi sau mỗi tuần thì anh bạn chia sẻ “Do mình không đi theo 1 nguyên tắc nào cả, mình kết hợp nhiều cách tập khác nhau cho nên lịch của mình cũng thay đổi thường xuyên, tuy nhiên hiện tại thì mình đang áp dụng lịch tập Push Pull Leg và Cardio trong các buổi tập của mình”.

An Nguyễn và mong ước giúp 1 triệu người thay đổi cuộc đời

Về phần dinh dưỡng, do mình đang siết cơ nên ngoài chuyện ăn sạch ra thì mình phải hạn chế lượng Carb nạp vào cơ thể, tăng lượng Protein hơn để sẵn sàng cho giải thi đấu sắp diễn ra của mình“.

An Nguyễn và mong ước giúp 1 triệu người thay đổi cuộc đờiAn Nguyễn khuyên các bạn mới tập luyện nên khác định rõ mục tiêu của mình là gì trước khi đến phòng tập vì mọi người thường có lối suy nghĩ là đi tập vài ngày là sẽ có được body đẹp ngay nhưng sự thật thì bạn phải tốn hàng nhiều tháng đến nhiều năm thì mới có được body đẹp. Do vậy nếu không xác định tư tưởng trước thì rất dễ bị nản chí khi đi tập luyện.

Xem thêm: Những điều nên làm trước và sau khi tập gym và nhiều người quên làm

Các bạn Gymer mới nên dành ít nhất 1-2 tháng đầu tập trung vào học kĩ thuật tập luyện, khi động tác tập đã chuẩn rồi thì lúc đó bạn muốn mình tập gì cũng được, từ tăng cân, giảm cân, tăng cơ…bạn đều có thể tự tin thực hiện. Lúc đó thì con đường đến giấc mơ mà bạn mong chờ sẽ dễ đi hơn và ngắn hơn rất nhiều.

 

Trong các bài tập thì An Nguyễn thích nhất là Dumbbell Bench Press, SquatConventional Deadlift bỏi vì theo An giải thích thì “Squat và Conventional Deadlift là 2 trong BIG3 có tác dụng tấn công rất nhiều cơ bắp của chúng ta, cover toàn bộ phần lưng và chân. Còn để so sánh tại sao mình chọn Dumbbell Bench Press thay vì Barbell Bench Press trong Big3 bởi vì mình cảm nhận ở Dumbbell, mình tập được khoảng chuyển động (ROM) tốt hơn, kích hoạt cơ ngực tốt hơn và đồng thời nó giúp mình tập cho các cơ nhỏ có tác dụng cân bằng tạ cho cơ thể.”

An Nguyễn và mong ước giúp 1 triệu người thay đổi cuộc đờiChia sẻ về lần thi đấu đầu tiên trong đời sắp tới, An Nguyễn chia sẻ

Lần đầu tiên được tham gia thi đấu là một kinh nghiệm hết sức bỡ ngỡ với mình. Thành thật mà nói thì mình cảm nhận quá trình lên kế hoạch của mình để thi đấu chưa đi theo đúng chiều hướng mình mong đợi. Nhưng với mục tiêu của mình lần này để xem khả năng của mình sẽ tiến xa được đến đâu, chiến thắng được bản thân như thế nào. Đó luôn là động lực thôi thúc bản thân mình không bỏ cuộc mỗi ngày. Mình cho rằng quá trình prep của mình rất thành công khi đã giảm được 14kg kể từ ngày đầu bắt đầu chuẩn bị và còn 3 tuần nữa, hãy đợi xem mình tiến xa đến đâu nhé bằng cách theo dõi channel An Nguyễn Fitness nhé.”

An Nguyễn và mong ước giúp 1 triệu người thay đổi cuộc đờiMục tiêu sắp tới của An Nguyễn là Trở thành 1 hình mẫu cho thế hệ trẻ Việt Nam!, là nguồn động lực thúc đẩy họ dám mơ ước và thực hiện những điều họ chưa từng làm, cũng như khắc chế những nỗi sợ hãi vô hình để từ đó chúng ta có thể sống trọn vẹn với những đam mê của bản thân.

Thi đấu là một trong những nỗ lực để phá vỡ cái vỏ bọc an toàn của bản thân và thúc đẩy bản thân phải nỗ lực hơn để mở ra cho mình thêm nhiều cánh cửa mới hơn.

Cùng đón chờ và ủng hộ những hoạt động tiếp theo của An nhé!

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Người mẫu phòng gym Pamela Reif bất ngờ nổi tiếng nhờ yêu trai đẹp Liverpool

Người mẫu phòng gym Pamela Reif đã và đang là cái tên được cư dân mạng săn đón nhiều nhất trên instagram. Chỉ với...

Chàng người mẫu nam đẹp trai body 6 múi khiến chị em ngất ngây

Chàng người mẫu nam đẹp trai sở hữu body 6 múi Đặng Quốc Đạt đang là cái tên rất nổi gần đây trong cuộc...

Câu chuyện tăng cân 7kg nhưng vẫn sở hữu vòng eo 63cm hút hồn

Câu chuyện tăng cân 7kg nhưng vẫn sở hữu vòng eo 63 chắc chắc sẽ làm bạn mê say. Hãy cùng Lê Thu Trang...