Trang chủThể HìnhLee Nguyễn - Chàng Gymer đẹp trai vui tính gây sốt phố đi bộ

Lee Nguyễn – Chàng Gymer đẹp trai vui tính gây sốt phố đi bộ

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Lee Nguyễn là một cái tên cũng không quá xa lạ với nhiều người trong giới Gymer ở Việt Nam vì anh bạn cũng từng xuất hiện ở nhiều cuộc thi thể hình và đặc biệt là từng được lên trang bìa của 1 tạp chí thể hình khá lớn. Đợt Halloween vừa rồi anh chàng vừa làm 1 clip Free hugs tại phố đi bộ khiến không ít người cảm thấy thích thú.

Lee Nguyễn - Chàng Gymer đẹp trai vui tính gây sốt phố đi bộVới đoạn Clip được tung lên mạng vừa qua thì nó khiến không ít người cảm thấy thích thú, đặc biệt là những người có mặt tại khu vực mà anh chàng xuất hiện. Với hàng ngàn lượt Like và chia sẻ đủ để cho thấy sự quan tâm thích thú từ mọi người đến clip này.

Lee Nguyễn - Chàng Gymer đẹp trai vui tính gây sốt phố đi bộ Thể Hình Channel
Cộng đồng mạng cũng đưa ra nhiều nhận xét, hầu hết đều cho thấy sự hâm mộ body anh chàng này.
Biết vậy là tối qua dù có bệnh cũng phải lết ra đó” bạn Ngọc Nhung bình luận.
Nhiều người xem qua clip cũng nhanh chóng nhận ra khá giống với Clip của anh chàng Connor Murphy cũng khá nổi tiếng với các clip tương tự ngoài đường phố của mình.

Cùng tìm hiểu về anh chàng Lee Nguyễn này đến với Gym ra sao nhé

Và hôm nay thì Thể Hình Channel cũng đã có 1 buổi trò chuyện ngắn với anh chàng này để tìm hiểu nhanh về anh chàng này là ai nhé.
Lee Nguyễn tên thật là Nguyễn Thanh Tùng (1995) hiện đang là huấn luyện viên thể hìnhngười mẫu Fitness với cân nặng 80kg và cao 1m75.
Lee Nguyễn - Chàng Gymer đẹp trai vui tính gây sốt phố đi bộ
Trước và sau khi đến với gym của Nguyễn Thanh Tùng

Nói về Clip của mình anh cho biết “Mình cũng hâm mộ Connor Murphy nên cũng muốn làm clip giống như anh ấy, tuy nhiên phải dồn nhiều can đảm lắm mới dám thực hiện. Mình muốn tạo phong trào cho người Việt Nam mình để quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, vì Việt Nam mình tuy tỉ lệ béo phì chưa cao nhưng ý thức về tập luyện thì còn rất thấp, mình sẽ ra nhiều video hơn để giúp tạo động lực cho nhiều người hơn.

Đam mê gym từ nhỏ, đến với thể hình sau nhiều chấn thương

Vốn đam mê thể thao từ nhỏ, ngay từ hồi còn cấp 3. Lee Nguyễn đã tham gia bộ môn điền kinh, sau này lên đại học  thì cũng theo ngành Giáo dục thể chất của trường Đại Học Sư Phạm và theo tập gym và nhận thấy nó có hiệu quả đến bản thân nên tiếp tục đào sâu hơn về bộ môn này.

Dành 4-5 năm chơi điền kinh từ năm 2010  nhưng khi gặp nhiều chấn thương về chân nên quyết định nghỉ tập, nhưng do máu thể thao nó ăn sâu vào người cho nên chuyển sang môn thể hình và lại đam mê luôn nó. Trước khi đến với thể hình thì mình tập qua CrossFit do thầy giáo của trường Đại Học hướng dẫn, nhưng mình thấy môn này có nhiều điểm yếu vì nó yêu cầu thể lực rất lớn, sự dẻo dai, khéo léo, tốc độ và cả sự bền bỉ nên không tiếp tục nữa, mình nghĩ đó cũng là lý do nó không phát triển tại Việt Nam.Lee Nguyễn chia sẻ.

Lee Nguyễn - Chàng Gymer đẹp trai vui tính gây sốt phố đi bộ

Sau đó, thầy giáo của anh mở phòng tập ở Quận 2 và kêu anh về đó làm việc. Đến đây anh học được cách nói chuyện với những người có nhu cầu tập luyện, hiểu về nhu cầu của khách hàng và tự tìm hiểu sâu hơn các kiến thức để có thể hỗ trợ cho học viên đến tập được tốt nhất.

Thời còn chơi điền kinh, anh bạn cũng có được 1 số giải cấp thành phố, và khi chuyển sang bộ môn thể hình và thi giải thì cũng được 1 số giải về thể hình như giải nhì cuộc thi Fitness Sinh viên mở rộng hoặc giải nhất hạng mục Fitness Model tại giải Muscle Contest 2017 vừa rồi.

Lee Nguyễn - Chàng Gymer đẹp trai vui tính gây sốt phố đi bộ
Thanh Tùng tại cuộc thi Muscle Contest 2017

Dự tính cho tương lại thì anh bạn đang ấp ủ các giải Muscle Contest và Men Physique của năm sao và đang chuẩn bị sẵn sàng cho các giải này.

