Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhTop 10 gymer nữ Việt Nam nổi tiếng và được yêu thích nhất

Top 10 gymer nữ Việt Nam nổi tiếng và được yêu thích nhất

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Việt Nam chúng ta hiện có hàng ngàn Gymer nữ sở hữu body rất chuẩn và rất đẹp, tuy nhiên hiện vẫn nhiều bạn đang mai danh ẩn tích, vì thế bài viết Top 10 gymer nữ Việt Nam nổi tiếng này sẽ quy tụ lại những cô nàng gymer đang hot nhất hiện nay và hi vọng sau bài viết này sẽ xuất hiện thêm nhiều bạn nữ khác nhé.

Top 10 gymer nữ Việt Nam nổi tiếng và được yêu thích nhấtCùng xem qua danh sách Top 10 Gymer nữ Việt Nam được yêu thích nhất có ai nhé.

Danh sách này được sắp xếp dựa theo lượt Follow trên trang cá nhân, và những cô gái này vẫn còn hoạt động thường xuyên trong tập thể hình.

Huỳnh Vương Anh Túc – 11.5k Người theo dõi

Huỳnh Vương Anh Túc là một nữ Gymer mới, cô bạn cũng có nhiều lần được lên báo nhờ những chia sẻ của mình trong tập luyện. Thể Hình Channel cũng có 1 buổi phỏng vấn riêng với cô bạn của chúng ta (Bài viết bỏ nghề giáo viên để theo đuổi đam mê thể hình).Huỳnh Vương Anh Túc

Anh Túc là 1 cô gái có thân hình nhỏ nhắn, nhưng có ý chí và tinh thần chịu khó to lớn. Vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống để thay đổi bản thân và theo đuổi đam mê của mình. Hiện tại Túc đang làm PT tại phòng tập cũng như là Online. Ước mơ của cô gái nhỏ bé này là sẽ trở thành người truyền cảm hứng đến với những người có cùng đam mê thể hình với cô.

Kim Kapie – 11.8k Người theo dõi

Kim Kapie là 1 cái tên khá quen thuộc, là chủ của 1 group Thể Hình khá nổi tiếng trên Facebook. Kim Kapie được biết đến nhiều thông qua các clip hướng dẫn tập luyện của cô bạn cùng với bạn Thông Bùi.

Kim KapieCác clip của Kim Kapie cũng nhận được rất nhiều lời khen và yêu thích của cồng động mạng.

Huỳnh Thủy Triều (Ty ty) – 22k Người theo dõi

Huỳnh Thủy Triều là nữ gymer Việt Nam đầu tiên mà Thể Hình Channel phỏng vấn (bài viế bí quyết giảm cân sau sinh để body như con gái 18). Chị cũng là 1 gymer nữ Việt Nam nổi tiếng và rất được yêu thích. Sở hữu body săn chắn, 6 múi, vòng 3 căng tròn gợi cảm.

Huỳnh Thủy TriềuHiện tại chị vẫn rất tích cực tập luyện và là nguồn cảm hứng mạnh mẽ của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Lê An – 29k Người theo dõi

Lê An cũng là 1 cái tên quen thuộc trong giới thể hình Việt Nam cũng được lên sóng nhiều tờ báo, mặc dù không còn teen nhưng body của chị thì các em teen cũng phải thèm.

Lê AnSở hữu gương mặt ưa nhìn, body chuẩn vì thường xuyên tập luyện, Lê An hiện nay cũng có cho mình 1 phòng tập riêng. Những bức hình mà chị chia sẻ luôn đem lại động lực rất mạnh cho những cô gái trẻ khác.

Lê Nguyễn Hạ Uyên (Hạ Uyên) – 44k Người theo dõi

Hạ Uyên là 1 gymer nữ Việt Nam nổi tiếng qua loạt bài viết cặp đôi gymer sở hữu body vạn người mê.

Lê Nguyễn Hạ Uyên (Hạ Uyên)Uyên Lê cùng với bạn trai là Harley Le rất được các bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích (cặp đôi hiện đang sống tại nước ngoài). Với các clip hướng dẫn khá dễ thương, gương mặt ưa nhìn. Hạ Uyên không ít lần làm rụng tim nhiều anh chàng Gymer FA khác :D.

YouTube video


Nguyễn Đăng Hương Giang (Hana Giang Anh) – 74k Người theo dõi

Nguyễn Đăng Hương Giang có vẻ là cái tên xa lạ nhưng cái tên Hana Giang Anh thì quá đỗi quen thuộc với nhiều người đúng không nào. Với khoảnh 570k kết quả khi tìm trên google thì cũng đủ để nhận thấy Hana nổi tiếng đến mức nào.

Nguyễn Đăng Hương Giang (Hana Giang Anh)Gần như có mặt trên hầu hết các tờ báo lớn nhỏ của Việt Nam về làm đẹp và sức khỏe, Hana Giang Anh xứng đáng là một trong những gymer nữ Việt Nam nổi tiếng và được yêu thích nhất.

Với hàng trăm clip hướng dẫn tập gym chuyên nghiệp của mình, Hana đã đem lại không ít cảm hứng cho những cô gái mong muốn tìm được thân hình hoàn hảo hơn.

