Trang chủThể HìnhKiến thức thể hìnhCấy chỉ giảm béo, giảm mỡ bụng có thật sự hiệu quả ?

Cấy chỉ giảm béo, giảm mỡ bụng có thật sự hiệu quả ?

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Cấy chỉ giảm béo, giảm mỡ bụng hiện đang được nhiều bạn gái tìm đến vì những quảng cáo về khả năng giảm cân “thần kỳ” mà nó đem lại. Tuy nhiên liệu việc cấy chỉ giảm mỡ này có thật sự hiệu quả và bạn có cần phải đi cấy hay không thì cũng ta cùng thảo luận nhé.

Cấy chỉ giảm béo, giảm mỡ bụng có thật sự hiệu quả ?Cấy chỉ giảm béo là gì ?

Cấy chỉ giảm béo còn được gọi là vùi chỉ, lấp chỉ là phương pháp đưa chỉ Catgut vào các huyệt trên cơ thể để kích thích cơ thể thải độc và làm tan mỡ thừa.

Cụ thể, chỉ được cấy vào các huyệt như Tỳ du, Vị du, Khí hải, Âm lăng tuyền…..(các bạn có thể tra google để đọc thêm) có tác dụng tăng Protein, Hydratcarbon và tăng chuyển hóa dinh dưỡng, tăng lưu lượng máu ở vùng được cấy chỉ.

Vậy cấy chỉ giảm béo có phải là phương pháp an toàn ?

Theo như mình tìm hiểu từ các bác sĩ thì phương pháp này sẽ an toàn nếu người cấy chỉ là bác sĩ giỏi và am hiểu về huyệt đạo, ngược lại nếu gặp bác sĩ lôm côm thì hậu quả khó mà nói được, nhẹ thì đau, nhiễm trùng, nặng thì gây xuất huyết.

Cấy chỉ giảm béo có kéo dài được hay không ?

Nếu tìm hiểu kĩ về phương pháp này có thể nhận thấy được quảng cáo là sẽ có thể giảm từ 1,5-4kg/tháng và kéo dài khoảng 3-4 lần điều trị.

Tuy nhiên có 1 điểm các bạn cần lưu ý ở đây là phương pháp này được bảo là sẽ không hiệu quả nhiều nếu không vận động và kết hợp 1 chế độ ăn kiêng hợp lý. Vậy thì….có khác gì việc dân tập gym phải làm đâu đúng không nào. Nếu bạn nghĩ đi cấy chỉ giảm mỡ rồi chỉ ở nhà ăn thả ga khỏi phải tập thì bạn có thể sẽ phải vỡ mộng.

Giá cấy chỉ giảm béo giá bao nhiêu ?

Chi phí cấy chỉ giảm cân được biết là từ 300.000/1 lần/10 chỉ và và có khi là hơn 1.3 triệu/lần tùy vào từng người. Và sẽ thực hiện ít nhất 3-4 lần.

Như vậy bạn có thể tự nhận thấy điều như thế này.

  • Chi phí cấy chỉ giảm mỡ cũng tương đương việc bạn đi tập gym hằng tháng.
  • Hiệu quả chỉ có khi kết hợp với ăn uống hợp lý và tập luyện.
  • Hiệu quả kéo dài là…khó có thể đảm bảo được.
  • Nguy cơ viêm nhiễm, xuất huyết là rất cao.

Kết luận

Phương pháp này theo mình là không nên phải áp dụng làm gì cho mất công.

  • Thứ 1: Bạn vẫn phải tập luyện và ăn kiêng vậy thì đi tập gym, yoga vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp cơ thể săn chắc mà không lo cái chuyện bác sĩ có giỏi hay không.
  • Thứ 2: Phương pháp này yêu cầu phải duy trì tập luyện, nếu không tập hoặc ăn uống không đảm bảo thì vẫn béo như thường, bạn có cảm thấy mình…hơi phí tiền cho 1 phương pháp không hiệu quả lâu dài không nhỉ ?
  • Thứ 3: Chưa hề thấy có nghiên cứu nào nói về sự hiệu quả của phương pháp này, trong khi tập gym thì có hằng rừng nghiên cứu.
  • Thứ 4: Nếu bạn để ý thì chính việc bạn ăn kiêng theo nhưng yêu cầu của bác sĩ mới chính là nguyên nhân chính giúp bạn giảm cân chứ không phải là cấy chỉ giảm mỡ gì cả.

Tập thể dục, thể thao và kết hợp 1 chế độ ăn uống lành mạnh vẫn là phương pháp an toàn cho sức khỏe, hiệu quả luôn lâu dài và không phải lo lắng chuyện tác dụng phụ hay tay nghề của bác sĩ. Còn bạn thì sao, bạn đã đi cấy chỉ giảm béo hay chưa, bạn có thấy nó hiệu quả kéo dài hay không, hay bạn có tiếp tục ý định đi thực hiện phương pháp này sau khi đọc bài viết hay không, hãy nêu ý kiến ở bên dưới nhé.

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bạn có nên chạy bộ khi bị cảm? Dưới đây là câu trả lời chính xác nhất!

Đối với rất nhiều người, hoạt động thể chất như một thói quen không thể thiếu trong ngày để giúp cân bằng cuộc sống....

Thích thú với bộ ảnh tập gym nữ tập luyện ở…..dưới đáy biển

Chúng ta đã thấy nhiều việc đi tập gym ở phòng tập rồi đúng không, hay mới hơn là tập gym trên sông hay...

Phương pháp S3 giúp tăng cơ nhanh cho người có thời gian tập hạn hẹp

Phương pháp tăng sức mạnh, kích thước, cơ bắp mà chúng tôi chia sẻ ngay đây do Brandon Smitley sáng tạo nên. Brandon Smitley, một...