Mặc dù xuất thân là dân thể thao tuy nhiên khi đến với bộ môn thể hình thì anh bạn cũng gặp nhiều khó khăn, trong đó tập sai kĩ thuật là điều anh bạn thường xuyên gặp phải.

Lee Nguyễn - Chàng Gymer đẹp trai vui tính gây sốt phố đi bộ
Thanh Tùng – Nguyễn Ngọc Tân và một bạn gymer khác

Để khắc phục, Lee Nguyễn thường xuyên lên mạng xem các video hướng dẫn tập, lên các web thể hình online để học kiến thức về gym. Sau gần nửa năm tự mày mò thì anh bạn cũng nắm rõ được các kĩ thuật và tự tin vào chuyện tập luyện nhiều hơn.

Muốn phát triển cơ nhanh thì phải cân bằng giữa tập luyện và ăn uống

Đó chính là bí quyết giúp anh bạn nhanh chóng đạt được thành quả sau hơn 2 năm tập luyện. Muốn cơ bắp phát triển thì phải tăng sức mạnh lên đều đặn và kết hợp yếu tố dinh dưỡng kĩ lưỡng.Lee Nguyễn - Chàng Gymer đẹp trai vui tính gây sốt phố đi bộ

Sau khi tự tin nhuần nhuyễn được các kiến thức cơ bản thì hãy bắt đầu làm quen với các phương pháp nâng cao như Max OT hoặc các phương pháp Dropset, Superset để giúp kích thích cơ bắp nhanh hơn.

Ngoài ra, nam giới muốn có cơ thể đẹp cần phải tập đều các nhóm cơ. Việc tập toàn thân sẽ giúp cơ thể phát triển đồng đều hơn và nhìn đẹp hơn.

Nhiều người đặc biệt là nam giới không tập chân. Đó là 1 sai lầm rất lớn vì ngoài chuyện giúp cân đối hình thể thì tập chân giúp sản sinh nhiều Testosterol hơn. Lượng Testosterol càng cao, cơ bắp và có điều kiện thuận lợi để phát triển nhanh hơn.

Lee Nguyễn - Chàng Gymer đẹp trai vui tính gây sốt phố đi bộ
Tập chân sẽ giúp cơ bắp phát triển tốt hơn

Nói về chuyện tập ngực sao cho đẹp, Lee Nguyễn cho hay “Để có khuôn ngực phát triển đều và đẹp. Thì mọi người cần tập đầy đủ các góc độ của ngực là trên, dưới và giữa. Có nhiều người chỉ tập ngực giữa suốt 1 thời gian dài và khi cơ ngực to lên nhìn trông như ngực phụ nữ, rất không nam tính.

Vì thế, con trai khi tập ngực cần phải tập tất cả các góc độ, nó sẽ giúp định hình cho khuôn ngực được đẹp hơn và nam tính hơn.”

Ăn uống đơn giản nhưng đầy đủ chất

Về chuyện dinh dưỡng thì Lee Nguyễn cho biết “Hằng ngày mình ăn khoảng 5-6 bữa, bữa ăn cũng chỉ là bữa cơm nhà mình thường nhưng quan trọng là bữa nào mình cũng có Protein. Hằng ngày mình ăn khoảng 200g Protein nên cơ bắp phát triển khá tốt.

Lee Nguyễn - Chàng Gymer đẹp trai vui tính gây sốt phố đi bộ

Bữa ăn cũng nên có đủ 3 thành phần là Carb:Protein:Fat. Carb thì chủ yếu đến từ cơm hoặc ngũ cốc, còn fat thì được bổ sung thông qua thịt chế biến.

Anh cũng cho biết là ăn uống chỉ ước chừng chứ không tính toán quá khắt khe, chủ yếu là tập trung vào nguồn Protein và chỉ sử dụng Whey Protein để bù đắp vào lượng thức ăn không đáp ứng đủ.

Lịch tập của Lee Nguyễn gồm có

  • Buổi 1: Ngực, tay trước, bụng
  • Buổi 2: Vai, cầu vai
  • Buổi 3: Xô, tay sau
  • Buổi 5: Nghỉ
  • Buổi 6: Ngực, vai (hoặc xô, vai), bụng
  • Buổi 7: Chân, lưng

 

Trên đây là toàn bộ câu chuyện về anh chàng Lee Nguyễn của chúng ta, nếu bạn cũng có câu chuyện muốn chia sẻ về hành trình của mình trong bộ môn thể hình này, đừng ngại gửi thông tin về cho Thể Hình Channel nhé.

5/5 - (7 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

5 mẹo nhỏ giúp cải thiện khả năng tập squat của bạn tốt hơn

Bài tập squat là bài tập rất phổ biến, mặc dù phổ biến nhưng không phải ai cũng có thể tập nó 1 cách...

Bạn nên uống sữa tăng cân cho người gầy tập gym vì 6 lý do này

Tăng cân là mục tiêu và là nhu cầu của không ít người. Nhưng việc tăng cân đối với 1 số người có vẻ...

Những bài tập cơ bụng giúp có 6 múi hiệu quả nhất (Phần 1)

Các vận động viên thể thao – từ bóng chày cho tới bóng đá hay khúc quân cầu – đều dựa trên các bài...