YouTube video

Đinh Thị Phương Thảo (Ashley Dinh) – 93k Người theo dõi

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 910g 3 mùi
Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 910g 3 mùi
Cung cấp 30g Protein có khả năng hấp thụ nhanh. Giảm đau và nhức mỏi cơ bắp, cải thiện sức mạnh và sức bền khi tập. Hỗ trợ giảm mỡ và giảm nguy cơ gây bệnh tim mạch. Cung cấp thành phần sữa non giúp chống oxy hoá làm đẹp da. Hỗ trợ hệ tiêu hoá. KHÔNG chứa Lactose & Gluten
TÌM HIỂU THÊM »

Đinh Thị Phương Thảo cũng nổi tiếng qua loạt bài viết về giảm cân, hiện tại thì cô bạn đang làm PT Online giúp cho các bạn nữ có như cầu giảm cân, cải thiện vóc dáng hoàn thành được mơ ước của mình.

 Phùng Phương Thúy (Ted Roxy) – 108k Người theo dõi

Nhắc đến Ted Roxy người ta sẽ nhớ ngay đến là cô nàng Gymer có vòng 3 khủng nhất Việt Nam.  Nói thật, trong số các Gymer được nhắc đến ở đây thì mình biết đến Ted đầu tiên và cũng rất hâm mộ cô bạn này.

Phùng Phương Thúy (Ted RoTed Roxy rất nổi tiếng trong giới thể hình ở Việt Nam, trước khi lấy chồng Canada thì Ted rất chăm chỉ show thành quả tập luyện của mình. Những bức hình của Ted lúc nào cũng dễ khiến người khác bị “mất máu” vì quá là gợi cảm. Hiện tại vì đang có “tin vui” nên Ted cũng tạm giảm chuyện tập luyện lại và chăm chút cho thiên thần của mình. Hi vọng sẽ mẹ tròn con vuông.


Trần Bích Hạnh (Chen Bi Xing) – 108k người theo dõi

Trần Bích Hạnh cũng là một cái tên không xa lạ với nhiều người, cô bạn Bích Hạnh từng cực kỳ nổi tiếng nhờ loạt bài viết về hành trình giảm cân của cô nàng mập rụt cổ trở thành hotgirl của mình. Chính nhờ bài viết này đã đưa tên tuổi của Bích Hạnh đi xa, ra tận ngoài biên giới Việt Nam đến các nước láng giềng khác xung quanh.

Top 10 gymer nữ Việt Nam nổi tiếng và được yêu thích nhất Thể Hình ChannelBích Hạnh hiện đang làm PT Online và cũng được nhiều phản hồi tích cực về quá trình tập luyện của mình.

Trang Lê (Tracy Lê) – 132k người theo dõi

Cuối cùng trong danh sách Top 10 gymer nữ Việt Nam nổi tiếng chính là cái tên Trang Lê, có lẽ là cái tên không thể nổi hơn trong giới gymer ở Việt Nam, với lượt Follow khủng của cô bạn này đủ để chứng tỏ độ Hot của Trang Lê như thế nào trong giới thể hình Việt.

Trang Lê (Tracy Lê)Nổi tiếng qua nhiều bài viết hướng dẫn tập luyện, Trang Lê hiện nay cũng đang rất tích cực tập luyện cũng như là mở rộng các dự án của mình. Hiện tại theo tìm hiểu của Thể Hình Channel thì cô bạn sắp ra mắt 1 kênh Youtube chuyên về thể hình. Và mình cũng hi vọng nó sẽ trở thành 1 kênh tập luyện đáng tin cậy cho các bạn gymer nữ sắp tới.

Thông qua bài viết về Top 10 gymer nữ Việt Nam nổi tiếng  của Thể Hình Channel, liệu bạn có biết những gymer nào khác cũng nổi tiếng hay không. Đừng quên chia sẻ tên của họ cho mình biết nhé.

8.6Top 10 gymer nữ Việt Nam nổi tiếng và được yêu thích nhất Thể Hình Channel
Mini Band Exercise Loop
30,000vnđ
Mua ngay
9.1Top 10 gymer nữ Việt Nam nổi tiếng và được yêu thích nhất Thể Hình Channel
Dây Kháng Lực Toning Tube
66,000vnđ
Mua ngay
9.2Top 10 gymer nữ Việt Nam nổi tiếng và được yêu thích nhất Thể Hình Channel
Dây Kháng Lực Power Band
177,000vnđ
Mua ngay
9.4Top 10 gymer nữ Việt Nam nổi tiếng và được yêu thích nhất Thể Hình Channel
Dây Kéo Kháng Lực Ngắn Soft Pull
186,000vnđ
Mua ngay
4.3/5 - (20 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tập chân thon dài tại nhà đẹp như sao Hàn với Pulsing Lunge

Bạn bị ghiền mấy cặp chân thon dài của mấy cô ca sĩ, người mẫu Hàn Quốc, bạn cũng muốn "cặp giò như cột...

Tập Yoga có tác dụng gì ? 40 Lợi ích khi tập yoga không phải ai cũng biết

Nhiều người tự hỏi tập Yoga có tác dụng gì và nó có đem lại lợi ích gì cho người tập hay không. Bài...

Phạm Hồng Hưng – Từ chỉ có 40k để ăn đến VĐV thể hình chuyên nghiệp

Phạm Hồng Hưng là một chàng trai đến từ Nghệ An, vừa qua anh vừa đạt được HCV tại một cuộc thi thể hình...