Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhCùng hoa hậu Mỹ Linh tập gym và học cách giữ dáng chuẩn ra sao nhé

Cùng hoa hậu Mỹ Linh tập gym và học cách giữ dáng chuẩn ra sao nhé

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Hoa hậu Mỹ Linh không phải là cái tên xa lạ, cô bạn khá nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng và không dính líu tới các “thị phi” trong giới. Cùng ngắm nhìn các hình ảnh tập gym của hoa hậu Mỹ Linh và cùng nghe cô ấy chia sẻ bí quyết tập luyện vòng 3 chuẩn của mình nhé.

Cùng hoa hậu Mỹ Linh tập gym và học cách giữ dáng chuẩn ra sao nhéHoa hậu Mỹ Linh tập gym khoe dáng chuẩn từng milimét

Hoa hậu Mỹ Linh ngoài thời gian đi học và tham dự các cuộc thi sự kiện ra thì cô cũng rất ý thức được việc giữ gìn vóc dáng của mình luôn phải chuẩn do vậy cô nàng rất chăm chỉ tập gym để giữ gìn vóc dáng của mình.

Cùng hoa hậu Mỹ Linh tập gym và học cách giữ dáng chuẩn ra sao nhéCùng hoa hậu Mỹ Linh tập gym và học cách giữ dáng chuẩn ra sao nhéSở hữu chiều cao khá ấn tượng là 1m71 cùng số đo 3 vòng quyến rũ là 87-61-94cm, tất cả là nhờ vào quá trình tập luyện đổ mồ hôi trong phòng tập. Chưa kể là cả một quá trình ăn uống nghiêm ngặt và khoa học để hạn chế tối đa mỡ thừa tích tụ.

Cùng hoa hậu Mỹ Linh tập gym và học cách giữ dáng chuẩn ra sao nhéHoa hậu Mỹ Linh tập gym rất thường xuyên và cũng thường đăng tải các hình ảnh tập luyện nóng bỏng của mình lên trang cá nhân. Cô thường xuyên tập luyện với tạ để giúp tăng cơ giảm mỡ nhanh chóng hơn và ăn uống đầy đủ các bữa trong ngày, tránh ăn đêm, cô cũng sử dụng các món ăn nhẹ như sữa không đường, trái cây để ăn vào các bữa lỡ và cung cấp chất xơ cho cơ thể.

Cùng hoa hậu Mỹ Linh tập gym và học cách giữ dáng chuẩn ra sao nhé
Chế độ ăn ít tinh bột
Cùng hoa hậu Mỹ Linh tập gym và học cách giữ dáng chuẩn ra sao nhé
Giàu protein và chất xơ

Đặc biệt, hoa hậu Mỹ Linh còn bật mí thêm là cô thường xuyên có thói quen uống 1 ly nước chanh mật ong ấm vào buổi sáng khi thức dậy để giúp lọc rửa cơ thể, thanh lọc độc tố và kích thích hệ trao đổi chất trong cơ thể, nhờ đó cơ thể sẽ đốt mỡ hiệu quả hơn. Nó cũng giúp kiểm soát được cơn thèm ăn của người đẹp dễ dàng hơn.

Cùng hoa hậu Mỹ Linh tập gym và học cách giữ dáng chuẩn ra sao nhé
Hoa hậu Mỹ Linh trước khi đăng quang

Các bạn gái nếu muốn có 1 thân hình thon gọn, có thể tham khảo giáo án tập gym giảm cân cho nữ trong 12 tuần với hướng dẫn tập luyện và ăn uống rất chi tiết.

Cùng hoa hậu Mỹ Linh tập gym và học cách giữ dáng chuẩn ra sao nhéNgoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các thực đơn giảm cân hiệu quả khác để có 1 chế độ ăn uống phù hợp hơn cho mình nhé.

Cùng ngắm hình các hình ảnh hoa hậu Mỹ Linh tập gym và ảnh đời thường khác của cô nhé

Hãy nhìn hoa hậu Mỹ Linh tập gym với tạ đi, cô ấy là hoa hậu nhưng chẳng ngại chuyện tập tạ thì các bạn gái có gì mà phải lăn tăn chứ đúng không nào.

4.6/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

5 Cách giảm cân an toàn KHÔNG MẤT SỨC hiệu quả nhất

Với cách giảm cân an toàn dưới đây, bạn sẽ có trong tay 1 kiến thức giảm cân an toàn nhất mà không cần phải...

Sumo Deadlift – Biến thể Deadlift kiểu Sumo tập mông đùi

Deadlift có rất nhiều biến thể, bên cạnh Romanian Deadlift thì hôm nay bạn sẽ học thêm bài Sumo Deadlift - Deadlift kiểu Sumo và nó...

Tập gym buổi sáng nên ăn gì là tốt nhất ?

Tập gym buổi sáng nên ăn gì ? Đây có lẽ là câu hỏi của không ít bạn đúng không nào. Nếu bạn là...