Trang chủThể HìnhCơ bắp cuồn cuộn của chàng Gymer đẹp trai "cao như núi" khiến chị em chết mệt

Cơ bắp cuồn cuộn của chàng Gymer đẹp trai “cao như núi” khiến chị em chết mệt

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Sở hữu chiều cao khủng, gương mặt điển trai và body lực lưỡng, cơ bắp cuồn cuộn khiến không ít chị em chết mê.

Cơ bắp cuồn cuộn của chàng Gymer đẹp trai "cao như núi" khiến chị em chết mệtNhân vật của chúng ta ngày hôm nay đó chính là 1 anh chàng có biệt danh “người cây” có tên Danny Jones khiến cho phòng tập gym “chao đảo” vì sự xuất hiện của anh chàng.

Sở dĩ anh bị gọi là “người cây” bởi sở hữu chiều cao khủng tới 2m. Chiều cao khiến anh nhiều lần “u cái đầu” vì đi chạm vào trần khi, và phải khom người đi lên xuống cầu thang.

Cơ bắp cuồn cuộn của chàng Gymer đẹp trai "cao như núi" khiến chị em chết mệtVốn là một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp, cho nên việc Danny Jones sở hữu body 6 múi với cơ bắp cuồn cuộn cũng không có gì lạ.

Sau khi xuất hiện rầm rộ trên mạng, nhiều người đã bắt đầu săn lùng thông tin về anh. Mọi người nhận xét, anh là huấn luyện viên thể hình cao nhất, đẹp trai nhất Châu Âu. Và khác với các gymer khác có vòng eo lớn thì vòng eo của Jones khá thon.

Cơ bắp cuồn cuộn của chàng Gymer đẹp trai "cao như núi" khiến chị em chết mệtTừ khi còn trẻ, Jones đã là một vận động viên thực thụ. Lớn lên ở Nam California nơi mà mọi người có quan niệm đi theo thể thao là ngu dốt. Anh tập tạ từ khi còn học cấp 3 và gắn bó cho đến ngày nay.

Cơ bắp cuồn cuộn của chàng Gymer đẹp trai "cao như núi" khiến chị em chết mệtNgoài chuyện tập gym đều đặn, Jones còn là 1 chơi tay bóng rổ cừ khôi và giúp anh phát triển chiều cao vượt bật.

Cơ bắp cuồn cuộn của chàng Gymer đẹp trai "cao như núi" khiến chị em chết mệtNó cũng giúp anh có được học bổng vào đại học Biola ở California. Trong thời gian ở đó, Jones tập rất nhiều và ăn cũng “thả cửa” cho nên có lúc cân nặng vọt lên đến…135kg.

Tuy nhiên, 1 sự cố tai nạn giao thông đã khiến anh phải ngồi xe lăn mất việc làm và tất cả.

Tuy nhiên, không từ bỏ, Jones vẫn đều đặn đi tập gym để tìm lại sức khỏe của mình.

Cơ bắp cuồn cuộn của chàng Gymer đẹp trai "cao như núi" khiến chị em chết mệtHằng ngày, Jones tập gym khoảng 2 tiếng, sau vài tháng anh giảm được 9kg, tuy nhiên con số này chưa làm anh thỏa mãn. Anh bắt đầu tìm kiếm cách để giúp cho body trông “ngon” hơn. Anh đã bắt đầu tìm hiểu về dinh dưỡng và tác động của thức ăn lên cơ bắp. Trong 2 năm học anh đã tích lũy được không ít kiến thức và bí quyết để giữ gìn vóc dáng.

Và hiện tại, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc làm huấn luyện viên, anh làm việc tới 5 phòng tập khác nhau mỗi ngày. Và hơn 1000 học viên đã tự tin hơn nhờ Jones.

Để sở hữu cơ bắp cuồn cuộn không phải là chuyện đơn giản, hãy kiên trì theo đuổi nó rồi bạn sẽ được đền đáp với những gì mà mình đã cố gắng.

Có thể bạn sẽ thích: Động lực tập gym cùng Roelly Winklaar

YouTube video

 

4.6/5 - (8 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài tập đùi trước cho nữ để bắp đùi săn chắc hơn với Quad Blasters

Bài tập đùi trước cho nữ Quad Blasters là một trong những động tác khá hay mà lạ vì chị em phải luôn dùng nhiều...

Các bài tập Cardio cường độ cao (HIIT) cho người mới bắt đầu

Các bài tập cardio cường độ cao để giảm cân luôn là một cách hiệu quả mà tất cả Gymer đều biết đến, nếu...

Hướng dẫn tập gym tại nhà không cần dụng cụ vẫn có body đẹp

Không phải ai cũng có điều kiện ra ngoài phòng tập Gym để luyện tập, do vậy Thể Hình Channel sẽ giới thiệu cho...